Chiêu đẻ con da trắng hồng của Lee Young Ae

Bổ sung nhiều vitamin C, A trong thai kỳ là cách mà nữ diễn viên xinh đẹp đã làm để sinh con có làn da trắng hồng.

Hình ảnh mới nhất của hai mẹ con Lee Young Ae đã khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu của cô con gái. Ngoài việc được sở hữu những nét đẹp hoàn hảo từ mẹ, con gái nữ diễn viên nổi tiếng còn có làn da trắng hồng, mịn màng khiến bất cứ bà mẹ nào cũng “phát thèm”. Tuy nhiên, dường như việc sinh con có làn da trắng hồng không phải là chuyện đơn giản, nhất là với những ông bố, bà mẹ có nước da xỉn màu.

 Chiêu đẻ con da trắng hồng của Lee Young Ae - 1

Con gái Lee Young Ae sở hữu làn da trắng hồng.

Theo các chuyên gia, một đứa trẻ được sinh ra là kết tinh hình hài của cả cha và người mẹ theo luật di truyền. Vì thế chắc chắn em bé sẽ có rất nhiều nét được sở hữu từ bố mẹ đặc biệt là những gen trội như màu da, nét đặc biệt trên khuôn mặt, vóc dáng… Tuy nhiên nếu đó là những nét đẹp thì không sao nhưng nếu bố mẹ có làn da khô ráp, chiều cao khiêm tốn thì liệu có thể cải thiện được không?

May mắn, câu trả lời là có. Ngoài 70% khả năng di truyền, mẹ vẫn còn 30% cơ hội để cải thiện những đặc điểm không đẹp của cha mẹ bằng cách thiết lập một chế độ ăn uống, tạo lối sống khoa học ngay từ trước và trong khi mang thai.

Dưới đây là cách mà các mẹ bầu nên làm để sinh con có làn da trắng hồng như con gái nữ diễn viên xinh đẹp Lee Young Ae:

Da trắng hồng

Theo chia sẻ của Lee Young Ae thì chồng cô sở hữu làn da hơi xỉn màu. Nhưng cô đã cải thiện điều này bằng cách bổ sung nhiều vitamin C ngay từ khi mang thai. Vitamin C sẽ giúp ức chế sự hình thành melanin – sắc tố gây sạm da, nám da và khiến da bé sáng màu hơn.

Những thực phẩm giàu vitamin C bao gồm: cà chua, nho, cam, súp lơ, dưa hấu, hành tây, tỏi, táo, lê… trong đó nho và táo là hai loại trái cây tốt nhất. Chị em bầu cũng nên lưu ý lựa chọn những loại trái cây tươi và rửa sạch trước khi sử dụng.

 Chiêu đẻ con da trắng hồng của Lee Young Ae - 2

Để con có làn da trắng hồng, các mẹ nên chăm chỉ ăn thực phẩm giàu vitamin C trong thai kỳ. (ảnh minh họa)

Da mịn màng

Nếu vợ chồng có làn da khô ráp, xì xì thì vẫn có thể cải thiện ở thế hệ F1 bằng cách ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin A từ khi mang thai. Vitamin A sẽ giúp bảo vệ các tế bào biểu mô, giúp làn da mỏng manh của bé thêm mịn màng.

Những thực phẩm giàu vitamin A bao gồm: gan động vật, lòng đỏ trứng, sữa, cà rốt, cà chua, rau xanh, hoa quả tươi, các loại hạt và dầu thực vật… Tuy nhiên, mẹ cần ăn cân bằng các loại thực phẩm chứ không chỉ ưu tiên vitamin A.

Cải thiện chiều cao

Một chiêu rất hay nữa giúp cải thiện thế hệ F1 của các bậc cha mẹ đó là nên cố gắng nạp nhiều vitamin D trong thai kỳ để chiều cao của con được phát triển tối đa. Vitamin D có tác dụng thúc đẩy sự phát triển xương, khiến cơ thể dài ra. Hiệu ứng khi bổ sung vitamin D là vô cùng rõ rệt vì vậy muốn con cao lớn thì ngay từ khi mang thai mẹ nên tắm nắng thường xuyên và bổ sung những thực phẩm chứa Vitamin D.

Những thực phẩm giàu vitamin D bao gồm: cá, ngũ cốc, sữa, đậu nành, trứng, nấm…

Theo khampha

Leave a Reply

Or