Cafe sáng: Sao yêu nhau mà vẫn làm nhau đau?

Càng yêu, càng gần gũi, thân thuộc thì càng hay làm nhau đau. Mà biết đâu cũng chính vì là yêu thương nên tổn thương càng lớn, càng sâu, càng sắc lẻm, tận cùng!

Cafe sáng: Sao yêu nhau mà vẫn làm nhau đau? 0

Có câu: Yêu nhau lắm, cắn nhau đau!

Lại có câu: Yêu cho roi cho vọt!

Kỳ lạ! Thật là kỳ lạ! Kỳ lạ đến kỳ dị!

Phải vì yêu mà nhiều lúc chẳng giữ gìn câu nói với nhau. Cáu giận là buông lời mai mỉa nhau, giận dỗi là nói câu vô tâm, bực bội là sẵng giọng tổn thương nhau!

Phải vì họ là người yêu, họ là vợ, là chồng mình rồi nên chẳng việc chi phải giữ ý? Nói cho sướng miệng!

Không chỉ trong tình yêu đâu, cả trong mối quan hệ cha mẹ- con cái nữa! Cha mẹ nhiều khi cũng thế! Và con cái nhiều khi cũng thế! Cứ làm nhau đau bởi những lời phũ miệng!

Sao nói yêu nhau mà vẫn làm nhau đau?

Càng yêu, càng gần gũi, thân thuộc thì càng hay làm nhau đau. Mà biết đâu cũng chính vì là yêu thương nên tổn thương càng lớn, càng sâu, càng sắc lẹm, tận cùng!

Hay bởi tôi thuộc týp nhạy cảm thái quá? Mà lần nào gặp những trường hợp, nghe ai đó mắng mỏ nhau là tôi lại run bắn người lên, thấy ghê rợn! Sao yêu nhau mà vẫn làm nhau đau?

Cafe sáng: Sao yêu nhau mà vẫn làm nhau đau? 1

Yêu cho roi cho vọt là thứ kinh tởm ấy! Dạy con bằng roi vọt hay nhân danh tình yêu để tha hồ vùi dập nhau đều là thứ hành xử tồi tệ cả!

Chúng ta yêu được nhau, giữ được tình yêu đã là một phúc phần mà bao người hằng mong có được kia mà? Sao yêu nhau mà vẫn làm nhau đau?

Với người dưng sao ta đối xử lịch sự thế? Bởi họ là người dưng phải không? Với người lạ sao ta giữ ý thế, dùng từ ngữ biểu cảm thế? Vì đó là người lạ phải không?

Ngày bé, tôi cũng đã nhiều lần muốn chết để bố mẹ mình nhận ra và hối tiếc vì đã nặng lời với tôi. Thật là ngốc! Nhưng có bao nhiêu người cũng như tôi, thậm ngốc, và mãi mãi đã dừng lại ở tuổi 16,17,18!

Sao yêu nhau mà vẫn làm nhau đau?

Phải chăng chúng ta cứ cần phải để mất nhau rồi thì mới nhận ra cần phải nâng niu và trân trọng nhau nhiều hơn nữa?

Cuộc đời ngắn ngủi này tình yêu tha thiết nhường kia. Sao yêu nhau mà vẫn làm nhau đau?

Theo Giadinhmoi

Leave a Reply

Or