Cần Thơ: Lời khai lạnh người của 2 anh em thay phiên nhau dùng vũ lực hiếp dâm cháu gái ruột suốt 2 năm

Phát hiện em trai ruột xâm hại tình dục cháu E. và thấy cháu gái không có hành vi kháng cự, nên Hùng cũng nhiều lần ép cháu gái phải quan hệ tình dục với hắn rồi cho tiền.

 

Cho tiền cháu ruột, hai anh em thay phiên nhau hãm hiếp suốt 2 năm trời?

Theo thông tin mới nhất ghi nhận được, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Tuấn Hùng (38 tuổi) và Hồ Văn Dil (27 tuổi, ngụ xã Trung Hưng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ) điều tra làm rõ về hành vi Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em.

Trước đó, VKSND TP Cần Thơ đã phê chuẩn quyết định trên. Qua quá trình điều tra ban đầu xác định, Hùng và Dil là chú ruột của bé E. (SN 2004, ở nhà liền kề 2 người chú, ngụ cùng ấp Thạnh Phú 1, xã Trung Hưng).

Cần Thơ: Lời khai lạnh người của 2 anh em thay phiên nhau dùng vũ lực hiếp dâm cháu gái ruột suốt 2 năm - Ảnh 1.

Người thân trong gia đình Hùng và Dil đều bàng hoàng khi biết được sự thật cả 2 hiếp dâm cháu E.

Từ năm 2016, lợi dụng những lúc không có người lớn ở nhà, Dil đã nhiều lần dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu E., khi đó bé gái mới 12 tuổi. Dù bị người chú ruột hãm hiếp nhưng E. còn nhỏ, lại bị uy hiếp nên không dám tố cáo chú Dil với gia đình. Thấy vậy, trong suốt 2 năm từ 2016 đến 9/2018, Dil đã liên tục hãm hiếp cháu gái của mình.

Điều đáng nói, không chỉ một mình Dil xâm hại cháu gái ruột, Hùng (anh ruột của Dil) dù phát hiện sự việc nhưng thấy cháu gái E. không phản ứng nên nãy lòng ham muốn, tìm cách xâm hại tình dục bé E.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận từ tháng 6/2018 đến tháng 9/2018, Hùng lợi dụng lúc vắng người đã nhiều lần làm “chuyện người lớn” với E. Mỗi lần quan hệ tình dục, Hùng cho E. 50.000 đồng.

Đến tháng 11/2018, do quá bức xúc, việc 2 chú ruột liên tục thay phiên nhau hãm hiếp nên E. đã bỏ nhà, đi khỏi địa phương.

Ngày 29/11, E. trở về nhà và kể lại sự việc cho cha mẹ biết. Cha mẹ  E. đến Công an huyện Cờ Đỏ trình báo vụ việc.

Sau khi tiếp nhận tố giác, Công an huyện Cờ Đỏ đã vào cuộc điều tra và xác định vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên chuyển lên Công an TP Cần Thơ giải quyết theo thẩm quyền. 

Người thân cho biết 2 anh em Hùng và Dil là người hiền lành

Trước sự việc xảy ra khi cả Hùng và Dil bị cơ quan công an bắt giữ, người dân ở ấp Thạnh Phú 1 không khỏi bàng hoàng. Cả Hùng và Dil đều đã có vợ và sinh sống tại đây một thời gian dài, người dân cho biết 2 anh em không rượu chè cờ bạc, là người hiền lành.

Trao đổi với chúng tôi, chị N. (vợ Hùng) và chị H. (vợ Dil) cho biết đến tận bây giờ, hai chị vẫn không thể nào tin được chồng của mình lại làm ra cái việc đồi bại với cháu gái E. như vậy.

Cần Thơ: Lời khai lạnh người của 2 anh em thay phiên nhau dùng vũ lực hiếp dâm cháu gái ruột suốt 2 năm - Ảnh 2.

Căn nhà của gia đình E. đã đóng cửa, đi nơi khác sinh sống sau khi xảy ra sự việc.

Riêng bà S. (mẹ của Hùng và Dil) thì chết lặng bởi theo bà trước giờ, hai đứa con trai đều hiếu thảo, chí thú lo làm ăn, không có điều gì khiến bà phải bận lòng.

Ngồi thất thần ở một góc nhà, vợ Dil không giữ được bình tỉnh, liên tục lấy tay gạt nước mắt. Chị cho biết lúc chồng chị bị cảnh sát bắt giam, chị đang mang thai ở tháng thứ 4, chị hoàn toàn sụp đổ khi rơi vào hoàn cảnh ngặt nghèo như vậy. 

 

Trong khi đó, chị N. vợ cùng Hùng thì đang nuôi 2 con nhỏ, hoản cảnh cũng rất khó khăn. Cả hai đều không biết rằng Hùng và Dil lại có thể làm ra những chuyện đồi bại như vậy với đứa cháu gái ruột của mình.

“Lúc công an bắt giam, em không biết chuyện gì, sau đó biết được thì sốc quá. Cháu E. cũng bỏ nhà đi rồi”, vợ Hùng nói.

Sau khi xảy ra vụ việc, cả gia đình cháu E. cũng đã đóng cửa đi nơi khác sinh sống.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Afamily

Leave a Reply

Or