Dấu hiệu bạn sắp sinh con trai

Mặc dù không có cách nào có thể dự đoán chính xác 100% giới tính của thai nhi, ngay cả bằng cách siêu âm thai, việc nghĩ xem con là trai hay gái và con sẽ trông như thế nào là niềm vui và động lực với nhiều phụ nữ mang thai. Các chị em bầu thử điểm qua các dấu hiệu dự đoán sinh con trai dựa trên kinh nghiệm của cả phương Đông lẫn phương Tây dưới đây nhé.

du doan sinh con trai 1

Bụng bầu cao hay thấp
Đây có lẽ là một trong những dấu hiệu để dự đoán giới tính thai nhi mà chị em bầu hay rỉ tai nhau nhất, rằng bụng bầu thấp sẽ sinh con trai. Chưa có sự lý giải khoa học nào cho chuyện tại sao bé trai thì nằm ở vị trí thấp hơn nhưng đây là dấu hiệu được ông bà ta truyền lại cho tới ngày nay.

Ngực trái hay ngực phải lớn hơn
Hầu hết phụ nữ có kích thước hai bầu ngực không đều nhau và kích thước này sẽ còn thay đổi trong khi bạn mang thai và cho con bú. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm dân gian, nếu bầu ngực phải của bạn lớn hơn bên còn lại, bạn có nhiều khả năng sẽ sinh con trai đấy.

Thích mặn hay thích ngọt
Nếu trong 9 tháng 10 ngày thai kỳ, bạn rất hay thèm ngọt, nhiều khả năng bạn sẽ sinh bé gái. Còn nếu thèm mặn? Rất có thể nhà bạn sắp có bé trai. Vậy còn nếu bạn không thèm ngọt cũng chẳng thèm mặn hoặc bạn thích ăn tất cả các món với mùi vị khác nhau, bạn có thể nghĩ đến khả năng sinh đôi. Điều này có thể xuất phát từ quan điểm con gái thường ngọt ngào còn con trai thì mạnh mẽ chăng?

Bàn chân lạnh
Khả năng lưu thông máu kém là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng lạnh bàn chân ở phụ nữ nói chung và phụ nữ mang thai nói riêng. Tuy nhiên, nhiều người lớn tuổi tin rằng đây là dấu hiệu của một bé trai sắp chào đời.

Nhịp tim đập
Bạn có thể hỏi bác sĩ hoặc xem lại sổ khám thai để biết nhịp tim đập của thai nhi là bao nhiêu. Nếu con của bạn có nhịp tim dưới 140 lần/phút, rất có thể đó là bé trai. Và ngược lại, có thể bạn sắp chào đón một bé gái.

Bụng bầu tròn
Thêm một căn cứ suy đoán khá quen thuộc với các chị em bầu, đó là bụng bầu tròn sẽ sinh con trai. Không biết độ chính xác thì thế nào nhưng các chị em có bụng bầu tròn thường rất khấp khởi đón bé trai chào đời đấy nhé.

Hỏi “thần nhẫn”
Một cách dự đoán giới tính thai nhi mà không ít chị em đã từng thử, đó là bói nhẫn. Cách thức rất đơn giản, bạn chỉ cần treo chiếc nhẫn bạn đã đeo nhiều năm vào sợi tóc của mình, sau đó di chuyển nhẹ sợi tóc để nhẫn bắt đầu xoay. Nếu nhẫn xoay vòng tròn, nhiều người tin rằng bạn sẽ sinh con trai.

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ Dự đoán giới tính bé của MarryBaby thử xem sao.

 

 

theo: marrybaby

Leave a Reply

Or