Cứ diện đồ theo 7 cách sau chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị chê luộm thuộm

7 tips mặc đẹp khiến bạn phải thốt lên: Giá như mình biết sớm hơn thì phong cách đã khác hơn rất nhiều.

1. Đơn giản là nhất

Đôi khi, bạn không nên nghĩ rằng chiếc quần định mặc đã rất đơn giản rồi, mình phải kết hợp với một chiếc áo thật nổi mới được. Thay vào đó, hãy thử mix cùng áo sơ mi, áo phông hay áo hai dây tối giản hết cỡ, bạn sẽ thấy set trang phục mình đang diện ghi điểm tuyệt đối ở vẻ tinh tế và chắc chắn, trông bạn cũng rất sành điệu nữa.

Empty

Advertisement
Empty

 Một đôi sneaker trắng sẽ thay đổi toàn bộ cục diện trang phục

Sneaker trắng là một đôi giày dễ tính, mix&match cực ngọt với hầu hết các kiểu trang phục nhưng đồng thời, nó cũng là “vũ khí” thăng hạng phong cách rất đỉnh. Ngay cả khi bạn đang diện một bộ suit quá chỉn chu và nhàm chán, hay xúng xính một chiếc váy yểu điệu, sự xuất hiện của đôi sneaker trắng sẽ “lèo lái” style của bạn sang hướng phóng khoáng, thú vị và thời thượng hơn hẳn.

3. Chọn 1 item xuyệt tông với màu son của bạn

Empty
Empty

Nếu bạn đang tô son đỏ thẫm, hãy thử xúng xính một chiếc váy cùng tông; hay tâm trạng phấn chấn khiến bạn muốn diện màu son đỏ cam tươi tắn thì đừng quên nhấn nhá một đôi giày đồng màu. Kết quả là, cả tổng thể trang phục sẽ trở nên hài hòa một cách rất tự nhiên, và gu thẩm mỹ của bạn sẽ được đánh giá cực cao trong mắt người đối diện.

4. Một động tác sơ vin sẽ nâng tầm style mạnh mẽ hơn bạn tưởng

Empty
Empty

Sơ vin đâu chỉ có tác dụng giúp bạn “hack” chiều cao, giảm cân nặng. Cùng một set đồ, bạn thử so sánh khi mình bỏ áo ngoài quần và khi sơ vin thì sẽ nhận ra, bạn thanh lịch và thời thượng hơn rất nhiều chỉ bằng việc đóng thùng chỉn chu.  

5. Layer những items màu trung tính

Empty
Empty

Có thể khẳng định “chắc nịch” với bạn rằng: mặc đẹp không hề khó. Bởi trong trường hợp bạn quá lười để suy nghĩ về chuyện mix&match, phối màu sắc trang phục thì cứ kết hợp ngẫu hứng những items mang gam màu trung tính (đen, trắng, be, ghi xám…) với nhau, 90% là bạn sẽ có được set đồ đẹp mắt và gây ấn tượng bởi vẻ thanh lịch, trang nhã.

6. Khuyên tai là món phụ kiện “nhỏ” nhưng “võ” cực siêu

Empty
Empty

Set đồ bạn đang diện có thể rất tẻ nhạt nhưng hãy tin tôi đi, chỉ cần tô điểm một đôi khuyên tai thật nổi, vẻ ngoài ngay lập tức đạt đến ngưỡng sang-xịn-mịn, tô màu son thật sắc nét nữa là đẹp xinh miễn bàn. 

7. Diện blazer là cách nhanh nhất để hoàn thiện style thanh lịch

Empty
Empty

Chẳng bao lâu nữa là chúng ta sẽ bước vào mùa thu – đông, và điều tuyệt nhất bạn nên làm cho phong cách của mình chính là chăm diện áo blazer – item ai mặc cũng đẹp, và có khả năng phù phép cho diện mạo thêm thanh lịch, sang trọng.

Theo PhunuToday

Leave a Reply

Or