Con trai lớn xinh xắn hết nấc, cha mẹ hí hửng sinh tiếp cho khỏi “lãng phí gen tốt”, ngờ đâu kết quả khiến cặp vợ chồng “mếu xệch”

Nếu đặt 2 đứa trẻ cạnh nhau, có khi còn chẳng ai biết chúng là anh em ấy chứ!

Chắc hẳn cha mẹ nào cũng mong muốn sinh ra những em bé xinh xắn, đáng yêu. Nhiều bà mẹ thời kỳ mang thai còn ngày ngày “dặn dò” con phải biết lấy hết những nét đẹp của bố mẹ mà thừa hưởng. Nhưng có lẽ không phải em bé nào cũng “biết chọn” như vậy.

Bà mẹ 2 con tên Tiểu Lý (Trung Quốc, tên nhân vật đã được thay đổi) mới sinh cậu con trai thứ hai được ít lâu. Con lớn của cô cũng là bé trai. Cậu bé này đặc biệt kháu khỉnh, đẹp trai khiến không ít người xuýt xoa khen ngợi. Vợ chồng cô vui lắm, hí hửng sinh thêm con thứ hai cho khỏi “lãng phí gen tốt”.

Con trai lớn xinh xắn hết nấc, cha mẹ hí hửng sinh tiếp cho khỏi "lãng phí gen tốt", ngờ đâu kết quả khiến cặp vợ chồng "mếu xệch" - Ảnh 1.
Con trai lớn xinh xắn hết nấc, cha mẹ hí hửng sinh tiếp cho khỏi "lãng phí gen tốt", ngờ đâu kết quả khiến cặp vợ chồng "mếu xệch" - Ảnh 2.
Cậu con trai lớn đáng yêu hết nấc của cặp vợ chồng.
Con trai lớn xinh xắn hết nấc, cha mẹ hí hửng sinh tiếp cho khỏi "lãng phí gen tốt", ngờ đâu kết quả khiến cặp vợ chồng "mếu xệch" - Ảnh 3.
Tương lai cậu bé sẽ là một mỹ nam đây!

Cứ nhìn vào nhan sắc của cậu bé này thì biết, giá trị ngoại hình của gia đình Tiểu Lý rất cao. Vợ chồng cô cũng cho rằng như vậy. Con trai lớn dễ thương nhường ấy, em bé thứ hai chắc chắn sẽ xinh xắn giống anh trai mình.

Nhưng khi cậu con trai thứ hai chào đời và ngày một lớn, vợ chồng Tiểu Lý nhìn con mà chỉ biết “mếu xệch”! Điểm nhan sắc của cậu bé so với anh trai mình, thật sự thua kém quá xa!

Con trai lớn xinh xắn hết nấc, cha mẹ hí hửng sinh tiếp cho khỏi "lãng phí gen tốt", ngờ đâu kết quả khiến cặp vợ chồng "mếu xệch" - Ảnh 4.
Chân dung cậu con trai thứ hai khiến cặp vợ chồng “mếu xệch”.

Bao mộng tưởng về cặp anh em xinh như thiên thần của vợ chồng Tiểu Lý phút chốc vỡ nát tan tành. Mái tóc chôm chôm, chiếc mũi, khuôn miệng, đôi mắt, vầng trán… của đứa bé, nhìn thế nào cũng thấy khác quá nhiều so với con trai lớn.

Nếu đặt 2 đứa trẻ cạnh nhau, có khi còn chẳng ai biết chúng là anh em ấy chứ! Chung quy cũng bởi cậu con trai út “hậu đậu và vụng về”, không giống anh trai biết chiếm lấy những điểm ngoại hình đẹp của cha mẹ mà thừa hưởng!

Cư dân mạng đều phải phì cười sau khi nghe câu chuyện của cặp vợ chồng và ngắm dung nhan hai cậu con trai. Song ai cũng hiểu, câu chuyện này chỉ mang tính chất vui đùa. Chắc chắn vợ chồng Tiểu Lý sẽ không vì em bé thứ hai có ngoại hình “kém sắc” mà buồn phiền.

Đối với mỗi bậc cha mẹ, con cái mình luôn là duy nhất. Họ sẽ không bao giờ vì bất cứ lý do gì mà bớt yêu thương con.

Thực tế, con cái sẽ được di truyền ngoại hình từ cha mẹ. Nhưng di truyền ra sao, giống bố mẹ ở điểm nào thì chỉ có thể là… trời cho mà thôi. Vậy nên việc cặp vợ chồng trong câu chuyện phía trên có 2 cậu con trai với ngoại hình khác xa nhau cũng là điều bình thường

Leave a Reply

Or