Dưới đây là những hành động dịu dàng và tinh tế của phụ nữ khiến đàn ông vô tâm đến mấy cũng sẽ khuất phục, tình nguyện thay đổi tâm tính vì vợ.

Xoa bóp cho chồng

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đàn ông muốn được thư giãn thoải mái. Vì vậy phụ nữ khôn ngoan hãy học cách xoa bóp cho chồng. Giúp chồng massage thư giãn sau 1 ngày làm việc vất vả, anh ấy sẽ cảm nhận được tình yêu và sự ân cần của bạn.

dan ong vo tam 1
Đàn ông vô tâm đến mấy cũng sẽ đổ gục dưới chân phụ nữ tinh tế – Ảnh minh họa: Internet

Chắc chắn đàn ông ai cũng thích những hành động dịu dàng, tinh tế này của vợ. Hơn nữa, khoa học chứng minh muốn vợ chồng hạnh phúc, cả hai phải tiếp xúc cơ thể, thể hiện những hành động thân mật để thấu hiểu nhau nhiều hơn. Vợ chồng phải biết quan tâm đến sức khỏe cũng như đời sống tinh thần của nhau mới mong lâu dài.

Nấu ăn thật ngon

dan ong vo tam 2
Phụ nữ nấu ăn ngon, đàn ông sẽ say mê – Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ dù ít hay nhiều cũng phải biết nấu ăn để chăm sóc chồng con. Đàn ông thích người phụ nữ giỏi giang trong chuyện bếp núc. Khi đi làm về, họ thích được ngồi vào mâm cơm nóng, được cùng ăn cùng nói chuyện với vợ con. Tuy không nói nhưng đàn ông ai cũng khao khát có được một người vợ giỏi nấu ăn, giỏi chăm chồng con.

Biết quan tâm gia đình chồng

Đàn ông ngoài công việc, vợ con thì gia đình của họ là mối quan tâm hàng đầu. Vì vậy người vợ khôn ngoan hãy thường xuyên gọi điện thoại quan tâm gia đình chồng. Lâu lâu vợ chồng, con cái nên về thăm ông bà nội, ông bà ngoại để thắt chặt tình cảm. 

Không ác cảm với bạn bè của chồng

dan ong vo tam 3
Phụ nữ khôn ngoan đừng tỏ ra ác cảm với bạn bè của chồng – Ảnh minh họa: Internet

Dù không thích đến mấy, bạn cũng đừng tỏ vẻ khó chịu khi đi chung với bạn bè của chồng. Hãy nở nụ cười thật tươi để tiếp đãi họ. Đừng làm mất thể diện của chồng trước mặt bạn bè. Phụ nữ khôn ngoan đừng chê bai những mối quan hệ của chồng. 

Luôn tôn trọng chồng

dan ong vo tam 4
Phụ nữ hãy luôn tôn trọng chồng – Ảnh minh họa: Internet

Hôn nhân cần nhất sự tôn trọng, đàn ông hay đàn bà đều cần điều này. Vì vậy hãy tôn trọng người bạn đời của mình để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc. Có chuyện gì, vợ chồng cứ ngồi xuống bảo nhau, đừng để những điều nhỏ nhặt làm rạn nứt mối quan hệ.

Theo Phunusuckhoe