Cách ứng xử của vợ thông minh khi chồng có “quỹ đen”

Ứng xử khi phát hiện chồng có quỹ đen là cả một nghệ thuật. Và đây là cách mà các bà vợ thông minh vẫn làm để vừa tránh mua bực vào người, thậm chí thu lợi từ quỹ này.

Bình tĩnh, không làm um lên khi biết chồng có quỹ đen

Phụ nữ thông minh hiểu rằng, ai cũng có những nhu cầu cá nhân, cũng cần có một khoản để chi tiêu cho mình khi cần thiết nên nếu phát hiện ra chồng có quỹ đen thì cũng sẽ không làm ầm lên, hay vội vàng tra khảo chồng, và suy diễn lung tung. Họ sẽ nói chuyện nhẹ nhàng, nhưng dứt khoát để xem anh ấy trả lời thế nào. Chồng thấy vợ bình tĩnh, nói chuyện lý trí, không bị cảm xúc lấn át thì nếu có ý định lập quỹ đen cho những “âm mưu” đen tối cũng sẽ chột dạ, nếu không khai hết thì cũng 70-80% sự thật. Phần còn lại, họ có thể điều tra sau.

quy-den

Phụ nữ thông minh biết “tận dụng” quỹ đen của chồng, không tra khảo, hay làm rùm beng mọi chuyện (Ảnh minh họa)

Không hỏi quá nhiều nếu đã thống nhất việc tài chính

Họ sẽ không suốt ngày đi theo chồng để hỏi về quỹ đen vì họ biết như vậy chồng mình sẽ có cảm giác khó chịu ngay chính trong căn nhà bình yên của mình. Nếu đã chấp nhận cho chồng tiếp tục duy trì quỹ riêng, họ sẽ coi như đó là một góc riêng trong cuộc sống của chồng và để anh ấy được tự do.

Biết “tận dụng” quỹ đen của chồng

Phụ nữ thông minh biết “tận dụng” quỹ đen của chồng. Nhẹ nhàng hỏi xin anh ấy mua cho thứ nọ, thứ kia, nịnh anh ấy một chút, không sớm thì muộn anh ấy sẽ mua cho họ mà thôi. Đàn ông là chúa ưa nịnh và thấy người phụ nữ của mình hạnh phúc là niềm vui của họ. Mà tiền mua những thứ ấy lấy ở đâu ra? Từ quỹ đen của anh ấy chứ đâu!

Theo Giadinhvietnam

Leave a Reply

Or