Clip nữ sinh Thái làm mẹ đơn thân hút gần 5 triệu lượt xem

Đây là một trong những clip nằm trong chuỗi phim ngắn được chuyển thể từ những câu chuyện về có thật về tình mẫu tử của Thái Lan. Chuyện kể về Jane – sinh viên năm cuối của đại học nhưng đã có con 6 tuổi. Từ khi có con, cô không chỉ gánh chịu nhiều điều tiếng từ bạn bè, ánh nhìn nghi ngại của những người xung quanh mà còn phải học cách làm mẹ vất vả khi tuổi còn khá trẻ.
Nhập mô tả cho ảnh

Jane và con gặp nhau sau giờ lên lớp.

Nỗi niềm của Jane chỉ có một người duy nhất là Phutt hiểu rõ. Anh là người thầy của con và cũng là người bạn duy nhất mà cô trân quý. Nhiều lần anh khuyên cô nên nói ra sự thật để cuộc sống có nhiều cơ hội hơn nhưng Jane từ chối vì lý do thà để người khác làm tổn thương mình còn hơn khiến con gái bé nhỏ gánh chịu tai ương.

Nhập mô tả cho ảnh

Jane luôn tranh thủ từng phút giây để ở bên con, mặc những lời thị phi bủa vây.

Đức hi sinh và tấm lòng vĩ đại của Jane – người mẹ trẻ khiến người xem xúc động. Clip được chia sẻ trên Youtube 3 tháng trước và thu hút gần 5 triệu lượt xem. Câu chuyện cảm động này không chỉ thu hút bạn trẻ Thái mà còn chạm đến trái tim của rất nhiều người ngoại quốc.

Thành viên có nickname Saskia bình luận: “Tôi tin rằng bất cứ ai trên thế giới cũng sẽ khóc sau khi xem video này. Người mẹ trong video giản dị nhưng thật đẹp xiết bao, tình mẹ cũng vậy, luôn cao quý và không cần lý do”.

“Một câu chuyện cảm động và dù cho không có phụ đề đi nữa, bất cứ ai trong chúng ta cũng đều sẽ thấu hiểu bởi tôi tin rằng, có những điều còn mạnh mẽ hơn cả rào cản ngôn ngữ – đó là tình mẫu tử” – Hansum nói. “Có những người mẹ nhẫn tâm vứt bỏ con cái nhưng cũng có những người mẹ thật vĩ đại, yêu thương đứa trẻ dù không phải con mình dứt ruột đẻ ra, thật hổ thẹn cho những ai rơi vào trường hợp đầu” – Tanya Ornatskaya chia sẻ.     theo: zing

Leave a Reply

Or