“Chanh” kết hợp “sô da” tuyệt phẩm điều trị ung thư hơn cả hóa trị

Tại sao chúng ta không biết về điều này? Bởi vì có những tổ chức có hiểu biết rất rõ về các thuộc tính kỳ diệu của chanh mà chúng ta không quan tâm tới. Vì vậy, từ bây giờ với việc chia sẻ bài viết này, bạn có thể giúp những người đang cần tới thông tin tuyệt vời này!

chanh-ket-hop-so-da-tuyet-pham-dieu-tri-ung-thu-hon-ca-hoa-tri

Bạn có biết đã bao nhiêu người chết trong khi bí mật này được giữ để không gây nguy hiểm cho lợi ích của các tập đoàn lớn?
Chanh đã được chứng minh là có đặc tính chống ung thư mạnh. Ngoài ra còn có nhiều đặc tính hữu ích khác. Nó có một hiệu ứng rất mạnh mẽ trên các nang và khối u. Thực vật này có thể chữa khỏi bệnh ung thư, nó đã được thử nghiệm trên tất cả các loại ung thư, và nếu bạn thêm baking soda (bột nổi làm bánh) nó sẽ tốt hơn rất nhiều, bởi vì nó giúp bình thường hóa độ pH của cơ thể.

Chanh có tác dụng chống vi khuẩn rất mạnh với một công dụng rất rộng lớn trong các hoạt động chống lại nhiễm trùng do vi khuẩn và nấm. Chanh rất hiệu quả chống lại ký sinh trùng nội bộ và sâu bên trong cơ thể, nó còn điều chỉnh huyết áp và được coi như là một loại thuốc chống trầm cảm mạnh mẽ, làm giảm căng thẳng thần kinh và khủng hoảng.
Một trong những nhà sản xuất lớn nhất của các loại thuốc đã nói rằng sau 20 xét nghiệm được tiến hành từ năm 1970 cho đến bây giờ họ đã chứng minh rằng: Chanh phá hủy các tế bào gây ung thư của 12 loại ung thư. Chanh ngăn chặn sự lây lan của các tế bào gây ung thư và có tác dụng mạnh hơn 10 000 lần so với các loại thuốc như adriamycin, hóa trị liệu và các sản phẩm có chất gây mê.
Và phát hiện thậm chí còn thú vị hơn nữa: loại thuốc điều trị với chiết xuất chanh và baking soda này chỉ phá hủy các tế bào gây ung thư mà không ảnh hưởng đến các tế bào khỏe mạnh.
Bệnh nhân nên uống nước chanh với một muỗng cà phê baking soda. Và tất nhiên, chữa bệnh này không có tác dụng phụ khủng khiếp như đặc trưng của hóa trị. Cách tốt nhất là bạn nên tự trồng cây chanh vào một chậu để chắc chắn rằng chanh của bạn là sạch hoàn toàn, không có bất kỳ hóa chất nào. Chanh sạch có hiệu quả hơn 100 lần so với chanh trồng với phân bón hóa học và phun hóa chất.

Nguồn conlatatca

Leave a Reply

Or