Chồng xin tiền tiêu vặt, vợ lỡ tay bấm dư 1 số 0 và phản ứng của anh sau đó khiến dân tình cười sằng sặc

Được vợ gửi cho gấp 10 lần tiền tiêu vặt bình thường, anh chồng thay vì sung sướng lại có phản ứng bất ngờ khiến ai nấy cũng cười bò.

Ở nhiều nước phương Đông, vợ thường là người tay hòm chìa khóa, sẽ giữ hết tiền bạc của chồng và chịu trách nhiệm chi tiêu cho gia đình. Bởi vậy mới có cảnh cánh mày râu khổ sở nịnh nọt, ngọt nhạt xin vợ tiền… của mình để tiêu vặt. Thế nên, chỉ chờ mỗi khi vợ mở ví phát tiền là các ông chồng lại rất vui sướng. Tuy nhiên, lại có những trường hợp ngược tới nỗi khiến ai cũng sửng sốt. 

Đó chính là anh chồng Trung Quốc xin 1 được 10 nhưng lại có phản ứng khổ sở, khóc lóc xin lỗi vợ. Cụ thể, câu chuyện được người vợ chia sẻ: “Tôi và anh đăng ký kết hôn hôm thất tịch, vẫn chưa làm đám cưới nhưng vẫn được coi là vợ chồng son nhỉ? Có điều, năm ngoái anh ấy đã cầu hôn tôi rồi. Hôm đó, thẻ ngân hàng, sổ tiết kiệm, thẻ lương của anh ấy đều đưa cho tôi hết.

Bây giờ, mỗi tháng định kỳ tôi đều gửi tiền tiêu vặt cho anh ấy. Hôm qua, anh ấy bỗng nhiên tìm tôi bảo tôi gửi cho anh ấy 100 tệ. Lúc đó, tôi đang cùng khách hàng ăn cơm, cũng không tiện hỏi nhiều liền trực tiếp gửi tiền cho anh ấy. Kết quả là do không để ý, tôi đánh thêm 1 số 0 gửi cho anh ấy 1000 tệ.

Sau đó, tôi mải nói chuyện với khách hàng không để ý điện thoại. Tới khi phát hiện ra thiếu chút nữa chết cười.”

69294199_489022265226470_8538863118703394816_n

Theo đó, sau khi bỗng nhiên nhận được gấp 10 lần số tiền mình xin, anh chồng này đầy hốt hoảng nhắn tin, gọi điện cho vợ. Tuy nhiên, cô lại không nghe vì đang bận tiếp khách. Nhưng anh chồng nào có hay, vợ càng như thế, anh chồng lại càng sợ hãi, cho rằng cô đang giận mình ghê gớm lắm. 

Và màn độc thoại bắt đầu: “Vợ ơi, anh sai rồi. Anh không cần nữa. Em có ý gì? Không phải là gửi phí thôi việc cho anh đấy chứ? Phí nuôi dưỡng, nhưng mà chúng ta vẫn chưa có con mà. Em có ý gì đây? Anh đã làm gì sai, em cứ nói cho anh biết để anh được chết 1 cách rõ ràng. Trái tim nhỏ bé này không chịu được kinh hãi.”

1

Sau khi hỏi đủ kiểu vẫn thấy vợ bặt vô âm tín, anh chồng thiếu nghị lực tiếp tục tìm cách để không bị “cho nghỉ việc”: “Anh nói cho em biết, anh không ly hôn đâu. Có chết anh cũng không ly hôn. Em lấy lại tiền đi. Chúng ta vừa mới đăng ký, chú ở cục dân chính vẫn còn quen mặt chúng ta. Mấy ngày trước mới bàn chuyện kết hôn, giờ lại bàn chuyện ly hôn. Chú ở cục dân chính xem không ra gì đâu.”

Khuyên nhủ lý lẽ trái phải rằng tại sao không nên ly hôn không tác dụng, anh chồng bắt đầu “khổ nhục kế”, chưa đánh đã tự khai ra những lỗi lầm của mình và cầu xin vợ tha thứ: “Anh biết rồi, có phải gần đây anh chơi game nhiều khiến em không vui? Anh còn 6 cấp nữa thôi là lên level max rồi. Có thể đợi anh chơi đến level max rồi xóa không? Như thế lúc bán mới được giá.”

2

Sau khi tự thú 1 lỗi lầm nho nhỏ thấy vợ vẫn không trả lời, anh chồng đầy tuyệt vọng: “Vẫn không phải à? Có phải em đã phát hiện ra anh lén bán quần áo của em trên Alibaba để kiếm tiền rồi không? Anh thừa nhận anh sai rồi có được không? Đống quần áo em không thấy đó thực ra là bị anh đem đi bán rồi. Em cũng không mặc đến chúng, bỏ đấy cũng lãng phí, anh chỉ lấy 2 lần thôi. Tiền bán quần áo anh cũng không dám tiêu bừa đâu, tất cả đều giấu dưới giường trong nhà chúng ta đó. Vợ ơi…”

3

Sau khi đọc xong những tin nhắn độc thoại của người chồng, nhiều dân mạng không nhịn được cười vì phản ứng quá đỗi đáng yêu của anh.

– Người chồng như thế này thực sự còn hả?

– Tình yêu như thế này tôi cũng muốn có được.

– Cute lạc lối.

– Nếu người đàn ông như này xuất hiện, tôi nguyện chẳng cần thanh xuân tự do gì hết, chỉ cần thanh xuân có người ấy thôi hi hi.

– Chồng người ta không bao giờ làm tôi thất vọng.

– Ông chồng thiếu nghị lực ha ha. 

– Khổ thân, sống trong sự đô hộ quá lâu rồi nên thành ra vậy đấy.

– Con tim bé bỏng của lão nương không chịu nổi sự đáng yêu này a a a.

– Qua câu chuyện này tui chỉ muốn sau này kiếm 1 anh chồng giữ hết tiền giùm tui, mỗi tháng tui xin tiền tiêu vặt, rồi len lén bán đồ của ổng đi, cách làm giàu nhanh chóng.

– Ta không thấy gì hết. Ghen tị chết người rồi.

– Mặt hàng này hết rồi.

– Mắc cười quá. Dám thanh lí đồ cũ của vợ chắc mình ông này nghĩ ra.

d9aec6e8f0186a07842ff4b57a23a245

Đây chắc chắn là người đàn ông lý tưởng của hội chị em rồi. (Ảnh minh họa)

Hiện tại, bài đăng này vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or