“Diệt gọn” 8kg chỉ trong 1 tháng sau sinh, Chúng Huyền Thanh hé lộ cách ăn đơn giản, mẹ nào cũng áp dụng được

Với chế độ ăn lành mạnh, Chúng Huyền Thanh giảm cân rất nhanh mà vẫn đủ sữa cho con bú.

Tháng 4/2021, Chúng Huyền Thanh sinh con trai thứ 2 – bé Jason bằng phương pháp sinh mổ, tổ ấm của nữ người mẫu nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Chúng Huyền Thanh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống làm mẹ của mình. Nữ người mẫu sinh năm 1997 trải qua những ngày tháng ở cữ khá nhẹ nhàng, vui vẻ khi luôn có sự hỗ trợ của gia đình. Bên cạnh đó, qua những hình ảnh được chia sẻ, vóc dáng của bà mẹ 2 con cũng trở thành chủ đề được quan tâm vì cô lấy lại dáng khá nhanh dù trước đó, cô đã tăng tổng cộng 22kg trong cả thai kỳ. 

Cả thai kỳ, Chúng Huyền Thanh tăng tổng cộng 22kg, cơ thể chạm mốc 78,5kg khi lên bàn đẻ.

Tăng cân vù vù vì chồng quá chiều

Chúng Huyền Thanh tâm sự, trong lần mang thai thứ 2, dù đã dự định sẽ kiểm soát chế độ ăn uống để không tăng cân quá nhiều nhưng kết quả là đến ngày đi đẻ, cô vẫn chạm mốc 78,5kg. Nguyên nhân khiến cô tăng cân nhiều như vậy là do được chồng tẩm bổ thường xuyên. Ngày nào Jay Quân cũng hỏi vợ thèm ăn gì, thậm chí có khi Chúng Huyền Thanh chưa kịp thèm món gì thì ông xã đã tự chuẩn bị toàn món hấp dẫn bày ra trước mặt. 

Tăng cân nhiều nhưng may mắn là Chúng Huyền Thanh hoàn toàn khỏe mạnh, nhanh nhẹn trong suốt thai kỳ. Cô vẫn đi chơi, đi mua sắm đến sát ngày sinh. Dẫu vậy đến cuối thai kỳ, bụng quá to nên nữ người mẫu bị đau lưng. 

Ngay sau khi sinh xong, Chúng Huyền Thanh đã bắt đầu giảm cân bằng một chế độ ăn lành mạnh và nuôi con bằng sữa mẹ.

Sau sinh 1 tháng đã “diệt gọn” 8kg

Ngay khi sinh xong, Chúng Huyền Thanh còn 70kg. Tới hiện tại sau 1 tháng nuôi con bằng sữa mẹ kèm chế độ dinh dưỡng phù hợp thì cô đang ở mức 62kg, chỉ còn 5kg nữa là về với số cân lúc chưa bầu. Bà mẹ 9x cảm nhận được cơ thể mình ở lần sinh thứ hai hồi phục nhanh hơn lần sinh đầu tiên. Những vết rạn cũng rất ít nên Chúng Huyền Thanh khá lạc quan về việc lấy lại vóc dáng sau sinh ở lần sinh này. 

Khi được hỏi cụ thể về những bí quyết đã áp dụng, Chúng Huyền Thanh không ngại chia sẻ: “Về chế độ ăn uống, Thanh ăn nhiều thịt nạc, rau xanh, ăn canh đu đủ xanh, uống nhiều nước lọc, thay cơm bằng yến mạch hoặc gạo lứt để giúp sữa nhiều chất dinh dưỡng hơn mà mẹ không lo bị tăng cân. Các món chiên xào được Thanh hạn chế tối đa trong thực đơn. Hàng ngày, Thanh hút sữa bằng máy kèm massage để kích thích tuyến sữa tiết ra nhiều sữa hơn, giúp giảm cân cực nhanh.

Chúng Huyền Thanh ăn nhiều thịt nạc, rau xanh, trái cây, uống nhiều nước lọc, thay cơm bằng yến mạch hoặc gạo lứt và hạn chế đồ chiên xào.

Sau 1 tháng sinh con, vết mổ đã lành thì Chúng Huyền Thanh bắt đầu bước vào tập luyện với những bài tập từ nhẹ nhàng và nâng cao dần. 

Còn về việc tập luyện, khoảng 1 tháng sau sinh, khi cảm nhận được vết mổ đã lành thì Thanh bắt đầu tập lại bằng việc đi bộ và nâng cao dần bài tập vào các phần trên cơ thể. Do đây là lần thứ 2 Thanh áp dụng những chế độ này rồi nên mình rút ra được kinh nghiệm rằng bạn càng sớm vận động thì cơ thể càng sớm hồi phục“.

Sau khi sinh con được 1 tháng, Chúng Huyền Thanh cũng đã sớm quay trở lại với công việc. Dù chưa lấy lại được vóc dáng hoàn toàn nhưng nữ người mẫu vẫn cảm thấy rất tự tin khi tái xuất. Bởi từ khi có gia đình, rồi trở thành bà mẹ 2 con thì Chúng Huyền Thanh không còn nhận mình là một người mẫu đơn thuần nữa. 

"Diệt gọn" 8kg chỉ trong 1 tháng sau sinh, Chúng Huyền Thanh hé lộ cách ăn đơn giản, mẹ nào cũng áp dụng được - Ảnh 6.
Chúng Huyền Thanh  - Ảnh 5.
Nữ người mẫu cũng đã sớm quay trở lại với công việc.

Cô dự định trong 18 ngày tới sẽ “diệt” nốt 5kg mỡ thừa còn lại. 

Thay vào đó, cô muốn dùng sự ảnh hưởng của mình để lan tỏa những điều tích cực tới mọi người về hạnh phúc gia đình, sinh nở, nuôi dạy con cái. Do đó, ngoại hình không còn là ưu tiên số 1 của Chúng Huyền Thanh ở thời điểm hiện tại, mà kiến thức và trải nghiệm mới là điều giúp cô tự tin nhất. 

Chúng Huyền Thanh hé lộ, cô đã lên kế hoạch cho thử thách lấy lại vóc dáng trong 18 ngày tới. Kế hoạch đó bao gồm chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh và lịch tập luyện phù hợp với các bài cardio để đốt mỡ, tăng dần độ nặng và thời lượng tập luyện, như cách cô đã từng áp dụng sau khi sinh bé đầu tiên. Cộng với việc được chính ông xã đồng hành, hướng dẫn trong vấn đề ăn uống và tập luyện, bà mẹ 2 con hoàn toàn tự tin là mình sẽ thành công. 

Theo Afamily

Leave a Reply

Or