Con gái đòi ăn bánh kếp kèm việt quất sau đó đột ngột qua đời, bố mẹ suy sụp khi biết nguyên nhân thật sự

Dù đã cố gắng chăm sóc con gái trong suốt 9 năm qua nhưng cuối cùng cặp vợ chồng cũng không khỏi sốc trước sự qua đời của cô con gái mà mình hết mực thương yêu.

Nainika Tikoo, 9 tuổi đã thật sự rời khỏi thế giới này sau khi cắn một miếng bánh kếp do bố tự tay làm. Sự mất mát to lớn này, bản thân người cha cũng không thể nào chấp nhận được, nó giống như ông tự tay giết chết đứa con mà mình luôn thương yêu. Được biết, bi kịch xảy ra vào ngày 20/5 vừa qua khiến vợ chồng như chết lặng. Họ biết rằng con gái dị ứng với sữa, nhưng không biết rằng ngay cả việt quất, con bé cũng không thể thích ứng được.

Con gái đòi ăn bánh kếp kèm việt quất sau đó đột ngột qua đời, bố mẹ suy sụp khi biết nguyên nhân thật sự - Ảnh 1.

Nainika, cô bé 9 tuổi đã qua đời sau khi căn miếng banh do bố làm. (Ảnh: Internet)

Mẹ của Nainika, cô Lakshmi Kaul nói rằng, cái chết của con gái là một cơn ác mộng mà họ không thể nào quên được: “Chúng tôi biết con gái bị dị ứng với sữa và bị hen suyễn. Tôi và chồng đã cố gắng chăm sóc bé trong suốt 9 năm qua. Con bé chưa bao giờ ăn việt quất và không biết tại sao vào ngày hôm đó, nó nói rằng mình muốn ăn và yêu cầu bố cho việt quất vào bánh kếp. Sau khi cắn một miếng con bé bị phản ứng dữ dội, mặt mũi tím tái và gục ngã ngay sau đó. Tôi đã gọi bố con bé về ngay và sau đó cũng gọi cấp cứu. Chúng tôi đã đưa con bé đến bệnh viện Northwich, nhưng bác sĩ nói rằng tình hình không được khả quan. Và cuối cùng vào ngày 25/5, bác sĩ bảo rằng con tôi chết não, mặc dù tim vẫn còn đập. Tôi và chồng cảm giác thế giới này như sụp đổ. Sau đó, lấy hết dũng khí chúng tôi cũng đã đồng ý tắt máy thở để con bé được yên nghỉ”.

Con gái đòi ăn bánh kếp kèm việt quất sau đó đột ngột qua đời, bố mẹ suy sụp khi biết nguyên nhân thật sự - Ảnh 2.

Nụ hôn tạm biệt đầy nước mắt của người cha dành cho con gái mà ông hết mực yêu thương. (Ảnh: Internet)

Được biết, Nainika đã phải vật lộn với chứng dị ứng sau khi mới sinh ra. Tuy nhiên, với vợ chồng cô Lakshmi, cô chưa từng cho rằng điều này sẽ dẫn đến một bi kịch đau lòng như thế. Lakshimi nói: “Chúng tôi không đổ lỗi cho bất cứ ai về cái chết của con gái, nhưng chúng tôi muốn mọi người hãy tìm hiểu kỹ và hãy cẩn thân hơn với những chứng dị ứng của con trẻ để không phải gia đình nào chịu bi kịch như chúng tôi”.

Con gái đòi ăn bánh kếp kèm việt quất sau đó đột ngột qua đời, bố mẹ suy sụp khi biết nguyên nhân thật sự - Ảnh 3.

Người mẹ muốn chia sẻ câu chuyện này để nhắc nhở các bậc phụ huynh hãy quan tâm đến dị ứng của con dù là nhỏ nhặt nhất. (Ảnh: Internet)

Bà mẹ trẻ chia sẻ, khi được sinh ra Nainika bú mẹ rất bình thường nhưng khi được 6 tháng tuổi, vợ chồng cô phát hiện con gái bị dị ứng thực phẩm cụ thể là sữa, trứng và những loại đậu. Từ đó, gia đình cô cắt giảm những thức ăn có dính đến thực phẩm đó ra khỏi khẩu phẩn của Nainika. Nhưng không ngờ rằng con bé còn dị ứng với cả việt quất mà gia đình lại không hề hay biết. Sau khi con gái qua đời, cặp vợ chồng đã thành lập một tổ chức mang tên con gái để giúp các phụ huynh khác nâng cao nhận thức về chứng dị ứng ở trẻ em.

(Nguồn: Mirror)

Jia You / Theo Thời đại

Leave a Reply

Or