Địa chỉ bán quần áo bé gái online uy tín và chất lượng cho mẹ

Babi.vn chuyên bán quần áo bé gái, bé trai online với nhiều mẫu mã đa dạng kiểu dáng thời trang, hợp mốt dành cho trẻ em. Sản phẩm tại Babi đạt chất lượng tuyệt đối và là nơi mua sắm mà các mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng. Bởi vì, khi mua sắm quần áo trẻ em online tại đây quý phụ huynh không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho mình mà còn có thể tìm thấy cho bé yêu đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện trẻ em chất lượng cao từ các bé sơ sinh cho đến 10 tuổi.

BABI.VN giảm ngay 10% cho tất cả các đơn hàng từ 300 ngàn trở lên đến hết ngày 22/10/2014.

Xem ngay http://l.babi.vn/my479cv

thoi-trang-babi1
Bạn có thể dễ dàng chọn những mẫu thời trang phù hợp với bé mà không phải đến tận nơi. Babi.vn giúp bạn tiết kiệm thời gian và mua sắm online dễ dàng hơn.

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay thì các trang mạng xã hội đã trở thành mảnh đất cực mầu mở để kinh doanh, bán buôn vô số những mặt hàng hóa khác nhau như quần áo trẻ em, quần áo người lớn, mỹ phẩm, đồ gia dụng,…Trong đó, những địa điểm bán quần áo bé gái online luôn được chú ý và tìm mua. Chỉ cần một chiếc máy tính có kết nối mạng, các bậc cha mẹ có thể mua sắm bất cứ đâu một cách dễ dàng với những cú click chuột đơn giản. Người tiêu dùng thỏa sức chọn mặt hàng quần áo đang có nhu cầu và có thể thực hiện mua ngay qua mạng ngay tại nhà.

Vì thế, mua sắm online đang là xu hướng hiện nay của rất nhiều người tiêu dùng nhất là với những mặt hàng quần áo và đặc biệt là quần áo thời trang trẻ em dành cho cả bé trai và bé gái. Tuy nhiên, bện cạnh sự tiện lợi mà nó mang lại cho những người bận rộn thì việc mua sắm qua mạng tiềm ẩn đầy rủi ro mà người dùng không biết.

ban-quan-ao-be-gai-online
Mua quần áo trẻ em online tiện lợi, nhanh chóng nhưng lại tiểm ần nhiều rủi ro.

Sau đây Meonuoicon xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mua hàng online từ website Babi.vn. Nhằm để giúp người dùng biết cách mua hàng qua mạng an toàn hơn. Qua đó, quý phụ huynh cũng có thể tìm được những địa chỉ bán quần áo bé gái online uy tín và chất lượng trong thời buổi công nghệ hiện nay.

Về kích thước: Thông thường khi mua sắm quần áo online chỉ cho phép chúng ta xem hình ảnh quần áo, những thông số về sản phẩm như xuất xứ, độ tuổi, size,.. hoặc qua sự tư vấn của người bán hàng. Tuy nhiên, trên thực tế rất nhiều hãng thời trang lại có kích thước size quần áo khác nhau, một số địa chỉ bán quần áo theo độ tuổi. Nhưng như chúng ta đã biết, mỗi bé (nhất là từ 1 đến 5 tuổi) có sự phát triển về cân nặng cũng như kích thước khác nhau nên việc mua quần áo theo độ tuổi ghi trên quần áo là không chính xác.

Lời khuyên cho mẹ: Để lựa chọn được những chiếc áo vừa với bé và thật thoải mái các mẹ nên tham khảo bảng tính size chuẩn dành cho bé trên mỗi trang bán hàng. Hãy để lại số cân nặng, chiều cao hiện tại và nếu cẩn thận hơn các mẹ nên đo chiều dài phần vai và phần thân của bé để nhờ nhân viên bán hàng tư vấn về kích cỡ phù hợp nhất.

bang-tinh-size-cho-be
Bảng tính size chuẩn Babi để các mẹ tham khảo trước khi mua đồ cho bé tại Babi.vn

Chất liệu quần áo: Như các mẹ đã biết làn da của trẻ khá nhạy cảm với môi trường bên ngoài. Vì thế, chất liệu quần áo là một trong những yếu tố quan trọng mà mẹ cần chú ý khi mua quần áo bé gái online nói riêng và quần áo cho trẻ em nói chung. Trên thực tế, trong việc mua bán quần áo online cho trẻ khiến bạn rất khó để kiểm định chất liệu của từng sản phẩm. Nếu chỉ nghe vào những lời giới thiệu, chào hàng của những người bán hàng online qua điện thoại hay bất kỳ phương tiện nào thì việc bạn bị lừa là điều dễ xảy ra.

Lời khuyên cho mẹ: Nên tìm mua những địa chỉ bán quần áo cho trẻ em gái và trai online uy tín hoặc những cửa hàng thời trang trẻ em đã được nhiều người đánh giá tốt và chất lượng, qua người thân đã mua.

san-pham-babi
Babi là nơi mua sắm hoàn toàn đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh với chất liệu đúng với mô tả sản phẩm. Áo croptop cho bé gái chất liệu thun cotton.

Về màu sắc: Hầu hết, những sản phẩm được rao bán trên các mạng xã hội đều được qua photoshop, nếu không tinh mắt hoặc là người nằm trong nghề thì nhất định bạn sẽ không nhận ra màu sắc thật sự của sản phẩm mình mua. Do vậy đã có rất nhiều trường hợp mua quần áo online cho trẻ cảm thấy bất ngờ về màu sắc khác hẳn với hình ảnh trên mạng đưa ra.

Lời khuyên cho mẹ: Hãy chọn những nơi cửa hàng uy tín, có độ tin tưởng hoặc có thỏa thuận nếu hàng không chất lượng sẽ trả lại hàng nếu không vừa ý. Babi.vn, chuyên bán quần áo bé gái online, quần áo online cho bé trai với những sản phẩm hình thật 100%, hình ảnh rõ nét, sinh động và cực đẹp. Đảm bảo khi các mẹ nhận hàng sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm.

hinh-that-babi
Hình thật cắt ngang của chiếc đầm suông cổ yếm xếp ly trước ngực cho bé gái – sản phẩm đang được bán tại Babi.vn

Với một vài thông tin chia sẻ ở trên, hy vọng các mẹ sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm mua sắm quần áo bé gái online một cách an toàn.

Trang Thy – Tổng Hợp

Meonuoicon.com

Leave a Reply

Or