Chuyện mang thai như cổ tích của mẹ khiếm khuyết 2 chân

Câu chuyện tình yêu, gia đình của bà mẹ trẻ tật nguyền người Thái Lan đang được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng mạng và là động lực sống cho rất nhiều bạn trẻ.

Wintadcha, 25 tuổi, sinh sống tại Thái Lan, ngay từ khi sinh ra đã kém may mắn hơn bạn bè cùng trang lứa với đôi chân teo tóp và gần như vô dụng. Cô gái trẻ không thể tự mình đi lại được bình thường mà luôn phải gắn liền với chiếc xe lăn.

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 1

Wintadcha là cô gái khá xinh đẹp…

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 2

…nhưng lại phải làm bạn với xe lăn vì 2 chân cô không phát triển.

Khi lớn lên, mặc dù khá xinh đẹp nhưng đôi chân của Wintadcha vẫn không hề phát triển và vẫn như một bộ phận thừa của cơ thể. Với khiếm khuyết này, Wintadcha rất tự ti và mặc cảm về bản thân. Thậm chí còn luôn tự coi mình là người thừa của xã hội.

Cô cũng không bao giờ dám mơ đế một mái ấm gia đình vì luôn nghĩ mình là gánh nặng cho người khác thế nhưng tình yêu bất ngờ đến và chuyện tình của họ khiến bất cứ ai nghe cũng vô cùng xúc động.

Trái ngược với vẻ ngoại hình khiếm khuyết kém may mắn của Wintadcha, anh chàng hiện tại là chồng của cô, Zatop Janjerdkan lại là một chàng trai cao to, khỏe mạnh và rất điển trai.

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 3

Wintadcha đã từng rất tự ti về bản thân cho đến khi gặp được người đàn ông của đời mình, anh Zatop Janjerdkan.

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 4

Họ đã quyết định đến với nhau mà không quan tâm đến ngoại hình hay toan tính vật chất.

Vì khâm phục nghị lực sống của cô gái trẻ, Zatop đã đến với Wintadcha bằng một tình yêu chân thành mà không quan tâm đến ngoại hình hay toan tính vật chất. Tình yêu của họ ngay sau đó đã được cộng đồng mạng hết lời ca ngợi là lan truyền nhanh chóng.

Từ một cô gái luôn coi mình là người thừa của xã hội, sau khi gặp và yêu Zatop, Wintadcha đã dám mơ đến một gia đình hạnh phúc với những đứa trẻ. Trên trang cá nhân, Wintadcha từng chia sẻ mong muốn cô rất muốn có con và được làm mẹ. Và điều mong ước của cô đã thành hiện thực khi Wintadcha thông báo tin vui có thai trên trang cá nhân.

Trong suốt thời gian mang bầu, Wintadcha thường xuyên chia sẻ hình ảnh bụng bầu của mình và luôn nhận được sự quan tâm, động viên cũng như khâm phục của tất cả mọi người. Mặc dù khiếm khuyết chân nhưng Wintadcha có thai kỳ khỏe mạnh và bụng bầu của cô phát triển như bao phụ nữ khác. Suốt thai kỳ, Wintadcha luôn có chồng bên cạnh để hỗ trợ cô mọi sinh hoạt trong cuộc sống.

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 5

Như bao phụ nữ khác, Wintadcha cũng muốn làm mẹ, sinh con.

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 6

Và mong ước của cô đã thành hiện thực.

Mới đây, gia đình nhỏ của Wintadcha và Zatop đã đón thêm thành viên nhí cực đáng yêu. Cô vui mừng chia sẻ trên facebook cá nhân kèm hình ảnh em bé đang cười hạnh phúc: “Đây là món quà tuyệt vời nhất chồng tôi đã tặng cho tôi.” Mặc dù gặp khó khăn trong việc đi lại nhưng Wintadcha vẫn cố gắng tự mình chăm sóc con một cách tốt nhất và hiện tại cô đang nuôi con bằng sữa mẹ.

Câu chuyện tình yêu, gia đình của Wintadcha ngay sau khi được chia sẻ đã nhận được sự ngượng mộ của đông đảo mọi người và chính là động lực để các bạn trẻ, đặc biệt là những người khuyết tật kém may mắn có thêm niềm tin yêu vào cuộc sống, vào tình yêu và hy vọng về “ngôi nhà và những đứa trẻ”.

Một số hình ảnh khi mang bầu của bà mẹ đặc biệt này:

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 7

Dù phần chân dưới không phát triển nhưng Wintadcha vẫn mang bầu như những bà mẹ khác.

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 8

Cô có thai kỳ khỏe mạnh và luôn có chồng ở bên cạnh hỗ trợ.

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 9
 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 10

Wintadcha thường xuyên khoe bụng bầu trên trang cá nhân.

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 11

Cuộc sống vợ chồng cô rất vui vẻ.

 chuyen mang thai nhu co tich cua me khiem khuyet 2 chan - 12

Cặp đôi đã đón con yêu chào đời trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Theo eva

Leave a Reply

Or