Chùm ảnh hài hước về người đàn ông quyết “mang bầu” thay vợ

Một anh chồng đầy trách nhiệm cho rằng, mình không thể thay thế vợ mang bầu và gánh chịu những nỗi nhọc nhằn. Vì thế, khi anh biết rằng vợ mình không dám chụp ảnh bầu, anh quyết định…thay thế vị trí của vợ.

Có em bé là một điều tuyệt vời. Tất cả các bà mẹ đều muốn chụp lại những thời khắc mang bầu của mình. Đó không chỉ đánh dấu thời khắc ra đời của một đứa trẻ, đó còn là thời khắc một người mẹ được sinh ra lần nữa.
Nhưng vẫn có, dù chỉ là số ít, những bà mẹ không muốn chụp lại khoảnh khắc mang bầu. Vợ của một thành viên trên mạng Reddit có nick name DruishPrincess69 không hề muốn chụp ảnh khi cô mang bầu.
Chùm ảnh hài hước về người đàn ông quyết "mang bầu" thay vợ 1
Ảnh thật của DruishPrincess69
 
Anh chồng đầy trách nhiệm này hiểu rằng, mình không thể thay thế vợ mang bầu và gánh chịu những nỗi nhọc nhằn. Vì thế, khi biết rằng vợ mình không dám chụp ảnh bầu, anh quyết định…thay thế vị trí của vợ.
Anh thuê một nhiếp ảnh gia chụp …chính anh. Nhưng điều hài hước là anh tạo dáng như một bà bầu thật sự. Sau đó, anh sử dụng Photoshop để biến mình trở thành một…ông bầu. Những bức ảnh này sau đấy được đăng lên Reddit với tiêu đề: “Vợ tôi không muốn chụp ảnh bầu, vì thế tôi thuê một nhiếp ảnh gia và thay vợ thực hiện bộ ảnh này”.
Khi nhìn bộ ảnh này, nhiều người đã phải thốt lên rằng: “Thật hạnh phúc khi có một người chồng tâm lý thế này”. Tất nhiên, cũng có quan điểm cảm thấy không thích bộ ảnh ngược đời này. Nó có phần hơi …. đáng sợ và khiến nhiều người thấy …ghê ghê. Nhưng dù sao đi nữa, tình yêu mà người chồng này dành cho vợ là điều không thể phủ nhận.
Dưới đây là chùm ảnh chồng bầu đang được cộng đồng chia sẻ:
Chùm ảnh hài hước về người đàn ông quyết "mang bầu" thay vợ 2
Chùm ảnh hài hước về người đàn ông quyết "mang bầu" thay vợ 3
Chùm ảnh hài hước về người đàn ông quyết "mang bầu" thay vợ 4
Chùm ảnh hài hước về người đàn ông quyết "mang bầu" thay vợ 5
Chùm ảnh hài hước về người đàn ông quyết "mang bầu" thay vợ 6
Chùm ảnh hài hước về người đàn ông quyết "mang bầu" thay vợ 7
 Theo afamily

Leave a Reply

Or