Cẩm nang chọn sữa tốt và an toàn cho bé

Hiện nay trên thị trường tràn lan các loại sữa từ cao cấp đến trung bình, tuy nhiên dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua sữa cho bé sao cho phù hợp:

chon-sua-tre-em.jpg

 Chọn sữa cho bé

Sữa ngoại:– ABBOT: là hãng sữa cao cấp nổi tiếng nhất hiện nay của Mỹ tại Việt Nam có doanh số bán hàng mạnh nhất, các bạn nên chọn dòng sản phẩm Gold là tốt nhất chất lượng ổn định như: Similac cho bé từ o-6 tháng, Similac gain cho bé từ 6-12 tháng, Gain plus cho bé từ 1-3 tuổi. Dòng cao cấp cho trẻ biếng ăn PediaSure cho bé từ 1-10 tuổi đây là dòng sữa tốt tuy nhiên theo kinh nghiệm của tôi thì không nên cho bé uống liên tục vì trong sữa có quá nhiều chất bổ dễ gây thừa chất.Ngoài ra còn có dòng sản phẩm Similac neosure dành cho trẻ thiếu tháng tuy nhiên chỉ có thể mua ở bệnh viện Nhi đồng hay đường Nguyễn Thông vì ở ngoài ít người bán do kén người mua.

– DUMEX: là hãng sữa tương đối về giá cả lẫn chất lượng và thường được mọi người sử dụng dòng sản phẩm Dumex miễn Dịch số 1 cho bé từ 0-6 tháng, số 2 từ 6-12 tháng, số 3 1-3 tuổi, số 4 từ 4 tuổi trở lên, mọi người nên xem date vì các đại gia trữ sữa này nhiều nên hay bị hàng cận date dễ gây tiêu chảy cho bé.

– ENFA: là dòng sản phẩm tốt dành cho các gia đình trung bình trở lên của Hoa Kỳ. Enfalac cho bé từ o-6 tháng, enfapro cho bé từ 6-12 tháng, enfagrow cho bé từ 1-3 tuổi, enfakid cho trẻ từ 4 tuỗi trở lên, hãng sữa này chất lượng tương đối ổn định cho nên các bạn yên tâm.

Sữa nội:

– DIELAC: là hãng sữa bán đắt nhất hiện nay ở tất cả các độ tuổi. Stép 1 cho bé từ o-6 tháng, step2 cho bé từ 6-12 tháng, 1-2-3 cho bé từ 1-3 tuổi, 456 cho bé từ 4-6 tuổi, ngoài ra còn có dòng cao cấp Pedia cho trẻ biếng ăn là bắt chước theo hãng Abbot, tuy nhiên chất lượng cũng tốt và giá thì Việt Nam.

– Cô gái Hà Lan: là hãng có doanh số bán thứ 2 sau Vinamilk cũng có Step1 0-6 tháng, step2 6-12 tháng, 123 cho bé từ 1-3tuổi, 456 cho bé từ 4-6 tuổi ngoài ra còn có dòng cao cấp là Friso gold là dòng sản phẩm có nguyên liệu hoàn toàn nhập từ Hà Lan.

– Nuti là hãng đứng thứ 3 ở thị trường Việt Nam, chất lượng tương đối ổn định cũng có các độ tuổi giống như hai loại sữa trên.

Leave a Reply

Or