Cứ lên đồ là Jennie (Black Pink) dắt túi 5 tuyệt chiêu hack chiều cao này, bảo sao cô nàng cao hơn 1m6 mà nhìn như 1m7

Không phải lúc nào Jennie cũng gắn liền với đôi cao gót lênh khênh, những khi đi giày bệt cô nàng có chiêu thức riêng để hack chiều cao cho mình.

Black Pink hiện là một trong những nhóm nữ có ngoại hình xuất sắc nhất hiện nay. Kiểu trang phục nào cũng trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn hẳn khi được Black Pink khoác lên người. Đó một phần là nhờ vóc dáng thanh mảnh không chút mỡ thừa của các cô gái. Jennie được đánh giá là thành viên sành điệu nhất của nhóm. Ai nhìn qua cũng sẽ nghĩ cô nàng thừa tiêu chuẩn làm người mẫu với chiều cao ấn tượng, nhưng thực chất Jennie chỉ cao 1m62 và gần như không bao giờ xa giày cao gót. Tuy nhiên không phải lúc nào Jennie cũng gắn liền với đôi cao gót lênh kênh, những khi đi giày bệt cô nàng có chiêu thức riêng để hack chiều cao cho mình.

mix đồ hack chiều cao - Ảnh 1.

 1. Rất chăm khoe eo thon với crop top

 Jennie không sở hữu chiều cao nổi bật như nhiều kiều nữ Kpop khác nhưng bù lại cô nàng sở hữu vòng eo thon đáng ngưỡng mộ. Khoe eo thon với crop top là tuyệt chiêu hack chiều cao mà cô nàng vẫn hay áp dụng trong street style của mình. 

mix đồ hack chiều cao - Ảnh 2.
mix đồ hack chiều cao - Ảnh 3.

Nếu bạn không sở hữu vòng eo thon cũng không sao, bạn có thể để lộ bờ vai trần hay đôi xương quai xanh mảnh mai… những khoảng hở này cung góp phần giúp nàng nhỏ nhắn cải thiện chút chiều cao cho mình.

2. Diện đồ nguyên cây/ cùng tông màu

Thay vì sử dụng họa tiết, Jennie ưu ái hơn đến những set đồ trơn màu có thể là jumpsuit, hay một bộ đồ nguyên cây 1 màu để tăng hiệu quả thanh thoát, cao ráo cho vóc dáng của mình. Khi đó Jennie dù là thấp bé nhỏ nhắn cũng chẳng cần đến một đôi cao gót chênh vênh, chỉ cần một đôi sneakers cũng giúp vóc dáng cải thiện một cách đáng nể rồi. 

mix đồ hack chiều cao - Ảnh 4.

3. Tận dụng thắt lưng nhấn thêm vào vòng eo

Khi diện váy liền hay những thiết kế rộng rãi, Jennie thường dùng thắt lưng để nhấn thêm vào vòng eo của mình. Jennie rát cao tay khi chọn thắt lưng đi kém với set đồ cô nàng mặc, ví dụ diện váy dáng vest sang chảnh Jennie chọn thắt lưng to bản chiết eo, những thiết kế váy điệu đà đơn giản hợp với những chiếc thắt lưng mảnh mai đơn giản hơn.

mix đồ hack chiều cao - Ảnh 5.

4. Sơ vin gọn gàng

Cũng giống như tuyệt chiêu kết hợp thêm thắt lưng, sơ vin gọn gàng áo vào quần/váy cũng giúp Jennie hack chiều cao hiệu quả. Jennie không chỉ sơ vin áo phông mà còn cả áo len mỏng trong những ngày thu chuyển gió.

mix đồ hack chiều cao - Ảnh 6.
mix đồ hack chiều cao - Ảnh 7.

Nếu đó là áo len ôm sát, hãy sơ vin gọn gàng với quần cạp cao; trong trường hợp bạn diện áo len oversize, chỉ cần nhét chút vạt áo phía trước vào cạp quần là đã tạo khác biệt đáng kể rồi. 

5. Chuyên diện áo khoác ngắn/ lửng

Nếu áo crop top hack chiều cao đáng kể thì sang mùa lạnh những thiết kế áo khoác lửng cũng dc Jennie ưu ái cho street style của mình. Kiểu áo khoác với chiều dài trên/ngang hông có tác dụng điều chỉnh tỉ lệ cơ thể, tạo cảm giác đôi chân trông dài hơn, phần thân trên nhỏ nhắn hơn; từ đó giúp bạn trông cao và thanh thoát hơn hẳn. Một số kiểu áo khoác mà các nàng có thể tham khảo từ Jennier là biker jacket, trench coat ngắn, jacket denim lửng…

mix đồ hack chiều cao - Ảnh 8.
Theo Helino
 

Leave a Reply

Or