Chọn mua quần áo thu đông đáng yêu cho bé trai tại babi.vn

Những bộ quần áo thu đông cho bé trai cũng cần được lựa chọn khéo léo tạo cho bé thoải mái vận động mà vẫn vô cùng phong cách và điển trai đó nhé!

Các bé trai thường hiếu động và khá tinh nghịch nên việc chọn quần áo cho bé trai luôn làm các mẹ đau đầu.Tuy thời trang bé trai không cầu kì như bé gái nhưng không vì thế mà giảm đi sự cá tính đâu nhé! Mẹo nuôi con sẽ mách các mẹ một vài tiêu chí để chọn cho bé những mẫu HOT và khá phù hợp cho các bé trai năng đông để bé thoải mái vận động mà vẫn vô cùng điển trai!

1 Chọn quần áo thu đông cho bé trai :
Những bộ quần áo dài tay cho bé trai mùa thu đông với thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, những họa tiết tinh nghịch trên quần áo sẽ là món quà để mẹ dành tặng con trai yêu của mình trong dịp mùa thu đông năm nay. Khi chọn mua quần áo cho bé tốt nhất mẹ nên dắt bé theo hoặc có thể ướt chừng size cho rộng rãi để bé mặc được thoải mái nhé! Thời tiết chuyển mùa sang đông hơi se lạnh nên ưu tiên những bộ đồ dài tay với chất liệu vải dày để giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe của bé nhé mẹ.

bo-do-sieu-nhan-spiderman-cho-be-trai-co-non-sanh-dieu_7201

1_bo-do-sieu-nhan-spiderman-cho-be-trai-co-non-sanh-dieu_7202
Bộ đồ siêu nhân cho bé trai hình Spiderman cho bé thật tự tin khi dạo phố cùng bố mẹ
Bộ đồ siêu nhân Spiderman cho bé trai có nón sành điệu

Quần lai bo thật chắc chắn, mang lại phong cách thể thao khỏe khoắn cho bé

Quần áo dài tay thêu hình Doraemon cho bé trai

Quần áo dài tay cho bé trai  thêu Doraemon với thiết kế đáng yêu cho bé vẻ năng động và ấm áp

do-bo-tre-em-trai-tay-dai-da-ca-theu-hoa-van-mac-thu-dong._7666

Đồ bộ trẻ em trai thêu hoa văn thật dễ thương cho bé mặc ở nhà hay đi học, đi chơi

Bộ quần áo thu đông cho bé trai in hình Monkey xinh xắn

Quần áo thu đông cho bé trai với thiết kế đáng yêu cho bé vẻ năng động và ấm áp

Để bé luôn thật xinh đẹp và ấm áp, mẹ hãy mua ngay đồ bộ trẻ em trai tay dài này nhé. Đây nhất định sẽ là món quà thật ý nghĩa cho con yêu những ngày đầu thu đấy mẹ!

2 Áo len, quần jeans phong cách Hàn quốc :
Hiện nay trên thị trường quần áo bé trai rất đa đạng về kiểu dáng nên các mẹ rất dễ dàng để lựa chọn. Bên cạnh bộ quần áo dài tay hay quần áo thể thao, các mẹ có thể chọn cho bé chiếc áo len xinh xắn kết hợp với quần jeans. Phong cách mix đồ cực Hàn Quốc này cho bé sự cá tính, năng động và cực sành điệu cho con trai yêu của các mẹ đấy. Thêm cặp mắt kính với một đôi giày lười nữa là đủ để bé sành điệu trong phong cách quần áo thu đông dành cho bé trai khi đi học hay đi chơi rồi.

Áo len cho bé trai sành điệu mùa đông 2014

 

Áo len cho bé trai sành điệu mùa đông 2014
Với các bé trai các mẹ có thể mix áo len cùng sơ mi, jeans và boots thật sành điệu nhé.

Áo len cho bé trai sành điệu mùa đông 2014

3 Áo sơ mi cho bé trai phong cách và cá tính
Áo sơ mi cho bé trai thường theo xu hướng đơn giản nhưng cá tính. Những chiếc quần jeans, áo sơ mi thường không thể thiếu trong tủ đồ của bé yêu nhà bạn . Áo sơ mi thường đơn giản tôn nên sự lịch lãm cho bé trai. Khác với phong cách người lớn áo sơ mi của các chàng trai bạn sẽ thoả sức trong những hoạ tiết gam màu nam tính ,bắt mắt với chất liệu vải mềm, độ rộng vừa đủ để bé thoải mái cử động.

Sơ mi tay cộc cho bé trai năng động ngày hè somicoctay4

Sơ mi tay cộc cho bé trai năng động ngày hè somicoctay7

Kiểu áo cực thời trang, lịch lãm cho bé trai dễ kết hợp cùng quần jean, kaki.

Áo sơ mi trắng bé trai viền sọc túi sành điệu
Áo sơ mi trắng bé trai viền sọc túi sành điệu
Áo sơ mi bé trai in chữ OWEN

Với những chiếc sơ mi nhí cực đáng yêu này bạn thoả sức mix đồ cùng những chiếc jean hay quần baggy

4 Áo khoác dạ, áo len, quần jeans

Những ngày thời tiết se lạnh hãy chọn những mẫu quần áo thu đông cho bé trai vừa đảm bảo thời trang đẹp mà vẫn đảm bảo sức khỏe ấm áp cho bé yêu nhà bạn. Những chiếc áo len, áo khoác và quần jeans sẽ giữ ấm cho cơ thể bé . Áo len mặc cùng quần jeans là món đồ cơ bản nhưng kết hợp vô cùng đẹp đủ để bé khỏe khoắn rồi, song thêm một chiếc áo khoác dạ sẽ giúp bé ấm áp hơn. Không chỉ riêng người lớn, các mẹ cũng có thể chọn kiểu mix đồ này để bé đi chơi đấy nhé!

Áo len cho bé trai sành điệu mùa đông 2014

Trên đây là xu hướng thời trang thu đông 2015 cho bé yêu năm nay, các bậc cha mẹ hãy cùng ngắm nhìn và lựa chọn trang phục phù hợp đáng yêu cho bé tại babi.vn để các bé vừa ấm lại thích thú mặc đồ ấm áp hơn.

Thảo Ly

Meonuoicon.com

Leave a Reply

Or