Câu chuyện lấy nước mắt hàng nghìn người của bà mẹ bị thai lưu ở tuần 40

“Mỗi khi bạn cảm thấy chán nản và muốn bỏ chạy, hãy nhớ đến câu chuyện của tôi” là câu nói Natalie đã viết trên mạng và đã được hàng nghìn người chia sẻ với nỗi đau này của cô.

Natalie Morgan là một phụ nữ 29 tuổi sống tại Florida, Mỹ có thai chết lưu trong tử cung khi được 40 tuần tuổi. Cô đã chia sẻ một loạt các hình ảnh của con gái đã mất trên Facebook.

“Mỗi khi bạn cảm thấy chán nản và muốn bỏ chạy, hãy nhớ đến câu chuyện của tôi” là câu nói Natalie đã viết trên mạng và nó đã được chia sẻ hơn 330.000 lần kể từ lần đầu đăng tải vào ngày 21 tháng 9.

thai-chet-luu

Natalie Morgan, 29 tuổi, sống tại Florida, Mỹ và cô con gái bị thai chết lưu

Natalie chia sẻ: “Con gái bé bỏng của tôi chào đời vào ngày 11 tháng 9. Tôi đi sinh vào đêm ngày 10 khi con đạp bụng đòi ra ngoài. Sau đó, tôi đã tỉnh dậy còn bé thì không”. “Khi các bác sĩ báo tin con không có nhịp tim, tôi đã không thể thở được, gào thét, ném các đồ vật… Tôi có cảm giác như mình cũng đã chết. Tôi đã bất lực và không thể thay đổi được gì cả. Tôi vẫn cho rằng mình đã luôn bảo vệ con, giữ cho con được an toàn nhất, nhưng ngược lại, chính tôi đã hại con”.

Các bác sĩ sau đó muốn gây tê ngoài màng cứng nhưng cô từ chối và giải thích: “Tôi cần sự đau đớn này vì đó chính là những gì đang diễn ra trong tim tôi”.

Sau khi sinh, Natalie đã dành khoảng 6 tiếng để ở bên con gái. Cô và chồng đã cùng chụp rất nhiều bức ảnh với con. Cô đã tắm cho con, chải tóc cho con và hôn con rất nhiều.

natalie-dang-cau-chuyen-cua-co-vao-ngay-21-thang-9-va-no-da-duoc-chia-se-lai-330000-lan
Natalie đăng câu chuyện của cô vào ngày 21 tháng 9 và nó đã được 330,000 lượt chia sẻ.


natalie-cho-biet-co-va-chong-da-o-lai-benh-vien-6-tieng-cung-con-gai-da-mat
Natalie cho biết cô và chồng đã ở lại bệnh viện 6 tiếng cùng con gái đã mất.


Hiện nay, Natalie là một người phát ngôn nhằm giúp các bậc cha mẹ nhận ra sự may mắn của họ khi con cái được sinh ra khỏe mạnh. Cô nói: “Đến một ngày nào đó, bạn sẽ có một bé con rất hay khóc chỉ vì bạn không bế bé hay chẳng vì lí do gì cả. Hãy nhớ rằng, khi bạn phải tỉnh dậy vào lúc 3h sáng vì đang có bé trong vòng tay, thì tôi, cũng tỉnh dậy lúc 3h sáng, nhưng lại không có một đứa bé nào bên mình”.

Natalie nói: “Tôi chỉ muốn nhắn nhủ rằng khi bạn có những giây phút bực mình với con, thay vì cầu xin để chúng đi ngủ và bị kiệt sức giống như bạn, hãy cố gắng tìm ra nguồn sức mạnh nhỏ nhất bên trong bạn để bước tiếp với thái độ biết ơn vô bờ khi có con ở bên”.

Bài viết này đã nhận được rất nhiều bình luận, bạn bè và người thân đã rất khâm phục và động viên bà mẹ nàyvì sự can đảm của cô.

thai-chet-luu2
Chồng của Natalie, anh Brian, đang bế con gái.

natalie-da-xam-ten-cua-con-gai-len-vai-bao-quanh-la-nhung-bong-hoag

Natalie đã xăm tên của con gái lên vai, bao quanh là những bông hoa.
thai-chet-luu5
Chiếc hũ bạc nhỏ bên trong có chứa tro của bé Eleanor.


Hai tuần sau, cô đăng một bức ảnh của một chiếc hũ bạc nhỏ chứa tro của con gái và viết: “Eleanor đã về nhà ngày hôm nay… Trái tim tôi như vỡ tan một lần nữa. Ước gì tôi cũng đã bị đốt cháy, nghiền nát, và được ở bên trong này với con”.

Natalie còn có một bé trai tên Alfie, đang ở tuổi tập đi.

dung-ra-day-se-la-anh-alfie-dang-nam-voi-em-gaid
“Đúng ra đây sẽ là ảnh Alfie đang nằm với em gái”


Tuy có nhiều người ủng hộ Natalie, nhưng cũng có nhiều người dùng Facebook khác cho rằng họ đã bị xúc phạm bởi những bức ảnh cô đăng về bé gái đã chết của mình.



Theo webtretho

Leave a Reply

Or