Clip siêu hài hước lột tả trúng phóc hai kiểu làm mẹ trái ngược nhau

Đều xuất phát từ tình yêu thương con nhưng mỗi một bà mẹ lại có một cách nuôi con của riêng mình. Clip vô cùng hài hước dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra phong cách làm mẹ của mình là gì.

clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau
Trong khi bà mẹ “lồng kính” lo lắng xịt thuốc sát khuẩn xung quanh con thì bà mẹ “thiên nhiên” thoải mái nhặt chiếc ti giả của con đánh rơi ở dưới đất lên và đưa cho con… xài tiếp.

Esther Anderson là tác giả của rất nhiều clip thú vị về cuộc sống của các bà mẹ có con nhỏ, phần lớn các clip của cô đều có hàng chục đến hàng trăm triệu lượt xem với hàng triệu lượt chia sẻ. Với cách thể hiện hài hước cộng thêm sự cá tính và đáng yêu của cô con gái Ellia đang ở độ tuổi tập đi, mỗi clip Esther thực hiện đều lột tả trúng phóc tâm trạng, cảm xúc… của các bà mẹ trong quá trình nuôi con.

Trong clip “The Two Types of Mom” (tạm dịch: “Hai phong cách làm mẹ”) dưới đây, Esther đã khiến các bà mẹ bật cười thú vị khi nhận ra mình trong đó.

Bạn sẽ làm mẹ kiểu gì? Một bà mẹ “lồng kính” lúc nào cũng sợ bẩn, luôn ra đường với chai xịt sát trùng trong tay hay một bà mẹ “thiên nhiên”, luôn hào hứng cổ vũ con thử nghiệm và làm tất cả những điều con thích. Từng đặc điểm không lẫn vào đâu được của mỗi phong cách làm mẹ được thể hiện qua những tình huống gần gũi với cuộc sống hàng ngày của bất cứ người mẹ nào như cho con đi chơi, cho con ăn… chắc chắn sẽ khiến cho các bà mẹ cảm thấy vô cùng thích thú.

clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau1
Mẹ “lồng kính”: Khoan khoan, để mẹ xịt thuốc sát khuẩn đã nhé!clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau2
Mẹ “thiên nhiên”: Bé con chơi ngoan nhé, mẹ ở đây đọc sách đợi con.clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau3
Con của mẹ “lồng kính” có ngã cũng chẳng sợ đau vì đã được mẹ nai nịt kĩ càng….

clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau4
… trong khi con của mẹ “thiên nhiên” thì tự do khám phá khu vui chơi một cách hào hứng.

clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau6
Hai kiểu làm mẹ trái ngược nhau hoàn toàn.

clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau8
Cách mẹ “lồng kính” cho con ăn….

clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau7

clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau9
… và đây là cách mẹ “thiên nhiên” giúp con tận hưởng bữa ăn của mình.

clip-sieu-hai-huoc-lot-ta-trung-phoc-hai-kieu-lam-me-trai-nguoc-nhau92

Một bà mẹ khi sau khi xem xong clip trên Youtube đã chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ clip này còn có thể đặt tên là “Con đầu và con thứ” vì khi sinh con đầu tiên, bà mẹ nào cũng chăm chăm sợ bẩn, lau chùi, dọn dẹp, tắm rửa cả ngày, nhưng đến đứa thứ hai thì mọi việc thay đổi 180 độ, bạn sẽ để mặc cho con muốn làm gì thì làm và bạn xuề xòa với mọi việc…”. Rất nhiều bà mẹ khác cũng hào hứng bình luận và tự “thú nhận” xem mình đang làm mẹ theo phong cách nào và phân tích ưu nhược điểm của từng kiểu làm mẹ. Thế còn bạn, sao khi xem xong clip, bạn thấy mình đang làm mẹ theo kiểu gì?

 Theo Tri Thức Trẻ

Leave a Reply

Or