Đặt tên cho con gái xong, đôi vợ chồng vẫn giấu biệt không dám nói cho ai biết vì lý do vô cùng khó đỡ

Cái tên kì cục đến nỗi 2 vợ chồng không dám tiết lộ cho ai và tự cảm thấy xấu hổ vì quyết định của mình.

Được dùng mạng internet miễn phí là điều ai cũng muốn, nhưng miễn phí đến tận 18 năm thì quả là món hời quá lớn. Tất nhiên không công ty nào cho khách hàng sử dụng mạng miễn phí 18 năm mà không có điều kiện đi kèm. Cụ thể là nhà cung cấp mạng internet của Thụy Sĩ -Twifi đã tung ra gói ưu đãi “kì lạ”: Các cha mẹ chỉ cần đặt tên con là Twifius hoặc Twifia là sẽ được lướt web miễn phí những 18 năm. Chỉ cần tải ảnh giấy khai sinh của con, sau khi xác minh xong xuôi, nhà mạng Twifi sẽ cung cấp cho họ 18 năm sử dụng internet miễn phí.

Ham hố dùng mạng miễn phí, đôi vợ chồng quyết định đặt tên khó đỡ cho con gái - Ảnh 1.
Quảng cáo sử dụng internet miễn phí 18 năm nếu đặt tên con là Twifa hoặc Twifius.

Bị thuyết phục trước quảng cáo này, một cặp vợ chồng 30 và 35 tuổi (giấu tên) đã quyết định dùng tên Twifia làm họ đệm cho con gái. Cặp đôi cũng cho biết họ dự định sử dụng số tiền tiết kiệm được từ chi phí mạng wifi để mua xe và cho con gái học lái khi lớn lên.

Tuy vậy, cả 2 vợ chồng đều thấy xấu hổ với quyết định này của mình và thậm chí còn không dám tiết lộ với ai: “Càng nghĩ thì tôi càng thấy cái tên này khá thú vị, nhưng chúng tôi vẫn giấu mọi người vì không muốn thanh minh cho bản thân. Mọi người chỉ trích khá là nặng nề và vợ chồng tôi cũng hơi xấu hổ”, người chồng lên tiếng giải thích.

Ham hố dùng mạng miễn phí, đôi vợ chồng quyết định đặt tên khó đỡ cho con gái - Ảnh 2.
Một cặp vợ chồng đã quyết định đặt tên đệm con gái là Twifa để đổi lấy 18 năm dùng mạng miễn phí (Ảnh minh họa).

Ông chủ của Twifi – Philippe Fotsch, đã cam kết trả tiền internet cho những khách hàng trên dù công ty có bị phá sản và cho biết thêm những cha mẹ có nhu cầu vẫn có thể sử dụng ưu đãi này.

Tuy rằng sẽ được sử dụng mạng miễn phí những 18 năm, nhưng không thể phủ nhận quyết định trên của 2 vợ chồng khiến nhiều người kinh ngạc. Và các cha mẹ liệu có đủ “dũng cảm” làm điều tương tự nếu có lời đề nghị hấp dẫn như trên?

Những câu chuyện hài hước về đặt tên cho con có lẽ kể cả ngày cũng không hết. Vì một số lý do đặc biệt mà nhiều cha mẹ quyết định đặt cho con mình những cái tên mà nghe xong ai cũng phải trợn tròn mắt ngạc nhiên. Chẳng hạn như cách đây không lâu, mạng xã hội được dịp xôn xao trước câu chuyện một em bé 8 tháng tuổi được đặt tên… Phan Hết Gas Hết Số. Vì cái tên quá độc lạ nên cư dân mạng tranh luận không ngừng về ý nghĩa của cái tên này

Hay như một cặp vợ chồng người Ấn Độ cũng quyết định đặt tên hai con song sinh là Corona và Covid với ý nghĩa để biểu trưng cho sự chiến thắng vượt qua khó khăn giữa dịch bệnh. Trong đó, Corona là tên bé gái còn Covid là tên của bé trai.

Theo afamily

Leave a Reply

Or