Chồng càng chiều vợ, vợ càng xinh!

Bí quyết để các bà vợ ngày càng trở nên quyến rũ và xinh đẹp hơn không gì khác ngoài sự quan tâm chăm sóc của chồng.

Trong cuộc sống, phụ nữ sẵn sàng dành rất nhiều thời gian và tiền bạc để làm đẹp. Hơn nữa, rất nhiều phụ nữ sau khi đã lập gia đình, vì để giữ trái tim của chồng nên đã mua rất nhiều loại mỹ phẩm đắt tiền về chăm sóc sắc đẹp. Thực ra, nếu như không tìm ra nguyên do khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn thì những cố gắng đó cũng là vô ích.

Tại sao có rất nhiều phụ nữ sau khi lập gia đình ngày càng trở nên xinh đẹp mà không cần bất cứ mỹ phẩm gì? Vậy rốt cuộc có bí mật gì?

Các nhà nghiên cứu tâm lý ở Mỹ phát hiện rằng, người chồng mà tốt tính sẽ khiến cho vợ ngày càng xinh đẹp.

chieu-vo-blogtamsuvn

Nghiên cứu này cho thấy rằng, người đàn ông có suy nghĩ thoáng, không dễ nổi nóng. Thì da của người vợ sẽ sáng, mịn màng, hơn nữa gương mặt lúc nào cũng rạng rỡ. Người chồng mà lầm lì, ít nói và suy nghĩ hẹp hòi thì hầu hết vợ của họ đều bất hạnh, làn da trở nên thô ráp, dễ nổi mụn trứng cá và xuất hiện các vết nám.

Họ cũng giải thích rằng, không những người chồng tốt tính sẽ khiến cho vợ trở nên xinh đẹp hơn. Ngược lại, người vợ mà tính tình dịu dàng cũng có thể khiến chồng trở nên tự tin và nam tính hơn. Đó là bởi vì trước hôn nhân, ai cũng có những thiếu sót về mặt tình cảm, nhưng sau khi kết hôn, sự quan tâm, chăm sóc, yêu thương của cả hai dành cho nhau có thể đáp ứng những mong muốn của nhau ở một mức độ nào đó, khiến cho nửa còn lại ngày càng hoàn thiện hơn, điều đó thể hiện ở vẻ ngoài của họ, đặc biệt là sự rạng rỡ trên khuôn mặt.

Nguồn: Một Thế Giới

 

Leave a Reply

Or