Cặp “tiên đồng ngọc nữ” 12 năm “quấn như sam” tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ

Có hai nguyên tắc phổ biến nhất mà cặp vợ chồng này duy trì mà khiến cho ai nhìn họ cũng phát thèm…

Lydia Sarunrat là nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng người Thái Lan. Cô nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp cùng sự nghiệp nghệ thuật sáng chói. Năm 2015, Lydia lên xe hoa cùng cùng bạn trai lâu năm Mathew Dean. Mathew cũng là nam ca sĩ kiêm diễn viên, MC nổi tiếng xứ chùa vàng. Chuyện tình cũng như đám cưới của Lydia và Mathew gây chú ý không chỉ bởi độ xứng đôi vừa lứa của cả hai khi ai cũng đẹp, giàu và tài giỏi. Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” nhận được sự yêu mến, ngưỡng mộ vô cùng lớn từ công chúng và dư luận nhờ mối tình đẹp kéo dài 10 năm trước khi về chung nhà. Đây có thể nói là điều cực kỳ hiếm có trong giới showbiz.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 1.

Vợ chồng Lydia Sarunrat – Mathew Dean

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 2.

Cặp đôi kết hôn năm 2015.

Hậu đám cưới, Lydia và Mathew tiếp tục “phát bánh gato” cho người người nhà nhà bởi từ lúc cưới đến tận bây giờ, tình cảm của hai người vẫn nồng nàn như thuở ban đầu. Cách Lydia và Mathew gìn giữ “lửa yêu”, chăm chút cho cuộc sống hôn nhân là điều mà những cặp vợ chồng trẻ có thể học tập.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 3.

12 năm yêu trong đó có 2 năm chung sống, Lydia và Mathew vẫn giữ được tình cảm như thuở ban đầu.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 4.

Có hai nguyên tắc phổ biến nhất mà cặp vợ chồng nào cũng được khuyên nếu muốn giữ gìn hôn nhân: không được lơ là việc chăm sóc ngoại hình sau kết hôn, và bằng mọi giá không được vì bất kỳ lí do gì mà từ bỏ sự nghiệp riêng. Với hai điều này, vợ chồng Lydia và Mathew duy trì rất tốt.

Đương nhiên đặc thù công việc của cặp “tiên đồng ngọc nữ” đòi hỏi lúc nào cũng phải sở hữu ngoại hình long lanh nên chuyện giữ gìn vẻ bề ngoài là điều hết sức bình thường. Nhưng việc không vì kết hôn mà hy sinh sự nghiệp lại là điều mà không phải cặp đôi nào cũng làm được, nhất là khi hai người cùng hoạt động trong cùng một môi trường nổi tiếng khắc nghiệt như showbiz. Nhiều người sẽ nghĩ rằng nếu cả hai đều tích lũy đủ tài sản sau nhiều năm lăn lộn trong showbiz thì một trong hai tập trung chăm lo cho gia đình là điều nên làm. Tuy nhiên mấu chốt ở đây không phải là tiền bạc mà là sự quyến rũ trong mắt nhau. Cách nhanh nhất để một người đã có gia đình mất đi sức hút trong mắt người bạn đời đó là nhân danh sự “hy sinh” mà chấm dứt theo đuổi đam mê của riêng mình.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 5.

Những khoảnh khắc ngọt ngào đáng ghen tỵ của hai vợ chồng thường xuyên được bắt gặp.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 6.

Ai nhìn vào cuộc sống của Lydia và Mathew cũng thấy lòng ngập tràn ngưỡng mộ. Những gì họ có trong tay quá đỗi long lanh, tuyệt vời khi vừa đẹp, vừa giàu, vừa giỏi, vừa nổi tiếng. Mọi thứ đều đẹp đẽ như vậy thì hà cớ gì mà không yêu nhau? Xin thưa rằng chính sự hoàn hảo lại là một thách thức lớn đối với hạnh phúc của cặp vợ chồng này. Có ai dám chắc khi trong tay không thiếu thứ gì, mình sẽ chung thủy tuyệt đối với người bạn đời, chưa kể đến showbiz là môi trường phức tạp, dễ khiến con người ta ngã lòng bậc nhất?

Trước vấn đề này, vợ chồng Lydia và Mathew tìm ra một giải pháp đó là mỗi người tự đặt ra cho mình một giới hạn. Là một nữ diễn viên nổi tiếng, kể từ sau khi kết hôn, Lydia cực hạn chế những vai diễn hay cảnh quay nhạy cảm. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe ảnh hạnh phúc bên chồng con. Với Mathew cũng vậy: công việc đòi hỏi anh phải có sự tương tác với bạn diễn, đồng nghiệp nữ xinh đẹp. Tuy nhiên mỗi bức ảnh chụp được Mathew và đồng nghiệp nữ đều cho thấy sự chừng mực trong hành động của nam diễn viên. Những khi đi công tác xa, Mathew đôi lúc lại chia sẻ hình ảnh vợ con, đồng thời không quên chú thích một vài dòng nói về nỗi nhớ anh dành cho hai người quan trọng nhất cuộc đời này.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 7.

Mathew cực quan tâm vợ…

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 8.

Anh là “phó nháy” riêng…

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 9.

… cũng là “fan bự” của cô.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 10.

Lydia tập gym hay yoga cũng có Mathew bên cạnh với vai trò hỗ trợ.

Một trong những bí kíp giúp những cặp đôi yêu lâu giữ gìn tình cảm nồng nàn và sự gắn bó đó là dành nhiều thời gian cho nhau. Đều là những người bận rộn nhưng cả Lydia và Mathew đều ý thức được việc phải sắp xếp công việc sao cho nó không gây ảnh hưởng đến thời gian dành cho gia đình.

Điều tuyệt vời nhất mà cặp đôi này làm được đó là họ biết cách “tranh thủ” “sợi dây kết nối” bền vững và thiêng liêng nhất mà một cặp vợ chồng có được là đứa con để hâm nóng tình cảm. Không phân chia thời gian chăm sóc cho con, cũng không phó mặc cho ông bà nội ngoại hay người giúp việc, Lydia và Mathew luôn cùng nhau chăm sóc, chơi với con. Đi sự kiện, quay quảng cáo, đi du lịch,… hầu như lúc nào công chúng cũng được thấy gia đình nhỏ 3 người của họ đoàn viên, vui vầy với ánh mắt và nụ cười hạnh phúc. Chính điều này đã giúp tình cảm vợ chồng Lydia và Mathew thêm nồng nàn.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 11.

Gia đình 3 người của Lydia và Mathew đi đâu, làm gì cũng có nhau.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 12.
Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 13.
Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 14.
Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 15.

Ngoài thời gian cho công việc, cùng chăm sóc con trai, Lydia và Mathew đôi khi cũng “trốn con” để hẹn hò riêng. Điều đáng quý nhất đó là dù bận đến đâu họ cũng cố gắng tìm ra những “khe hở” chỉ có hai người và tận hưởng khoảng thời gian dù ngắn ngủi nhưng ngọt ngào cùng nhau.

Những lời yêu thương mà điều mà các cặp đôi lâu năm có xu hướng bỏ quên nhiều nhất qua thời gian. Nhiều người cho rằng hai bên đã thuộc về nhau, tin tưởng nhau thì không còn cần đến những cách bày tỏ tình cảm đơn thuần ấy nữa. Với Lydia và Mathew thì ngược lại. Dù không phô trương, thể hiện tình cảm thái quá trước công chúng nhưng họ vẫn không quên gửi gắm lời yêu thương, trân trọng, biết ơn đến người bạn đời bất cứ khi nào có thể.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 16.

Những khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi đã bên nhau 12 năm.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 17.
Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 18.
Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 19.

Điểm mấu chốt nhất giúp Lydia và Mathew giữ mãi sự ngọt ngào dù đã yêu nhau 12 năm, chung sống 2 năm đó là cả hai đều nhận thức rõ tầm quan trọng của nửa kia, cũng như biết trân trọng những điều tuyệt vời đã cùng trải qua. Khi cả hai người đều có cùng một đích đến là xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc thì sẽ chẳng còn khó khăn nào đủ sức ngăn trở họ đạt được mong muốn ấy.

Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 20.
Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 21.
Cặp tiên đồng ngọc nữ 12 năm quấn như sam tiết lộ bí mật yêu đơn giản mà hiệu quả khó ngờ - Ảnh 22.

Ảnh: Instagram

Hừng Đông / Theo Trí Thức Trẻ

Leave a Reply

Or