Cùng đón hè rực rỡ với đồ bộ mặc nhà vải tôn cực mát

Vốn được coi là một trong những chất liệu đứng ngôi vị đầu bảng của thời trang hè, vải tole (vải lanh) được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng chọ cho các bé. Đặc biệt dùng để may đồ bộ mặc nhà hay ngủ.
Nhưng chính vì thế mà bao lâu nay, loại vải này thường bị đóng khung là chất liệu không sang trọng, khó có thể trở thành trang phục dạo phố hay đi chơi. Tuy nhiên, bộ sưu tập đồ bộ mặc nhà vải tole cho bé mà Babi.vn giới thiệu dưới đây, có thể giúp các bạn thay đổi quan niệm từ trước đó. Cùng xem!
Tuyển tập các mẫu đồ bộ mặc nhà vải tole dành cho trẻ em vừa thanh lịch, mát mẻ vừa lịch sự giúp các bé tự tin xuống phố!

bo-do-ton-cho-be-trai-nhieu-hoa-tiet-vi (1) bo-do-ton-cho-be-trai-nhieu-hoa-tiet-vi (2) bo-tole-be-gai-co-theu-moc-xich (2) bo-tole-be-gai-co-theu-moc-xich-vien-ren (1) bo-tole-be-gai-quan-cham-bi (1) bo-tole-be-gai-quan-cham-bi (2) bo-tole-be-trai-sat-nach (3)

♥ Để mua hàng, cả nhà có thể ghé thăm trực tiếp shop của Babi tại địa chỉ: 380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, Tp.HCM – Hoặc 783 Lũy Bán Bích, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú. – Gọi ngay Hotline: 1900 54 54 77 để được tư vấn MIỄN PHÍ nhé mẹ.

♥ Theo dõi fanpage của Babi: https://www.facebook.com/hiBabi/. Click xem tại đây 

♥ Theo dõi website: Babi.vn

Leave a Reply

Or