Chăm sóc trẻ từ những điều nhỏ nhất

Ở Nhật, dễ nhận thấy là trẻ con được mặc đẹp mọi lúc mọi nơi, dù ở nhà hay đi chơi. Vì người mẹ Nhật nói chung đều quan niệm rằng, một đứa trẻ ăn mặc gọn gàng, đẹp đẽ là một đứa trẻ được mẹ chăm sóc tốt.
Điển hình cho tâm lý này là những người mẹ theo phương pháp chăm con mới nhất Nest Building and Feeling (NBF).

Mặc đẹp cho trẻ mọi lúc mọi nơi
Chăm sóc trẻ từ những điều nhỏ nhất 1
Theo một khảo sát được tiến hành năm 2008 về Phương pháp chăm con của các bà mẹ hiện đại tại Nhật, mẹ theo phương pháp Nest Building and Feeling cẩn thận trong việc lựa chọn trang phục cho con mình và luôn mặc đẹp cho con ở mọi lúc mọi nơi. 54,1% người mẹ NBF cho biết họ rất quan tâm đến thời trang của trẻ, 44% là muốn tự mình làm điệu cho trẻ trước khi ra ngoài… Thế nên, dù là chạy chơi tung tăng trong nhà, dung dăng đi học hay nô đùa với bạn cùng lứa ở công viên, trẻ em ở Nhật lúc nào cũng xúng xính trong những bộ trang phục xinh xắn.
Các mẹ theo phương pháp này còn rất trẻ (77,3% người được hỏi có con khi chưa đến 30 tuổi), nhưng họ quan tâm đến việc mặc gì của trẻ không chỉ vì chuộng hình thức, mà vì với họ, một đứa trẻ được ăn mặc gọn gàng, tươm tất, đẹp đẽ chứng tỏ đứa bé được chăm sóc tốt và thể hiện được sự chú đáo, cẩn thận của người mẹ. Đồng thời, mặc đẹp cũng đồng nghĩa với sự vừa vặn, thoải mái, việc này sẽ giúp trẻ phát triển thể chất và tinh thần tốt hơn.
Chọn tã vừa chuẩn vừa đẹp như mẹ Nhật
Bên cạnh việc luôn cho con những bộ trang phục vừa vặn và chất lượng và thời trang nhằm góp phần cho trẻ điều kiện tốt nhất để phát triển, người mẹ Nhật cũng rất chú trọng đến việc tìm kiếm những loại tã chất lượng, có khả năng thấm hút tốt để trẻ thoải mái chơi đùa, ngủ ngon tròn giấc.
Xuất phát từ nhu cầu ấy, thị trường tã trẻ em tại Nhật khá sôi động, đa dạng về chủng loại, mẫu mã và có nhiều sáng tạo đột phá. Ở đây, mẹ có thể tìm mua những loại tã quần dành riêng cho bé trai và bé gái, với thiết kế vô cùng thời trang và dễ thương. Loại tã này do thiết kế dành riêng cho từng giới tính nên đem đến sự thoải mái cao nhất cho trẻ.
Mẹ hoàn toàn tự tin để bé trai mặc chiếc quần tã cùng một chiếc áo thun cotton tiệp màu để bé chạy chơi trong nhà mà không lo “mất thẩm mỹ” và cho bé gái diện một chiếc quần tã xinh xắn khi mặc đầm cho bé mà không lo chiếc tã thường ngày sẽ làm mất phom dáng của bộ cánh. Không những thế, mẹ cũng hoàn toàn yên tâm cho bé mặc tã cả ngày mà không lo bé sẽ bị hăm khi chọn mua loại tã được thiết kế với công nghệ đa rãnh thấm, vừa giúp nâng cao tính thấm hút, chống tràn, lại hạn chế tối đa tiếp xúc với bề mặt da.
Thương hiệu tã giấy được các mẹ Nhật ưa chuộng đó là MamyPoko. Không chỉ vì đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và phù hợp với giới tính, MamyPoko còn là lựa chọn yên tâm cho mẹ vì khả năng thấm hút tốt, chống tràn ưu việt; thiết kế giúp giảm thiểu diện tích tiếp xúc giúp giảm tình trạng hăm tã và chất liệu thân thiện với làn da nhạy cảm của bé. Không những thế, MamyPoko là thương hiệu tã giấy đến từ tập đoàn Unicharm – nhà sản xuất tã trẻ em hàng đầu Nhật Bản (theo khảo sát của Intage SRI tại Nhật Bản 01 – 12/2011). Đây chính là bí quyết mà các mẹ Nhật cho con những điều kiện tốt nhất để lớn khôn.
MamyPoko hiện đã có mặt ở Việt Nam. Đây chính là bí quyết giúp mẹ Việt vừa có thể chăm con khéo, vừa làm điệu cho trẻ mọi lúc mọi nơi.
theo:

Leave a Reply

Or