Chuyện cổ tích giữa đời thường của cặp vợ chồng 65 năm hôn nhân

Trong thời điểm tỷ lệ ly hôn đang tăng vọt, những câu chuyện tình yêu thực sự dường như sắp “tuyệt chủng”. Nhưng ở đâu đó vẫn có tình yêu vĩnh cửu, đó là câu chuyện cổ tích giữa đời thường của cặp vợ chồng Kirk và Anne Douglas.

Câu chuyện tình yêu đẹp kéo dài 65 năm

Tình yêu của họ thực sự truyền cảm hứng cho chúng ta khi cùng nhau trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 65 năm, và ngay cả sau một thời gian dài như vậy, mối tình lãng mạn vẫn không phai nhạt.

Câu chuyện tình yêu giữa Kirk Douglas và Anne Buydens không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Lần đầu họ gặp nhau vào năm 1953, Kirk đã là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, thu hút phụ nữ bằng sự quyến rũ và lôi cuốn của mình.

Vào thời điểm đó, Anne làm việc như một nhà quảng cáo phim. Cô đang sống ở Paris thì một người bạn nhiếp ảnh đã giới thiệu cô với Kirk trên trường quay bộ phim “Act of Love”. Kirk ngay lập tức cảm mến Anne. Anh mời cô đi hẹn hò tại một nhà hàng lãng mạn, đắt tiền nhất ở Paris. Trái ngược với những mong đợi của anh, Anne từ chối: “Cảm ơn anh, tôi nghĩ rằng mình sẽ về nhà và ăn một vài quả trứng”.

Vô cùng ngạc nhiên khi lần đầu bị từ chối, Kirk vẫn kiên trì gây ấn tượng với Anne. Anh muốn cho cô thấy anh khác xa với những ngôi sao Hollywood điển hình nhưng những nỗ lực của anh dường như vô ích.

Vài tuần sau, Kirk và Anne tham dự một buổi dạ tiệc từ thiện tại rạp xiếc nơi Kirk thực hiện công việc xúc phân voi trong khi mặc một bộ tuxedo bảnh bao. Anne chia sẻ: “Tôi bắt đầu cảm thấy có ấn tượng với Kirk từ ngày hôm đó, anh ấy không quan tâm đến bộ tuxedo mà anh thực sự nổi tiếng, không hề quan tâm đến việc mình là một người nổi tiếng mà vẫn làm công việc như vậy”.

co tich giua doi thuong Giadinhvietnam (2)

Kirk và Anne thời trẻ.

Chính trong buổi tối hôm đó, mối quan hệ của họ đã đến một cấp độ hoàn toàn mới. Dần dần, họ làm việc nhiều giờ cùng nhau và ngày càng thân thiết hơn.

Sau một thời gian, tình yêu của Kirk và Anne ngày càng sâu đậm. Họ kết hôn vào năm 1954 tại Las Vegas và có với nhau 2 đứa con, Peter và Eric. Trong  một cuộc phỏng vấn, Kirk nói rằng anh phải trải qua rất nhiều rắc rối để chứng minh cho Anne thấy anh nghiêm túc với cô và cô là người phụ nữ khó chinh phục nhất mà anh từng gặp.

Nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, Kirk và Anne đã phải vượt qua rất nhiều nỗi đau như sự mất mát quá lớn khi người con trai út qua đời ở tuổi 46, cuộc chiến chống căn bệnh ung thư vú của Anne và chứng trầm cảm của Kirk sau khi bị đột quỵ. Cuộc hôn nhân của họ cũng gặp nhiều sóng gió và họ có nhiều lý do để không ở bên nhau, nhưng chính sự tận tâm để kiên trì và vượt qua những trở ngại khiến tình yêu của họ trở nên đặc biệt.

 
co tich giua doi thuong Giadinhvietnam (1)

Kirk giờ đã 103 tuổi và Anne 100 tuổi, tình yêu của họ vẫn đang bền chặt hơn bao giờ hết.

Trong cuốn sách mà họ xuất bản năm 2017 có tên “Kirk và Anne: Những lá thư của tình yêu, nụ cười, và cuộc sống tại Hollywood”, cặp vợ chồng đã chia sẻ những bức họ đã viết cho nhau trong thời gian yêu xa.  

Bức thư được gửi khi Kirk vắng nhà đi quay phim, anh viết cho Anne: “Nếu tôi sống đến 100 tuổi, vẫn sẽ có rất nhiều điều chưa thể nói hết với em”.

Trong dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Krik vào ngày 9 tháng 12 năm 2016, ông nói: “Bây giờ tôi đã đạt được cột mốc đó, tôi có thể chứng thực rằng điều ấy vẫn đúng”.

Cuối cùng, điều khiến câu chuyện của họ trở nên hoàn hảo là họ đứng cạnh nhau bất chấp mọi trở ngại mà họ gặp phải. Họ thề sẽ luôn ở bên nhau và đó là bí mật giúp cuộc hôn nhân của họ vượt qua được thử thách của thời gian.

Kirk giờ đã 103 tuổi và Anne 100 tuổi, tình yêu của họ vẫn đang bền chặt hơn bao giờ hết.

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or