Đầu gối không chạm là chân con bị tật?

Thấy hai đầu gối cháu không chạm được vào nhau, mẹ chồng chê Miu bị chân vòng kiềng.

Ảnh minh họa

Em được trời phú cho gương mặt thanh thoát và làn da đẹp nhưng lại có đôi chân không được hoàn hảo. Nghe mẹ kể, ngày trước sinh ra chân em cong đúng thành hình chữ o. Sau này, khi lớn lên, chân có thẳng ra đôi chút nhưng nhìn thế nào cũng vẫn rõ là vòng kiềng. Em buồn và tự ti ghê lắm. Hồi về nhà chồng, bố mẹ anh cũng cương quyết không ưng em chỉ vì đôi chân.

Mang bầu Miu, em đã lo lắng vô cùng vì sợ con gái cũng mang đôi chân giống mẹ. Chồng em an ủi rằng chẳng có vấn đề gì đâu, vậy nhưng thái độ của mẹ chồng em thì không được như vậy. Bà thường xuyên bóng gió xa gần rằng sợ cháu gái bà giống mẹ nó thì “tàn đời”.

Em sinh Miu, vừa đón cháu từ tay chị hộ sinh trong viện, mẹ chồng em ngay lập tức kiểm tra chân cháu. Bà duỗi hai chân Miu rồi khi thấy hai đầu gối cháu không chạm được vào nhau, mẹ chồng em kiên quyết khẳng định là chân Miu đã bị vòng kiềng. Từ đấy đến giờ đã được hơn 20 ngày, ngày nào vào phòng em thăm cháu, mẹ chồng em cũng thở ngắn than dài, vì “có đứa cháu gái lại chân bị tật, sau chẳng ai nó thèm yêu“. Gặp ai bà cũng chê, cũng kể. Em nghe mà lòng buồn vô hạn.

Con gái mà chân không thẳng không dài thì thiệt thòi lắm các chị ạ. Chị em ơi, có đúng khi sinh mà hai đầu gối con không khép lại được là chân bị vòng kiềng không ạ? Liệu em có cần đưa Miu đi nắn chỉnh hình từ sớm không? Các chị giúp em với!

Tâm sự của độc giả ở địa chi mail cunbong………..@………

 

theo: eva

Leave a Reply

Or