Dấu hiệu nhận biết đứa trẻ có vận mệnh tốt, đường đời hanh thông, bố mẹ cũng được “thơm” lây…

Các bậc làm cha mẹ đều mong muốn con mình sinh ra được khỏe mạnh, thông minh, học giỏi, trở thành người thành đạt trong cuộc sống. Sau đây là một số đặc điểm nhận dạng con của bạn có mệnh giàu sang phú quý hay không:

Cẳng chân chắc khỏe

eadcf209-6288-4def-ad3a-b727058688a2_chan-bet

Nếu đứa trẻ từ nhỏ cẳng chân chắc khỏe lại có nhiều thịt, điều đó có nghĩa rằng cuộc đời này là người ngay thẳng. Theo nhân tướng học cho biết đứa trẻ này sau này lớn lên có một cuộc sống ổn định, có quý nhân phù trợ trong cuộc sống, gặp nhiều phước lành, tuổi thọ cao. Đứa trẻ sinh ra chắc chắn đã có số được hưởng lộc trời.

Tướng mặt tròn và bầu bĩnh

cac-moc-phat-trien-can-dat-cua-be-1-6-thang-tuoi-1129

Khuôn mặt mặt tròn và bầu bĩnh là khuôn mặt Thủy. Đây là điềm báo của đứa trẻ sinh ra có cuộc sống phước lành và tiền tài. Mặc dù, sau này, đứa trẻ lớn lên không nhất định có khuôn mặt béo, nhưng nếu một đứa bé từ nhỏ có khuôn mặt tròn mập mạp, có nét tướng mặt thảnh thời thì cả cuộc đời này sẽ gặp nhiều quý nhân giúp đỡ, có nhiều của cải, được danh vọng báo hiếu cha mẹ, lớn lên, cuộc sống như diều gặp gió, phú quý sống quãng đời còn lại.

Hông dày

chup-anh-mong-con-voi-trai-dao-7-2-2016-3-09-29-pm-1467447977-width541height550

Từ lúc trong bụng mẹ, đứa trẻ có hông dày sinh ra có sinh lực khác với đứa trẻ khác. Người ta nói rằng đứa trẻ từ nhỏ mà có hông dày thì có mệnh “tướng làm quan”, nếu sinh vào mệnh thổ thì từ nhỏ đã thông minh lanh lợi, có tiềm năng trở thành thiên tài, thành công trong sự nghiệp sớm, sau này, hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Mắt sáng

5-dau-hieu-nhan-biet-dua-tre-co-van-menh-sung-suong-phu-quy-01

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nó không chỉ biểu lộ tâm trạng mà còn nói lên khí chất, tài năng của mỗi người. Những người có đôi mắt sáng với cái nhìn điềm tĩnh thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, chủ nhân có sức khỏe tốt và giàu có. Bạn nên hạn chế cạo hoặc nhổ lông mày vì điều này có thể làm giảm sự may mắn.

Môi hình trái tim

120511afamilyncmohoi-1495685287638

Trẻ có đôi môi hình trái tim, tức viền môi trên lượn sóng tạo thành 2 đỉnh trái tim cân xứng, thường được quý nhân phù trợ, cuộc sống an nhàn, gặp nhiều may mắn. Những đứa trẻ từ khi sinh ra đã có đặc điểm môi tròn và hơi cong, khi lớn lên sẽ có vận may hơn người.

Những ai có cằm chẻ, má lúm đồng tiền và môi trái tim rất đào hoa, nhân duyên tốt. Đặc biệt, phụ nữ có môi trái tim rất vượng phu, đem lại nhiều may mắn cho chồng.

Lan Anh (t/h)/Khoevadep

Leave a Reply

Or