Cho bé yêu Giáng Sinh xinh đẹp cùng Babi

Các dãy phố, tòa nhà bắt đầu lên đèn sáng trưng, cùng nhiều cây thông to nhỏ đủ kiểu đủ màu rực rỡ, những bản thánh ca vang lên dưới trời lạnh, các nhà thờ trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết, những tấm thiệp mừng xinh đẹp, những quả châu trang trí, vòng nguyệt quế được bày bán ở mọi nơi. Những điều này báo hiệu cho gì nhỉ? Chính là Giáng Sinh đã đến rất gần rồi, chỉ còn một tháng nữa thôi các mẹ ơi !

Christmas-image-christmas-36200303-1366-1025

Giáng Sinh là mùa lễ được cho là xinh đẹp nhất năm. Mặc dù đây là lễ hội xuất phát từ phương Tây nhưng từ nhiều năm trở lại đây, cùng với môi trường hội nhập ngày càng phát triển, các nước ở phương Đông chúng ta cũng ăn mừng Giáng Sinh rất lớn. Để hòa chung niềm vui với mọi người, các mẹ đã bắt đầu trang trí tổ ấm của mình chưa? Hãy cùng bé yêu trang trí một cây thông nho nhỏ để ở góc nhà, hay sử dụng sợi dây đèn đủ màu sắc đính xung quanh viền cửa sổ, hay đơn giản hơn chỉ là gắn chiếc vòng nguyệt quế ngay cửa phòng ngủ cũng rất là có không khí đó, ngôi nhà vừa trở nên xinh xắn, lại vừa có thêm thời gian vui vẻ ở bên bé nữa.

WINDOW-DECORATIONS....12

À, nhắc tới bé yêu, các mẹ hẳn cũng có ý định sắm cho bé một bộ trang phục cực xinh để đón Giáng Sinh chứ nhỉ? Vào mùa lễ hội xinh đẹp một năm chỉ có một lần này, nếu không rinh về cho bé một bộ để ăn mừng thì sẽ thật là đáng tiếc đúng không nào? Ở Babi  có rất nhiều mẫu quần áo xinh xắn phù hợp cho bé đón Giáng Sinh, các mẹ thử liếc mắt qua ngay nhé :

set-3-cho-be-trai2579
Set đồ bộ gile cho bé trai cá tính và tiện lợi, lựa chọn hoàn hảo mang đến sự nổi bật và thanh lịch toàn diện cho con yêu vào buổi tiệc Giáng Sinh ấm cúng bên gia đình.

dam-tang-vay-ca-dinh-hot-kem-tui-xach-tay-cho-be-gai1

Chiếc đầm tầng vảy cá xinh xắn kèm thêm túi xách đáng yêu tạo bộ trang phục hoàn hảo, làm bé gái trở nên vừa xinh xắn vừa lộng lẫy để dạo phố mùa lễ hội. Bảo đảm bé cưng nhà bạn sẽ trông như một thiên thần nhỏ ban phúc vào đêm Noel.

bo-be-trai-dai-tay-in-hinh-ngua2095

Bộ quần và áo khoác thu đông cho bé trai hình xe ngựa đẹp và cá tính, tông màu đỏ trắng rất thích hợp để bé mặc đón Giáng Sinh. Chất liệu thun cotton thoáng mát mềm mại cùng khóa kéo tiện lợi như một chiếc áo khoác. Thiết kế nón liền với thân áo giúp giữ ấm tai và cổ bé vào mùa đông.

dam-nhung-cham-bi-cho-be-gai-kem-cai-toc_2714

Chiếc đầm nhung đỏ chấm bi trắng kết hợp cùng cài tóc này là một bộ trang phục vừa sang trọng vừa đáng yêu, rất thích hợp cho bé gái mặc đi tung tăng vào ngày Noel. Mọi người xung quanh sẽ phải trầm trồ thích thú vì sự dễ thương của bé nhà bạn đấy!

non-len-co-sung-hoa-tiet-hoa-tuyet2522-11

Nón len cho bé có sừng họa tiết hoa tuyết và tuần lộc, vừa giữ ấm cho bé lại vừa rất phù hợp cho mùa lễ Giáng Sinh sắp đến phải không nào? Chắc chắn bé nhà bạn sẽ thích mê chiếc nón đáng yêu này cho xem !

bo-tay-dai-co-non-cho-be-hinh-cun-puppy_0825

Đồ bộ tay dài hình cún cho bé yêu vẻ ngọt ngào, ấm áp như một chú cún bông nhưng cũng không kém phần năng động. Rất thích hợp cho bé yêu diện đi dạo phố vào đêm Giáng Sinh lạnh giá.

Babi là hệ thống cửa hàng uy tín chuyên về thời trang dành cho trẻ em với kiểu dáng đa dạng và chất liệu vải thoáng mát, không ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của các bé. Ngoài những mẫu ở trên, Babi còn rất nhiều mẫu quần áo đáng yêu khác, các mẹ có thể tới lựa trang phục cho bé đón Giáng Sinh trực tiếp tại địa chỉ : 380/9b, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3, TP.HCM hoặc để đỡ tốn thời gian hơn, các mẹ có thể tham khảo và đặt hàng trên chính trang web của Babi : babi.vn. Kể từ ngày 11/11/2015, Babi đã có dịch vụ miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 200.000đ trong TP.HCM và từ 500.000đ ở các tỉnh khác.

Cửa hàng Babi cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hay sự kiện tặng quà, giảm giá hấp dẫn cho các khách hàng yêu dấu.

Như hiện tại, Babi đang giảm giá 30% cho mặt hàng Nón bảo vệ đầu cho bé tập bò, tập đi Bảo An. Tham khảo thêm tại đây

Các mẹ hãy thường xuyên theo dõi thông tin khuyến mãi hay giảm giá của Babi trên website : babi.vn nhé, nhân dịp Giáng Sinh đang tới gần, Babi sẽ có nhiều sự kiện hấp dẫn không làm các mẹ thất vọng đâu!

Còn chần chừ gì mà không cùng Babi chuẩn bị cho bé yêu thật xinh đẹp đón Giáng Sinh nào ?

Christmas-Elements-Wreath-Vector

Nguồn : meonuoicon

Leave a Reply

Or