“Đẳng cấp” ghen ngược là đây: Đã xài chung chồng 1 năm còn lớn giọng trách chính cung: Tại sao chị dám có bầu?

Con giáp thứ 13 càng ngày càng lộng hành khiến dư luận bức xúc!

Những câu chuyện ngoại tình, đánh ghen không còn là chuyện xa lạ hiện nay. Thế nhưng dù bị xã hội chỉ trích, lên án kịch liệt, những “kẻ thứ ba” vẫn không thấy sợ, thậm chí còn ngang nhiên thách thức “chính thê” như trong trường hợp dưới đây.

Vừa mới đây, lại một vụ tố cáo người thứ 3, đã trơ trẽn giật chồng còn lên tiếng dọa dẫm như thể mình mới là “chính cung” khiến bao người kinh ngạc.

Hình ảnh được cho là
Hình ảnh được cho là “cô nhân tình bé nhỏ của chồng tôi” khiến chị em ngứa mắt.

“Đây là con giáp thứ 13, tên T. Bạn em mới gửi tâm sự bức xúc quá, cũng cảnh đàn bà nên em đăng lên đây nhờ mọi người cho cái ý kiến.

Nó lén lút cặp với chồng bạn thân em 1 năm nay, bồ nhắn tin cho vợ kích bác, mọi người cho em hỏi nó thuộc thể loại gì ạ. Mới tí tuổi đầu 22, 23 tuổi mà đã lang chạ chồng người ta như vậy rồi.

1-1552296813098802647700
Những dòng tin nhắn khiêu khích của cô bồ khiến chị em dậy sóng
Những dòng tin nhắn khiêu khích của cô bồ khiến chị em dậy sóng

Chồng người ta bị vợ phát hiện nên anh ta vội vàng bỏ nó, nó cay cú quay sang nhắn tin cho vợ người ta, điện thoại cho mẹ chồng người ta nói nó là bồ. Vợ người ta để yên không nói gì, nó lại thích làm lớn chuyện. Cả nhà cho em ý kiến nên xử ra sao với nó đây, mặt mũi không đến nỗi nào mà sao lại cặp kè với chồng người ta vậy không biết?”.

Đọc kĩ đoạn tin nhắn chat qua lại giữa người vợ và cô nhân tình của chồng có thể thấy rất rõ, trong khi cô vợ “không thèm chấp” thì cô bồ nhí lại “được đà lên nước”, ngang nhiên nhắn tin cho vợ chính thất thách thức, trêu ngươi. Không những vậy, cô bồ còn gửi ảnh đang ở bên anh chồng cho vợ xem, còn khiêu khích rằng anh ta đang qua lại với vài cô nữa.

3-15522968319971309277182

Thậm chí, cô bồ còn cho rằng suốt 1 năm qua đã dành tất cả cho nhân tình, tự nhận mình “an phận” không dám đụng vào gia đình người ta. Chốt hạ, sau khi dằn vặt chuyện người vợ mang thai, cô bồ bảo người vợ hãy yên tâm giữ chồng: “Trách là chồng chị ban đầu đến với tôi bảo rằng đã ly thân với chị, chờ ngày hầu tòa. Tôi cũng đã thấy tờ giấy hầu tòa, nhưng giờ lại có thêm đứa nữa ngoài ý muốn thì thôi tôi cũng chấm dứt với chồng chị”.

Ngay sau khi đoạn tin nhắn này được đăng tải, rất nhiều chị em đều vô cùng bức xúc trước sự lộng hành quá đáng của cô bồ nhí cũng như anh chồng. Trách bồ một, cũng phải trách chồng 10, tất cả cũng vì anh ta mà ra, nếu anh ta không cho nhân tình cơ hội, làm sao cô ta dám bước tới.

Hiện câu chuyện vẫn đang được chị em tích cực bình luận và chia sẻ.

Theo Phunutoday

Leave a Reply

Or