Con là… món quà năm mới!

Tính đến thời điểm này, con đến bên bố chưa được bao lâu, nhưng không sao con nhỉ, vì chúng ta sẽ còn rất nhiều mùa xuân nữa bên nhau.

Gửi “An Nguyên” của bố!

Ngày con chào đời là một ngày vô cùng đặc biệt, bố còn nhớ rất rõ, khoảnh khắc bố nhìn thấy pháo hoa nổ đì đùng trên bầu trời qua ô cửa bệnh viện là bố cũng kịp nghe con cất tiếng khóc chào đời. Ngoài kia đất trời chào đón năm mới, trong lòng bố, bố cũng thấy cuộc đời mình bước sang một trang mới.

Mẹ con đã lớn tuổi, việc mang thai rồi sinh nở gặp nhiều khó khăn. Có những lúc bố mẹ tưởng chừng như không thể giữ được con. Vậy mà ngay lúc đó, nhìn con bé xíu trong bàn tay bố, cất tiếng khóc oe oe rõ to, bố lại thấy những năm tháng khó khăn trước kia chỉ là “chuyện vặt”.

Con là món quà năm mới của bố mẹ. Là điều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. (Ảnh minh họa)

Tính đến thời điểm này, con đến bên bố chưa được bao lâu, nhưng không sao con nhỉ. Vì chúng ta sẽ còn rất nhiều mùa xuân bên nhau.

Con là món quà năm mới của bố mẹ. Là điều may mắn, tài lộc cho cả gia đình. Con là niềm vui, sự xoa dịu và bù đắp cho những tháng ngày mong mỏi của bố mẹ vào thời điểm bố đã bước sang độ tuổi tứ tuần.

Bố hứa, những năm tháng tiếp theo bố sẽ cố gắng thật nhiều, để trở thành một ông bố thật tốt và ở bên con thật lâu.

Bố hy vọng trên bước đường trưởng thành của con sau này, bố sẽ vừa là một người bố, một người thầy, một người anh mà cũng vừa là một người bạn của con. Cả gia đình mình sẽ nắm tay nhau để bước những bước thật xa, thật dài trên hành trình của cuộc sống.

Bố mong, sau này khi con lớn lên, con sẽ hiểu, dù con có trải qua bao nhiêu mùa xuân nữa, có ngắm nhìn bao lần pháo hoa nở đi chăng nữa, thì bố mẹ vẫn ở đây, ngay sau lưng con để cùng con thành công, cùng con vấp ngã, cùng con đứng lên.

Năm hết Tết đến, người ta cầu mong may mắn, tài lộc, thịnh vượng. Nhưng với bố lúc này, sau những thăng trầm của cuộc sống, bố chỉ mong con trai của bố lớn nhanh, khỏe mạnh. Chúc con sống một cuộc đời hạnh phúc, an nhiên và đủ đầy như cái tên bố mẹ đặt cho con – An Nguyên. An trong bình an, may mắn. Nguyên trong nguyên đán có nghĩa là no ấm, đủ đầy.

Yêu con, món quà năm mới của bố!

Nguồn: mevacon

Leave a Reply

Or