Cho con học tiếng Anh để tự tin khi vào năm học

Nếu trong dịp hè bạn chưa sắp xếp được cho bé tham gia các khóa học tiếng Anh, vẫn có thể tận dụngkhoảng thời gianđầu năm học mới để đầu tư và tạo thêm động lực học tập cho con.
Chưa muộn để “sốc” lại tinh thần học tập
Năm học mới đã bắt đầu được vài ngày, thế nhưng dường nhưviệc quay lại trường học sau ba tháng hè vui chơi thật không dễ dàng với trẻ.Trẻ càng nhỏ thì việc khởi động lại càng ì ạch. Chị Hương Ngân (Q3. TP.HCM) cho biết: “Những ngày đầu năm học mới của Bi, tôi và chồng phải thay phiên nhau gọi con dậy mỗi sáng. Vì chưa quen đà dậy sớm trở lại, hôm nào cu cậu cũng trễ, làm tôi cứ tất tả. Chưa kể, khoảng thời gian đầu năm học, cháu gần như chẳng làm bài tập về nhà, cứ đi học về là chạy ù đi chơi”.
Theo lời khuyên của các chuyên gia giáo dục, thời điểm hè không nên cho trẻ chơi hoàn toàn.Bởi hậu quả sau ba tháng ròng là trẻ sẽ rơi vào trạng thái ì ạch.Nếu không có điều kiện cho trẻ tham gia các khóa học từ đầu hè thì thời điểm đầu năm mới vẫn chưa muộn.Giai đoạn này được ví như bước chạy đà, cần khởi động kỹ để trẻ sẵn sàng cho một năm học dài phía trước.
Cho con học tiếng Anh để tự tin khi vào năm học 1
Tăng áp lực hay “cởi trói” tinh thần?
Đầu tư cho trẻ học tiếng Anh đang là xu hướng chung của các ông bố bà mẹ hiện đại. Tuy cũng là một môn học được giảng dạy trong nhà trường, nhưng tiếng Anh ở các trung tâm Anh ngữ quốc tế lại hoàn toàn khác.Tại đây, trẻ sẽ được dạy để có thể giao tiếp, ứng dụng vào thực tế. Hơn nữa, một số trung tâm Anh ngữ uy tín như Apollo luôn áp dụng các phương pháp dạy tiên tiến, giáo trình độc quyền, khuyến khích trẻ ngẩng cao đầu, tương tác với giáo viên, bạn học, “học mà chơi” nhằm giúp các em tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, hiệu quả.
Cho con học tiếng Anh để tự tin khi vào năm học 2
Bên cạnh đó, phương pháp độc quyền LETSTM – học tiếng Anh qua môn học cho phép các em học Toán, các môn khoa học xã hội, tự nhiên bằng tiếng Anh. Từ đó, tiếng Anh trở nên gần gũi, thiết thực, không khô khan như các bài học ngữ pháp, từ vựng đơn thuần tại lớp.
Ngoài ra, được biết, Apollo không chỉ dạy tiếng Anh, mà còn đưa việc luyện tập các kỹ năng cần thiết cho tương lai vào chương trình giảng dạy gồm: kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện, hợp tác và sáng tạo. Với một chương trình học thoải mái nhưng hiệu quả như vậy, phụ huynh không phải lo lắng trẻ bị áp lực hay quá tải.
Các phụ huynh quan tâm có thể đến tham gia Ngày hội thông tin“Cùng bé tựu trường, cả nhà vui hội” vào ngày 14 &15/09/2013 tại tất cả các trung tâm Apollo để có thể tìm hiểu rõ hơn về các ưu điểm của khóa học cũng như cùng con phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai thông qua buổi Hội thảo: “Chuẩn bị tương lai cho trẻ từ hôm nay” diễn ra trong ngày hội do các chuyên gia giáo dục đến từ Apollo chia sẻ.
Cho con học tiếng Anh để tự tin khi vào năm học 3
Ngày hội thông tin: Cùng bé tựu trường, cả nhà vui hội sẽ diễn ra vào 14, 15/09/2013 với nhiềuhoạt động vui nhộn cho bé và thông tin bổ ích, thiết thực cho phụ huynh. Các bé sẽ được trải nghiệm những trò chơi phát triển tiếng Anh và nhiều kỹ năng cùng bạn bè và thầy cô Apollo.
Những bé nhanh tay đăng ký học ngay trong ngày hội sẽ được nhận học bổng trị giá 500.000đ. Đối với học viên mới, đăng ký trong thời gian Back to School (từ 15/08 – 20/09) sẽ được nhận quà tặng xinh xắn gồm: ba lô, bộ quà tựu trường, bộ sách hoặc ba lô, bộ quà Junior (gồm sổ tay, bình nước, ví viết).

 

theo: afamily

Leave a Reply

Or