Chồng thua cá độ trăm triệu, vợ hoang mang có nên bán trứng 15 triệu/lần để trả nợ?

World Cup cũng khiến không ít chị em nơm nớp ôm nỗi lo chồng vì bóng đá mà bỏ bê vợ con, hay đáng sợ hơn là “bóng ma cá độ”. Những trò đỏ đen mùa bóng khiến không ít gia đình rơi vào cảnh lao đao, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi chỉ vì hai chữ cá độ.

World Cup, sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh 4 năm mới diễn ra một lần đang nóng hơn bao giờ hết. Sự kiện này đặc biệt khiến cánh đàn ông trên khắp thế giới đứng ngồi không yên.

Song, ở một góc độ khác, World Cup cũng khiến không ít chị em nơm nớp ôm nỗi lo chồng vì bóng đá mà bỏ bê vợ con, hay đáng sợ hơn là “bóng ma cá độ”. Những trò đỏ đen mùa bóng khiến không ít gia đình rơi vào cảnh lao đao, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi chỉ vì hai chữ cá độ.

Trong nỗi niềm có chồng ham mê cá độ, một người vợ đã đăng đàn những dòng chia sẻ mong được mọi người cho lời khuyên. Chuyện là chồng cô thua bóng đá mất gần một trăm triệu, giờ cả gia đình lao đao vì không biết lấy tiền đâu để trả nợ cho chồng.

chong thua ca do tram trieu, vo hoang mang co nen ban trung 15 trieu/lan de tra no? - 1

chong thua ca do tram trieu, vo hoang mang co nen ban trung 15 trieu/lan de tra no? - 2

Chồng thua cá độ bóng đá cả trăm triệu, vợ đăng đàn xin lời khuyên của chị em.

“Có chị nào như em không ạ. Chồng em cá độ bóng đá thua mất gần trăm triệu, giờ chán không biết xoay tiền ở đâu để trả.

Chị gần nhà em làm ở viện sản, chị ấy bảo em đi bán trứng cho mấy gia đình hiếm muộn, 1 lần bán là được 15 triệu.

Cam kết không hại gì đến sức khỏe sinh sản. Theo các chị em có nên bán trứng không ạ. Em đang phân vân quá mà hiện tại nhà em đang rất cần tiền. Các chị cho em lời khuyên với”.

Chồng ham chơi để thua cả trăm triệu đồng, giờ vợ lại phải gánh, tìm cách trả nợ. Chính sự vô lý đó đã khiến các chị em khi đọc được đoạn chia sẻ đã bình luận khuyên can cô vợ ngay lập tức. Phần lớn các lời khuyên đều cho rằng, hậu quả này là do người chồng gây ra, hãy để anh ấy có trách nhiệm với nó.

chong thua ca do tram trieu, vo hoang mang co nen ban trung 15 trieu/lan de tra no? - 3

chong thua ca do tram trieu, vo hoang mang co nen ban trung 15 trieu/lan de tra no? - 4

Ai nấy không khỏi bất bình trước chuyện chồng ham mê cá độ, vợ phải nghĩ tới cách bán trứng để trả nợ.

“Sao trên đời lại có chuyện đấy được. Chồng cá độ nợ nần cả đống rồi giờ để vợ tìm cách trả nợ. Ai làm người đó chịu. Thử hỏi vợ mà thua mất tiền chồng và gia đình chồng có lo cho như thế không”, chị Phan Bích bức xúc chia sẻ.

Cùng quan điểm trên, một bà mẹ 2 con thành thật khuyên người vợ: “Chị nghĩ em đồng lòng lo chuyện vợ chồng là tốt, nhưng trong hoàn cảnh này thì không nên. Chuyện cờ bạc, cá độ bóng đá là không chấp nhận được. Hơn nữa, liệu một lần này em lo trả nợ giúp chồng được, sẽ còn có lần 2, lần 3 không?”.

Không chỉ bức xúc vì chuyện người chồng ham chơi để nợ nần khiến vợ ngày đêm phải lo cách trả, các chị em còn cho rằng, không nên chọn cách bán trứng cho các gia đình hiếm muộn.

chong thua ca do tram trieu, vo hoang mang co nen ban trung 15 trieu/lan de tra no? - 5

Nhiều ý kiến cho rằng, bán trứng đâu khác gì bán con.

Có nhiều ý kiến khác nhau xung quanh việc này, tuy nhiên đa phần đều cho rằng sẽ có rất nhiều hệ luỵ. “Bán trứng có khác gì bán con của mình đâu”, “Bán như vậy rồi sau con mình chúng gặp nhau mà không biết là anh em rồi có tình cảm với nhau thì sao?”, “Bán rồi tới lúc hai vợ chồng chẳng may không có con, bạn tính thế nào?” … là 3 trong số những bình luận của cộng đồng mạng.

Chưa biết câu chuyện trên sẽ đi tiếp về đâu, cặp vợ chồng đó sẽ làm cách nào để trả nợ khoản thua cá độ kia. Tuy nhiên các ông chồng qua câu chuyện này hãy rút ra cho mình một bài học, đừng để bóng đá nói chung hay mùa World Cup nói riêng trở thành điều giết chết hạnh phúc gia đình vì “bóng ma cá độ”.

Theo Thanh Hương (Khám phá)

Leave a Reply

Or