Cho 3 cô gái xinh đẹp thuê phòng, chủ nhà suýt ngất khi mở cửa vào nhà

Những hình ảnh được ghi lại trong một căn phòng trọ khiến ai nhìn cũng lắc đầu vì quá bẩn.

Mới đây, lại thêm một câu chuyện gái xinh ở bẩn lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Loạt ảnh chụp lại ngôi nhà trọ 3 tầng của 3 cô gái xinh đẹp trước khi chuyển đi khiến người nhìn vào phát hoảng.

Tất cả những gì 3 cô gái để lại sau khi ra đi là rác rưởi và mùi ẩm mốc. Căn phòng ngập ngụa rác với đủ các thứ đồ như xô chậu, móc quần áo, nồi niêu, vỏ hộp… Đáng sợ hơn cả là góc bếp – nơi vốn dĩ cần sạch sẽ nhất thì ba cô gái lại để cho chúng ẩm ướt, nền đất và tường mọc rêu đen ngòm.

cho 3 co gai xinh dep thue phong, chu nha suyt ngat khi mo cua vao nha - 1

cho 3 co gai xinh dep thue phong, chu nha suyt ngat khi mo cua vao nha - 2

Cận cảnh nơi ở bẩn kinh hồn của 3 cô gái.

 

Chủ nhân bài viết chia sẻ, trước khi đi, một trong ba cô gái nhắn tin nhờ anh thuê người đến dọn dẹp giúp. Anh chàng đồng ý và tìm được người với giá 800.000 đồng. Thế nhưng, cô gái nọ lại kì kèo, cho rằng dọn hết khu nhà đó chỉ mất 200.000 đồng và yêu cầu đợi cô 1 thời gian để cô đi… gom tiền trả.

Đặc biệt, cô gái còn cho rằng mình đang giúp chủ nhà gom tiền dù trước đó là người chủ động nhờ anh tìm thuê dọn dẹp.

cho 3 co gai xinh dep thue phong, chu nha suyt ngat khi mo cua vao nha - 3

“Mọi người ơi, phân định giúp em vụ này với. Em có cho 3 bạn nữ xinh đẹp thuê một ngôi nhà 3 tầng, và dưới đây là tất cả những gì các bạn ấy để lại sau khi ra đi (chi tiết trong hình ảnh). Những hình ảnh mà chỉ có trong tưởng tượng với bốc phét về ngôi nhà trong truyền thuyết thì hôm nay mới được chứng kiến tận mắt và suýt nôn.

Trước khi đi, các bạn ấy có nhờ mình tìm người dọn giúp. Mình thuê hết 800 nghìn. Cô giúp việc đến còn không muốn nhận, dọn xong nhà thì đầy 2 xe rác. Đến khi nhắn tin bảo chuyển khoản thì bạn bảo chỉ tầm 200 nghìn thôi”, chủ nhà kể.

cho 3 co gai xinh dep thue phong, chu nha suyt ngat khi mo cua vao nha - 4

Sau khi đăng tải câu chuyện nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng, đa phần mọi người đều đồng cảm với chủ nhà khi gặp phải người thuê trọ như vậy. Ngoài ra, cách ứng xử của ba cô gái sau khi chuyển đi  cũng khiến nhiều người phẫn nộ.

“Như thế này mà đi thuê phòng nhà nào cũng nói chỉ cho nữ thuê, con gái đôi khi ở còn bẩn gấp 10 lần con trai nhé các bác”, Minh Nam bình luận.

“Nhìn thôi đã buồn nôn rồi không hiểu sao 3 con ông giời này có thể ở trong đống rác đấy và sao có thể kén người ở bẩn như nhau tới vậy”, Linh Lan viết.

Theo Eva

Leave a Reply

Or