Chụp ảnh cho bé và gia đình có những ý tưởng gì để mẹ tham khảo?

Chụp ảnh cho bé và gia đình để làm kỉ niệm, cũng như lưu giữ được khoảnh khắc ngập tràn sự tươi vui luôn là hạnh phúc của các bậc cha mẹ. Do đó, để có được một album ảnh siêu lung linh, nhưng vẫn thể hiện được sự gắn bó của từng thành viên trong gia đình, thì mẹ phải tìm ra được ý tưởng chụp hình trước nhé.

Trên thực tế, luôn có vô vàn ý tưởng để mẹ lựa chọn khi chụp ảnh cho bé và gia đình đấy. Thêm vào đó, nếu mẹ còn muốn có được những tấm hình đa dạng và phong phú về cách tạo dáng hay khung cảnh, thì Yeutre.vn mời mẹ hãy tham khảo bài viết dưới đây, để biết thêm nhiều gợi ý về làm album cho gia đình mình nhé.

ba mẹ bé

Chụp ảnh cho bé và gia đình là cách để lưu lại những giây phút ngập tràn hạnh phúc của cả nhà đấy mẹ – Ảnh Internet

1. Chụp ảnh cả gia đình

Trong album ảnh của gia đình thì đương nhiên không thể thiếu được những tấm hình chụp cả nhà đâu các mẹ. Có khá nhiều cách để tạo dáng khi chụp ảnh cho bé và gia đình đó nhé. Thông thường, nếu đây là đứa con đầu lòng của bạn thì khi chụp hình mẹ nên ôm bé, còn ba sẽ ôm mẹ, như vậy sẽ tạo ra bức ảnh tràn ngập sự ấm áp và tình cảm gia đình đấy. Còn nếu bé cưng đã là thiên thần nhỏ thứ hai hay thứ ba trong nhà thì cách tạo dáng mẹ nên chọn vẫn là mẹ hãy bế bé, còn anh/ chị của bé thì để ba bế nha, vì như vậy bức ảnh mới có được sự hài hòa và kết nối. Ngoài ra, mẹ cũng có thể để bé lớn cúi xuống hôn bé nhỏ để bức ảnh thêm tình cảm và đáng yêu nhé.

ảnh gia đình

Chụp những tấm hình cả gia đình luôn là cách thể hiện được sự ấm áp và tình cảm thân thương của ba mẹ dành cho bé yêu – Ảnh Internet

2. Chụp ảnh cho bé và bố

Sau khi có được những tấm hình cả nhà đấy hạnh phúc thì tiếp theo đó, trong album chụp ảnh cho bé và gia đình cũng sẽ không thể thiếu được những bức ảnh của bé và bố mình đâu nhé. Vì tình cảm bố con luôn là loại tình cảm đặc biệt, điều đó cũng đã được thể hiện qua sự ấm áp cùng bảo bọc đầy mạnh mẽ và vững chãi, mà các ông bố dành cho đứa con thân yêu của mình.

Do đó, khi cho bé chụp ảnh cùng bố thì mẹ hãy để mọi thứ thật tự nhiên, không cần phải cố tạo dáng gì cả đâu nhé, chắc chắn mẹ vẫn sẽ có được những tấm hình đẹp lung linh nhưng rất ý nghĩa của hai bố con đấy.

ba và bé

Hãy để mọi thứ thật tự nhiên khi bé yêu chụp ảnh với bố mẹ nhé – Ảnh Internet

3. Chụp ảnh cho bé và mẹ

Những tấm hình mà bé chụp cùng mẹ, đương nhiên cũng sẽ rất ý nghĩa và quan trọng không kém gì khi bé chụp cùng bố. Bởi vì, tình cảm mà mẹ dành cho bé tuy không mạnh mẽ như bố được nhưng chắc chắn một điều rằng, đây tình cảm rất thiêng liêng và êm dịu, khiến bé không bao giờ muốn rời xa mẹ thân yêu cả. Do đó, khi mẹ chụp ảnh cùng bé, mẹ sẽ tha hồ ôm hôn con đủ kiểu, để máy ảnh có thể bắt được những khoảnh khắc tràn ngập tình cảm hạnh phúc của hai mẹ con nhé.

mẹ và bé

Tình cảm thiêng liêng giữa mẹ và bé luôn tạo nên những bức ảnh đẹp và thu hút – Ảnh Internet

4. Chụp ảnh cho bé cùng anh chị

Trong trường hợp, trước đó mẹ đã có một thiên thần nhỏ khác và bé cưng hiện tại đã có anh/ chị rồi., vậy thì khi chụp ảnh cho bé và gia đình sẽ là sai lầm, nếu mẹ bỏ qua việc để bé cùng anh/ chị của mình chụp chung với nhau đấy. Bởi vì sự yêu thương và gắn bó giữa anh chị em ruột trong gia đình luôn là điều mà cha mẹ nào cũng hướng tới cả. Do đó , việc chụp ảnh cho bé cùng anh/ chị sẽ luôn tạo ra được những tấm hình cực tình cảm, nhưng vẫn có nét đáng yêu và ngộ nghĩnh của trẻ con đấy các mẹ.

chị và em

Cho bé chụp cùng anh chị thì mẹ sẽ có được những bức ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu của con đấy – Ảnh Internet

Tình cảm gia đình luôn là tình cảm thiêng liêng, đẹp đẽ nhất trên đời và không có một sức mạnh nào có thể phá vỡ nó. Do đó, việc chụp ảnh cho bé và gia đình là vô cùng cần thiết và quan trọng, để lưu lại những khoảnh khắc, thời điểm đáng nhớ. Mỗi giây mỗi phút mà ba mẹ ở bên bé yêu nếu được ghi lại bằng hình ảnh, chắc chắn sẽ là những dấu mốc luôn có thể kể lại phút giây hạnh phúc, mà gia đình đã từng trải qua cùng nhau. Chúc cho các mẹ sẽ có được album ảnh gia đình đẹp lung linh như mong ước nhé.

Hoàng Oanh tổng hợp

Leave a Reply

Or