Chọn áo tắm “chuẩn” cho mùa hè vui

Mùa hè là mùa đi biển! Vậy bạn còn ngại gì mà không chọn cho mình chiếc áo tắm để vui cùng biển xanh với nắng hè nhỉ?

Mời bạn cùng xem qua một số mẫu áo tắm cực “hot” sau đây. Hy vọng sẽ giúp bạn chọn được cho mình kiểu áo phù hợp với thân hình và sở thích của mình nhé!

1. Áo tắm peplum hiện đại

Đây là sự cách tân hoàn hảo từ áo tắm một mảnh, và cũng là sự lựa chọn thứ hai cho những ai không tự tin với vòng 2 của mình. Ngoài ra, nếu bạn có vòng 3 khiêm tốn, áo tắm peplum sẽ giúp bạn khắc phục được khuyết điểm này và còn tạo cho bạn nét tinh nghịch, năng động hơn nữa.

ngang-peblum

Mẫu thiết kế của Marc Jacobs (Ảnh: Internet)

2. Cổ điển với áo tắm một mảnh
Nếu bạn cho rằng dạng áo tắm này trông thật “quê mùa”, hoặc chỉ phù hợp với người lớn tuổi thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại.

doc-ta1

(Ảnh: Internet)

Áo tắm một mảnh ngày nay với nhiều chi tiết được cách tân, sẽ tạo cho bạn phong cách retro và quyến rũ hơn. Đồ bơi theo xu hướng retro này rất thích hợp với người có dáng đồng hồ cát nhờ thiết kế eo bó cao giúp phần bụng của bạn nhỏ nhắn, gọn gàng, đồng thời phần quần ôm sát hông và mông giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. Các họa tiết vintage như chấm bi, ca-rô cùng màu sắc hài hòa bắt mắt sẽ khiến bạn xinh đẹp và thật tự tin. Đặc biệt, những cô nàng vốn e thẹn, khép kín hay cơ thể mũm mĩm, có một chút bụng vẫn có thể chọn cho mình bộ áo tắm một mảnh theo phong cách retro này đấy.

3. Gợi cảm cùng quần bơi cạp cao
Mang phong cách cổ điển và vẻ quyến rũ từ cô nàng tóc vàng nóng bỏng Marilyn Monroe, bikini có quần bơi cạp cao sẽ giúp hoàn thiện vóc dáng của người có dáng quả lê hoặc đồng hồ cát. Tuy nhiên, nếu phần bụng bạn mũm mĩm, không được săn chắc thì đừng nên mặc dạng đồ bơi này. Bạn cũng tránh chọn phần cạp quần quá bó, vì phần mỡ thừa sẽ bị dồn lại và đùn hết ra ngoài trông rất phản cảm. Ngoài ra, nếu làn da của bạn thuộc dạng dễ bắt nắng cũng không nên mặc, vì nó sẽ tạo một vết “cắt” nửa thân khá kì cục.

tao

(Ảnh: Internet)

ngang-cao

(Ảnh: You queen)

4. Bikini ruffles

Ruffles là phong cách thời trang được tạo bởi phần vải bèo nhún nhằm tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho trang phục. Với áo tắm hai mảnh, chi tiết bèo được áp dụng cho cả áo lẫn quần. Đây là mẹo để “ăn gian” kích thước bất kì vòng nào bạn muốn, do đó bạn không nên chọn kiểu áo tắm này nếu đang mong muốn che đi những phần quá khổ của mình.

ngang-ruffles

(Ảnh: You queen)

ngang-new

Bạn gái mình dây, hay dáng người thấp bé có vòng 1, vòng 3 khiêm tốn đều có thể mặc kiểu áo bikini này. (Ảnh: Internet)

5. Đa dạng với bikini họa tiết in

Sẽ có rất nhiều màu sắc lấy cảm hứng từ đại dương, hay mẫu họa tiết giả da thú cho từng kiểu bikini để bạn lựa chọn, và đặc biệt hơn là phong cách Aztec – họa tiết lấy cảm hứng từ những hình trang trí của người Mexico, với những đường viền, hình khối cùng màu sắc bắt mắt, mang đến sự nổi bật và quyến rũ cho người mặc. Những mẫu họa tiết in lớn, nhiều màu sắc sẽ giúp bạn “ăn gian” số đo 2 vòng nhiều hơn và do đó rất thích hợp cho những cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn.

ngang4

(Ảnh: Internet)

ngang18

Bikini có họa tiết Aztec (Ảnh: Internet)

Cuối cùng, đừng quên bước chống nắng quan trọng cho làn da thật khỏe mạnh để bạn tự tin vui chơi cùng biển, bạn nhé!

Theo Kienthucgiadinh

Leave a Reply

Or