Để vòng 1 săn chắc, vòng 2 thon gọn sau sinh.

Vòng 1 và vòng 2 chảy xệ là nỗi lo sợ lớn nhất với các sản phụ sau sinh.

Massage kết hợp thảo dược thiên nhiên là phương pháp cực kỳ an toàn và hiệu quả giúp sản phụ lấy lại vòng một săn chắc, vòng hai thon gọn quyến rũ sau sinh để chị em phụ nữ tự tin hơn trong vai trò của một người mẹ.

Giúp vòng một săn chắc nhờ phương pháp massage đúng cách

Thừa hưởng phương pháp làm đẹp và chăm sóc sức khỏe lâu đời từ trốn cung đình, phương pháp massage của Beautymom là một phương pháp lưu truyền dành riêng cho các cung phi hoàng hâu, nơi người phụ nữ được sủng ái cưng chiều. Các bậc cung phi này, sau sinh thường được massage vùng ngực, để vừa lợi sữa, điều hòa lưu lượng sữa, và quan trọng hơn là giữ gìn được vẻ đẹp của gò bồng đào để dùng sắc đẹp khiến các bậc vua chúa sủng ái mê mẩn.

Để vòng 1 săn chắc, vòng 2 thon gọn sau sinh - 1

Massage kết hợp thảo dược thiên nhiên là phương pháp an toàn và hiệu quả, giúp sản phụ lấy lại vòng một săn chắc, vòng hai thon gọn sau sinh

Massage kết hợp tinh dầu làm tăng khả năng đàn hồi của vùng da, của các sợi cơ ngực. Giúp cơ ngực trở nên săn chắc hơn, hạn chế tối đa hiện tượng teo nhẽo chảy sệ của vùng ngực sau sinh. Động tác massage bao gồm miết nhẹ và vuốt nhẹ lên trên hai bên xương sườn và hai bên vai giúp vùng da được kéo lên trên tránh được hiện tượng chảy sệ sau sinh. Tinh dầu của Beautymom giúp bổ sung các loại vitamin, acid amin, tinh chất thiên nhiên giúp bầu ngực trở nên thon gọn, mịn màng, trắng sáng.

Phương pháp massage: Sử dụng lòng bàn tay và tập trung hơn ô mô út massage nhẹ nhàng vùng bầu ngực hướng ra hai vai và hõm nách, miết nhẹ nhàng sang hai bên cung sườn. Sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng từ vùng bầu ngực hướng lên nhũ hóa, xoa nhẹ vùng nhũ hoa chậm dần đều theo chiều kim đồng hồ kết hợp day nhẹ các điểm quanh huyệt nhũ trung. Chú ý, vùng ngực rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nên massage cần chậm và nhẹ nhàng. Tránh không sử dụng các động tác mạnh bạo như vỗ, chặt… Các huyệt có tác dụng kết hợp với massage để lợi sữa như Kiên Tỉnh, Ốc ế, Chiên trung, Nhũ Căn….Các huyệt này có tác dụng hành khí hoạt huyết, chống ứ trệ, phòng chống viêm tắc tuyến sữa. Ngoài ra, để đạt hiệu quả tối đa cần phối hợp với các huyệt toàn thân như Hợp cốc, Khúc trì, Khí hải, Túc tam lý, Tam âm giao… Các huyệt này có tác dụng ôn dưỡng toàn cơ thể, điều hòa huyết mạch do đó lượng sữa trở nên dồi dào hơn.

Giúp vòng hai thon gọn sau sinh bằng liệu pháp Y Học Cổ Truyền

Đây được coi là trào lưu của phương pháp làm đẹp sau sinh hiện đại. Phương pháp làm đẹp sau sinh theo Y Học Cổ Truyền hiện nay là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý luận Y Học Hiện Đại và kinh nghiệm nhiều đời của Y Học Phương Đông cổ truyền.

Để vòng 1 săn chắc, vòng 2 thon gọn sau sinh - 2

Túi muối thảo mộc Beautymom giúp co hồi tử cung, tiêu mỡ bụng

Beautymom thừa hưởng kinh nghiệm làm đẹp sau sinh của các bà mụ trốn cung đình Huế từ xa xưa để lại, qua nhiều năm trau dồi, nghiên cứu đã tạo cho mình phong cách giảm cân an toàn, hiệu quả, giúp các mẹ lấy lại làn da trắng sáng, vóc dáng eo thon, săn chắc sau khi sinh. Từ đó, Beautymom đưa ra 4 phương pháp giảm eo an toàn hiệu quả từ massage, tinh dầu giảm béo, giảm eo từ muối và thuốc Bắc, giảm eo từ tinh chất gingerol có trong gừng.

Để vòng 1 săn chắc, vòng 2 thon gọn sau sinh - 3

 

Ngoài ra, các mẹ còn lấy lại được một vẻ đẹp rạng ngời nhờ các biện pháp massage kết hợp với tinh dầu dừa, nghệ vàng thuốc Bắc… để có làn da hồng hào, trắng sáng mịn màng.

Để vòng 1 săn chắc, vòng 2 thon gọn sau sinh - 4

Nghệ vàng thuốc Bắc hạ thổ Beautymom mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ sau khi sinh

Để mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên thực hiện các phương pháp trên đúng kỹ thuật theo hướng dẫn hoặc dưới sự giúp đỡ chăm sóc tại nhà của các nhân viên y tế giàu kinh nghiệm Beautymom. Bạn có thể giảm từ 5- 17cm kích thước vòng eo trong 01 tháng, chỉ cần dành 15 đến 20 phút mỗi ngày bạn sẽ tiêu hao năng lượng tương đương 45 phút đi bộ, hoặc 30 phút vận động mạnh.

Để vòng 1 săn chắc, vòng 2 thon gọn sau sinh - 5

Bên cạnh việc lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh, lợi ích của việc massage mang lại là vô cùng rộng lớn. Khi mang thai ở ba tháng cuối, thai phụ đã có sữa non. Sinh xong khoảng 2- 3 ngày, sản phụ sẽ có sữa trưởng thành. Thời điểm này, các mẹ nên cho bé bú thường xuyên để tránh hiện tượng căng tức và tắc sữa. Massage vùng ngực trong thời điểm này sẽ giúp vùng ngực bớt căng tức, lượng sữa về nhiều và giúp vòng một mau chóng co hồi, thon gọn. Ngoài ra, đặc điểm vùng ngực của sản phụ khá nhạy cảm, là nơi chứa đựng các tuyến sữa. Sau khi sinh xong, bầu ngực trở thành nhà kho chế tiết sữa. Sữa mẹ cung cấp đầy đủ các chất cần thiết cho con trẻ, đặc biệt trong sữa mẹ có chứa một lượng lớn các kháng thể, các yếu tố miễn dịch nhằm tăng khả năng miễn dịch cho con nhờ đó mà trẻ chống chịu lại được với sự thay đổi của môi trường. Cho trẻ bú thường xuyên góp phần lấy lại form cho mẹ, đồng thời hạn chế mắc một số bệnh nan y như u xơ, ung thư vú…

Beautymom chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện dành riêng cho phụ nữ sau sinh. Hãy gọi điện với chúng tôi, để nhận được sự tư vấn tốt nhất về tất cả các biện pháp chăm sóc và làm đẹp sau sinh an toàn, hiệu quả, tiết kiệm.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 

Công ty TNHH Chăm sóc & Làm đẹp BEAUTYMOM

Dịch vụ: chăm sóc bà bầu, chăm sóc sản phụ, chăm sóc sau sinh, làm đẹp sau sinh

VPGD: Phòng B304 tòa nhà Bộ Tổng Tham Mưu – Mỹ Đình – Hà Nội

Tel: 0422 456 877 – 0422 456 022 hoặc Hotline: 0985 123 066

Website: www.lamdepsausinh.com

 

theo: 2sao

Leave a Reply

Or