Chọn nội y phù hợp với cơ thể – Cách nâng niu và yêu chiều bản thân mỗi ngày

Lựa chọn nội y phù hợp với cơ thể không chỉ giúp phái đẹp tôn dáng mà quan trọng hơn hết là góp phần bảo vệ sức khỏe, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng nét đẹp ẩn sâu.

Tuy nhiên, trên thực tế, có khoảng 80% phụ nữ vẫn đang mặc những bộ nội y không phù hợp. Bí quyết đơn giản nhất để có thể lựa chọn nội y nằm ở việc thấu hiểu đường nét cơ thể và nhu cầu của chính bản thân.

Chọn nội y phù hợp với cơ thể - Cách nâng niu và yêu chiều bản thân mỗi ngày - Ảnh 1.

Thấu hiểu cơ thể của mình chính là bước đầu tiên để giúp các nàng lựa chọn được nội y phù hợp

Nội y phù hợp với cô nàng “mũm mĩm”

Các nàng có thân hình tròn, đừng vì tự ti về cơ thể mà xuề xòa trong việc lựa chọn nội y. Vì dù với thân hình nào, mặc nội y đúng và đẹp luôn là “vũ khí” âm thầm giúp nàng có thể tôn lên được nét đẹp của cơ thể. Với dáng người tròn, các nàng nên chọn những chiếc áo ngực bản lưng lớn, mút mỏng, cup lớn giúp che phủ ngực, dây áo bản to góp phần tăng sự ổn định, nâng đỡ bầu ngực. Song song đó, các nàng cũng có thể lựa chọn quần gen bụng hoặc quần gen đùi để có độ che phủ nhiều ở hai bên đồng thời giúp cơ thể trở nên thon gọn hơn, vậy là nàng có thể thoải mái, tự tin trong mọi chuyển động rồi nhé!

Chọn nội y phù hợp với cơ thể - Cách nâng niu và yêu chiều bản thân mỗi ngày - Ảnh 2.

Những cô nàng mũm mĩm nên lựa chọn những chiếc áo lót bản lớn, mút mỏng giúp ổn định được dáng ngực và những chiếc quần gen ôm khiến cơ thể thon gọn hơn

Có một điểm các nàng cũng cần lưu ý đó là những bộ đồ lót quá chật hay bó sát sẽ làm lộ lên những vết hằn, ngấn không đẹp trên cơ thể.

Nội y cho nàng dáng tam giác

Các cô nàng có thân hình tam giác nên ưu tiên chọn những mẫu nội y giúp thu hút vào phần trên và hạn chế sự tập trung ở phần dưới. Các loại áo lót chuyên biệt với đệm nước, đệm khí sẽ tôn lên vẻ quyến rũ và gợi cảm. Riêng việc lựa chọn quần lót, các nàng nên chọn những loại quần lót cạp cao hoặc quần gen nhẹ định hình, ôm trọn mông để tạo hiệu ứng vòng 3 thon gọn hơn.

Chọn nội y phù hợp với cơ thể - Cách nâng niu và yêu chiều bản thân mỗi ngày - Ảnh 3.

Những cô nàng có dáng người hình tam giác nên lựa chọn những mẫu nội y đơn giản, tập trung vào phần trên, đặc biệt là chất liệu định hình giúp vòng 3 thon gọn hơn

Nội y phù hợp cho nàng có thân hình tam giác ngược

Ngược lại với thân hình tam giác, những cô nàng sở hữu thân hình tam giác ngược có phần vai rộng, vòng 1 quá khổ. Để mặc đẹp, các nàng hãy lựa chọn nội y ngược với thân hình tam giác ở trên. Áo lót với thiết kế áo có cup ngực che toàn bộ, giúp vòng 1 trở nên gọn gàng hơn. Với vòng 3 hơi “lép vế”, nàng có thể lựa chọn quần độn mông giúp vòng 3 đầy đặn quyến rũ và tăng thêm sự tự tin.

Nội y cho nàng có dáng người hình chữ nhật

Các cô nàng có thân hình chữ nhật thường mảnh mai và đường cong khá “khiêm tốn”, vì vậy các nàng cần lựa chọn một chiếc áo vừa vặn, có đệm mút để có thể nâng đẩy phần ngực, lựa chọn nịt bụng làm thon gọn vòng eo tạo nên một đường cong cuốn hút. Và đương nhiên trong combo không thể thiếu là một chiếc quần gen lưng vừa, nâng đẩy giúp mông các nàng đầy đặn hơn.

Chọn nội y phù hợp với cơ thể - Cách nâng niu và yêu chiều bản thân mỗi ngày - Ảnh 4.

Những cô nàng có dáng người hình chữ nhật nên lựa chọn những chiếc áo lót và quần nâng đẩy, vừa giúp tạo eo thon gọn mà cơ thể trông cũng đầy đặn hơn

Nội y phù hợp cho thân hình đồng hồ cát

Phải nói rằng, thân hình đồng hồ cát luôn là mơ ước của phái đẹp với 3 vòng cân đối, hoàn hảo. Có thể các cô nàng đều nghĩ vóc dáng này mặc bất kỳ loại nội y nào cũng được mà không cần phải tốn nhiều thời gian lựa chọn, nhưng cũng chính vì cơ thể của cô nàng đã vốn cân bằng thì cũng cần phải lựa chọn nội y đảm bảo với sự cân bằng đó. Áo lót túi nước, túi khí với ren thêu hoa tinh tế giúp bầu ngực thêm phần quyến rũ, kết hợp với quần lót đồng bộ tạo nên bộ đồ lót sexy gợi cảm dành cho nàng.

 Theo Afamily

Leave a Reply

Or