Cười lộn ruột với bức ảnh cưới có nhân vật chính là 2 chú trâu, cô dâu chú rể chỉ sắm vai kép phụ

Về mặt nhiếp ảnh mà nói, đây đích thị là bức hình chụp xoá phông xuất sắc nhất MXH hiện nay… ở hạng mục gây cười!

 

Ảnh cưới là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc tình yêu đẹp và lãng mạn nhất của cô dâu, chú rể. Để có được bộ ảnh để đời, bên cạnh khả năng diễn sâu của hai nhân vật chính, không thể không kể đến công sức của những người thợ ảnh chuyên nghiệp.

Thế nhưng có thể do quá đắm mình vào cảm xúc hạnh phúc lứa đôi, các bác phó nháy thỉnh thoảng cũng cho ra đời những “thảm phẩm” khiến cô dâu chú rể không biết nên vui hay buồn, nên cười hay khóc.

Một ví dụ điển hình và tiêu biểu cho những “tai nạn” như thế vừa xuất hiện trên MXH, mặc dù đã diễn cực sâu nhưng cặp đôi sắp cưới này cũng không thể ngờ được việc mình chẳng qua chỉ sắm vai kép phụ…

Cười lộn ruột với bức ảnh cưới có nhân vật chính là 2 chú trâu, cô dâu chú rể chỉ sắm vai kép phụ - Ảnh 1.

Ảnh Phong Phi Phạm – Phòng trút giận Beatvn

Bức ảnh cưới có concept độc đáo đến mức khó hiểu. Tân lang, tân lương lẽ ra phải nổi bật nhất thì thế nào lại bị mờ tịt đi do bị out-net, nhường vị trí trung tâm cho cặp đôi bất đắc dĩ khác là 2 chú trâu trong chuồng. Nhìn biểu cảm ngơ ngác của cặp trâu, bất cứ ai cũng phải phì cười!

Cười lộn ruột với bức ảnh cưới có nhân vật chính là 2 chú trâu, cô dâu chú rể chỉ sắm vai kép phụ - Ảnh 2.

“Ơ có đứa đang chụp ảnh cưới, tranh thủ cười đê anh ơi!”

Ngay sau khi được chia sẻ lên MXH, bức ảnh cưới khác người và gây cười này đã lập tức gây chú ý và nhận về hàng nghìn lượt like, share chỉ trong một thời gian ngắn. Đa số cư dân mạng đều cho rằng đây có thể là một món quà đáng yêu mà anh thợ ảnh dành tặng cặp vợ chồng tương lai. Số khác hóm hình và chuộng thuyết âm mưu hơn thì thậm chí cho rằng tác giả rất có thể là người yêu cũ của 1 trong 2 người…

“Trâu là loài động vật vốn nổi tiếng có cặp sừng to và cứng, ông phó nháy này không biết có ý đồ gì đây? Không khéo là người yêu cũ cô dâu thật!” – Facebook Hoang Tuan hài hước bình luận.

“Đây là một câu chuyện buồn phải không mọi người? Sao em xem mà cười không ngậm được mồm là sao nhỉ. Em vô duyên quá!” – Facebook Quynh Duong thêm vào.

Theo Helino

Leave a Reply

Or