Dính líu trai có vợ, hotgirl 18 tuổi bị tạt 2 lít mắm tôm vào mặt, tung ảnh khắp MXH

Người vợ đã đem 2 lít mắm tôm đến gặp nhân tình của chồng rồi tạt thẳng vào người để “dằn mặt”.

Sáng ngày 18/10, mạng xã hội lan truyền những bức ảnh chụp một cô gái trẻ trong tình trạng thê thảm, dính đầy chất lỏng bẩn thỉu khắp toàn thân. Thông tin từ người đăng tải hình ảnh cho hay, nhiều khả năng cô gái bị vợ của nhân tình đánh ghen. Được biết, vụ việc xảy ra vào tối 17/10 tại Khu Công nghiệp Quế Võ 1 (Quế Võ, Bắc Ninh).

Theo đó, cô gái này đứng trong góc tường với bộ dạng bị túm áo, đầu tóc và quần áo ướt sũng, dính nhiều chất bẩn. Bên cạnh hình ảnh trên là dòng trạng thái: “Ai biết được thông tin chính xác vụ này là như thế nào không? Tội này có bị quy vào tội xâm phạm danh dự và nhân phẩm người khác không nhỉ? Nghe sơ qua là chị vợ dùng 2 lít mắm tôm đi đánh ghen chồng cặp bồ với em này sinh năm 2000”.

dinh liu trai co vo, hotgirl 18 tuoi bi tat 2 lit mam tom vao mat, tung anh khap mxh - 1

Mạng xã hội lan truyền những hình ảnh ghi cảnh một cô gái trẻ nghi bị vợ của nhân tình đánh ghen, hất mắm tôm vào mặt gây xôn xao (Ảnh cắt màn hình)

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ thái độ chê trách đến cô gái trẻ dại dột tin lời người đàn ông đã có gia đình.

“Em ơi! Em còn trẻ tội gì phải cặp kè với mấy kẻ đã có vợ làm gì cho khổ cái thân. Em cứ làm việc kiếm tiền rồi ăn diện vào thì có khối thanh niên mê mẩn. Em dại quá”, bạn Ngọc Bùi bình luận.

“Tội nghiệp cô gái xinh đẹp. Chắc em bị gã kia lừa dối chưa có vợ nên mới mu muội đồng ý làm người yêu. Tôi nhìn em bị tạt từng ấy mắm tôm mà hãi quá. Tôi mong những cô gái đang và sẽ có ý định cặp kè với người có gia đình thì dừng lại, đừng sa chân vào những điều trái với đạo lý, lương tâm”, nickname Minh Châu chia sẻ.

 

dinh liu trai co vo, hotgirl 18 tuoi bi tat 2 lit mam tom vao mat, tung anh khap mxh - 2

Đầu tóc và người cô gái dính đầy chất bẩn được cho là mắm tôm

“Cái loại nứt mắt ra chưa học xong nhân cách đã đi cướp chồng người khác. Tôi thấy như thế còn quá nhẹ đấy”, chị Ngọc Hà phẫn nộ.

Ngoài ra, một số người tỏ ra bức xúc với hành vi đánh ghen của người vợ. “Chị vợ đánh ghen, hất mắm tôm vào người cô gái trẻ là sai hoàn toàn. Đó chính là hành vi xúc phạm danh dự và nhân phẩm của người khác. Mình nghĩ người đáng đánh nhất vẫn là thằng chồng chứ nhỉ? Nhỡ đâu em kia bị hắn lừa dối, khăng khăng chưa có vợ thì sao?”, thành viên Tuấn Nam gay gắt.

dinh liu trai co vo, hotgirl 18 tuoi bi tat 2 lit mam tom vao mat, tung anh khap mxh - 3

Nhiều người bày tỏ thái độ chê trách đến cô gái trẻ dại dột tin lời người đàn ông đã có gia đình

Trong khi đó, bạn Thùy Giang cho rằng: “Mấy bà vợ sao phải đánh hay làm gì mấy em bồ của chồng cho mệt người ra. Nếu là người bản lĩnh, các chị phải cứ lôi chồng ra mà xử lý bởi lỗi ở họ”.

Trao đổi với chúng tôi, Lãnh đạo UBND xã Nam Sơn (Quế Võ, Bắc Ninh) xác nhận vụ việc trên và cho biết đã nắm bắt được toàn bộ thông tin, sẽ mời những người liên quan đến làm việc.

Theo Eva

Leave a Reply

Or