Điểm khác nhau giữa đàn ông thương vợ và đàn ông tệ bạc, vợ chú ý là biết ngay

Theo các mẹ thì chồng nào gọi là chồng thương vợ còn chồng nào là chồng không thương vợ. Sau một hồi tham khảo ý kiến của nhiều mẹ khác thì hội phụ nữ chúng em đúc kết ra được những sự thật chân lý về chồng thương hay không thương như sau đây. Các mẹ xem thử có đúng không nhé.


Hình ảnh mang tính minh họa

1. Đàn ông thương vợ: lời vợ nói luôn là những điều đáng lắng nghe, cho dù vợ nói có hơi nhiều đi chăng nữa, bởi vì đơn giản các ông luôn muốn hiểu vợ mình hơn.

Đàn ông không thương vợ: “ui xời bà ấy nói nhiều quá, hơi đâu nghe cho hết”, thế là lăn đùng ra ngủ và đôi khi còn cho rằng vợ càm ràm chả hiểu chuyện.

2. Đàn ông thương vợ: đi đâu làm gì cũng hỏi ý vợ 1 tiếng. Vợ vui thì đi, không thì ở nhà với vợ. Tất nhiên lý do là vì chồng không muốn vợ buồn rồi.

Đàn ông không thương vợ: “đi đâu là quyền của tôi, liên quan gì mà phải nói với vợ. Vợ chứ có phải mẹ hay bà nội đâu mà xin với chả phép”

3. Đàn ông thương vợ: không bao giờ bỏ qua mấy ngày ý nghĩa quan trọng cả, bận cỡ nào thì hôm ấy cũng dành hết cho vợ yêu nhé. Vì đó không chỉ là hạnh phúc chung mà còn là niềm vui to lớn riêng của chồng nữa.

Đàn ông không thương vợ: Ui trời ngày nào chả là ngày, cưới rồi còn màu mè làm gì. “Vợ là phù du chiến hữu là vĩnh cữu”, đi chơi với bạn bè, ăn nhậu là niềm vui bất tận nên có bận cách mấy cũng không thể bỏ qua.

4. Đàn ông thương vợ: không bao giờ muốn làm vợ khóc, nhìn vợ khóc là đau lòng và không muốn vợ phải rơi thêm giọt nào vì họ.

Đàn ông không thương vợ: chuyện vợ khóc cứ như chuyện cơm 1 ngày phải ăn 3 bữa. Đã thế còn bảo “Mụ này khóc mãi không biết mệt”, hay câu “Chả có việc gì mà suốt ngày khóc”. Nói chung là khóc hay không thì cũng mặc kệ vợ.

Kết quả hình ảnh cho đàn ông thương vợ

5. Đàn ông thương vợ: không bao giờ bỏ vợ ngủ bơ vơ 1 mình để đi qua đêm mà không phải mục đích công tác, công việc

Đàn ông không thương vợ: qua đêm là chuyện bình thường mà, miễn không làm gì sai là được chứ gì.

6. Đàn ông thương vợ: luôn hiểu rằng lắng nghe vợ là tôn trọng vợ.

Đàn ông không thương vợ: luôn nghĩ rằng chỉ có mấy tên sợ vợ mới nghe lời vợ tăm tắp như thế

7. Đàn ông thương vợ: chỉ muốn dành hết thời gian cho vợ.

Đàn ông không thương vợ: không bao giờ từ chối được cuộc vui nào từ bạn bè. Thời gian họ dành cho bạn bè còn nhiều hơn cho vợ.

8. Đàn ông thương vợ: muốn cả thế giới biết rằng họ yêu vợ họ nhất.

Đàn ông không thương vợ: sợ người ta biết mình yêu vợ.

Theo WTT

Leave a Reply

Or