Cách Hari Won-Trấn Thành giữ gìn hạnh phúc: Không áp lực con cái tiền bạc, luôn là động lực cho nhau

Mặc dù mẹ muốn có cháu nhưng Trấn Thành chưa một lần đè nặng áp lực sinh con lên vợ vì anh hiểu cho hoàn cảnh của Hari Won.

Cựu người mẫu Xuân Lan từng chia sẻ trước truyền thông rằng chị rất ngưỡng mộ hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành: “Tôi chưa thấy cặp nào yêu nhau dễ thương như thế. Chúng tôi thỉnh thoảng đi cà phê. Hai vợ chồng cứ 10 phút lại hôn nhau một lần. Tôi hay mắng vui là hai đứa không coi sự tồn tại của chị ra gì”.

Chính người trong cuộc là Hari Won cũng luôn tự hào khi chia sẻ trên truyền hình về chồng của mình. Cuộc hôn nhân của cặp đôi quyền lực nhất nhì làng giải trí Việt bắt đầu bằng những ồn ào, chỉ trích nhưng sau 3 năm bên nhau, họ vẫn luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Bố mẹ chồng tâm lý hết nấc

Nữ diễn viên, ca sĩ Hari Won từng chia sẻ trên một chương trình truyền hình hồi tháng 8 rằng từ khi cưới nhau, vợ chồng cô sống rất đơn giản và vui vẻ. Mặc dù sống cùng bố mẹ chồng nhưng cô chưa bao giờ gặp áp lực chuyện làm dâu. Cô cho biết bố chồng là người giỏi nấu ăn và phụ trách bếp núc cho cả nhà hàng ngày. Thi thoảng khi rảnh rỗi, hai vợ chồng sẽ mời bố mẹ đi ăn nhà hàng. 

 
Hari Won cảm thấy may mắn khi có bố mẹ chồng tâm lý.
Hari Won cảm thấy may mắn khi có bố mẹ chồng tâm lý.

Hari chia sẻ cô rất thích sống trong gia đình có nhiều thành viên để tận hưởng sự ấm áp của tình thân. Hiện tại, hai vợ chồng cô chăm sóc bốn chú chó mèo và xem chúng như con cái. Đặc biệt nữ ca sĩ thường khoe video chồng chơi và chăm các con.

 
Cả hai đều có chung tình yêu với động vật.
Cả hai đều có chung tình yêu với động vật.

Trấn Thành quan tâm và không bao giờ tiếc điều gì với vợ

Trong mắt vợ, Trấn Thành là một người tử tế và phóng khoáng. Khi hẹn hò, ngày đầu tiên anh đã tặng cô túi hiệu đến nỗi khi về nhà mở quà, Hari Won còn run khi biết giá trị của nó. Và nam diễn viên vẫn giữ thói quen đó kể cả khi đã cưới nhau. Mỗi dịp gì đặc biệt, anh lại tặng vợ những món đồ hiệu. Ngược lại Hari Won cũng tạo nên bất ngờ cho chồng bằng việc tặng hoa cho anh ngày 8/3.

 
Trấn Thành hết mực cưng chiều vợ.
Trấn Thành hết mực cưng chiều vợ.

Trước khi kết hôn, Trấn Thành thừa nhận kiếm tiền nhiều và tiêu tiền cũng nhiều. Nhưng anh đã bỏ thói quen tiêu xài hoang phí từ khi lấy vợ. Nam diễn viên vui vẻ để vợ quản lý tiền bạc. Mỗi ngày, cô đưa anh 2 triệu đồng để chi tiêu. 

Mặc dù ông xã nổi tiếng và có thu nhập khủng nhưng Hari Won vẫn thích đi làm để chủ động kinh tế. Lịch làm việc bận rộn nên bất cứ khi nào thu xếp được hay dịp kỷ niệm nào đó, hai vợ chồng sẽ dắt nhau đi du lịch hoặc cùng khám phá ẩm thực khắp các ngõ ngách Sài Gòn.

Cả hai có chung sở thích ăn uống, cùng tăng cân rồi cùng ăn kiêng để giảm cân. Mỗi khi Trấn Thành livestream và bị khán giả trêu vì quá béo, nữ diễn viên lại ôm anh an ủi và nói mình thích cái bụng mỡ của chồng.

 
Hari tự hào khi có một người chồng luôn yêu thương và thấu hiểu cô.
Hari tự hào khi có một người chồng luôn yêu thương và thấu hiểu cô.

Đằng sau thành công ngày hôm nay của Hari Won là bóng dáng của Trấn Thành

Trong cuộc sống lẫn công việc, Trấn Thành luôn giúp đỡ vợ hết mình. Gần đây nhất là ca khúc It’s you Hari mới ra mắt hồi tháng 8 cũng là do Trấn Thành viết lời Việt. “Ông xã cũng là người đầu tiên góp ý cho tôi khi vào phòng thu. Trong công việc, Trấn Thành rất nghiêm túc. Mỗi lần tôi hát sai lời, anh ấy liền nhắc nhở, thậm chí phàn nàn”, cô kể. 

 
Cả hai sẽ dành thời gian rảnh để đi du lịch và bên cạnh nhau.
Cả hai sẽ dành thời gian rảnh để đi du lịch và bên cạnh nhau.

Ngược lại, Hari Won cũng là nguồn động viên tinh thần lớn cho bạn đời. Trong mắt Trấn Thành, anh chia sẻ rằng vợ là nguồn năng lượng tích cực khiến anh cảm thấy vui vẻ, yêu đời. Vì thế anh luôn cảm thấy thiếu vắng nếu đi đâu mà không có Hari bên cạnh. Cũng vì yêu vợ nên anh rất phản đối việc cô ăn mặc luộm thuộm và không quan tâm ngoại hình.

Trấn Thành luôn giành phần lựa đồ cho vợ khi đi mua sắm. Hari chỉ cần đứng trong phòng thay đồ và chờ chồng mang đồ vào cho thử. Cô cho biết thời gian đầu khá mệt mỏi với sự quan tâm và kiểm soát quá mức của chồng. Nhưng sau này Hari lại thấy thoải mái vì điều này khiến Trấn Thành vui.

 
Hari từng có thời gian bị tẩy chay, ghét bỏ nhưng chính Trấn Thành đã tình nguyện bên cạnh, chăm sóc và bảo vệ cô.
Hari từng có thời gian bị tẩy chay, ghét bỏ nhưng chính Trấn Thành đã tình nguyện bên cạnh, chăm sóc và bảo vệ cô.

Bên nhau vượt qua sóng gió dư luận

Hari Won là người Hàn gốc Việt. Cô được biết đến khi tham gia Cuộc đua kỳ thú 2013. Thời gian đó, cô đang có mối tình 9 năm đáng ngưỡng mộ với Tiến Đạt. Nhưng sau chương trình vài năm, cả hai chia tay và Hari công khai tình cảm với Trấn Thành chỉ vài tháng sau đó.

Mối tình cả Hari và Trấn Thành được công khai đầu năm 2016, vấp phải nhiều chỉ trích của khán giả. Nhiều người nói Hari giả tạo, Trấn Thành là kẻ thứ 3 và phản đối cuộc tình của họ. Thời điểm đó, khi bị khán giả quay lưng, Hari Won đã có một thời gian khủng hoảng, cô chia sẻ:

“Tôi không tưởng tượng được khán giả ghét mình đến thế. Tôi đã bị cắt và phải đền nhiều hợp đồng quảng cáo. Trấn Thành bảo tôi mất bao nhiêu, anh ấy sẽ bù lại. Tôi rất cảm kích, nhưng không muốn nhận tiền của anh ấy”.

 
Đến giờ cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt đã bên nhau 3 năm.
Đến giờ cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt đã bên nhau 3 năm.

Mặc cho sóng gió dư luận, Trấn Thành vẫn cầu hôn Hari. Điều này làm nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ vì cô chưa sẵn sàng lập gia đình. Đến lúc nam MC bày tỏ ý định tổ chức đám cưới, diễn viên hốt hoảng hỏi lại: “Tại sao phải gấp vậy, từ giờ đến đó chỉ có vài tháng mà hai đứa mình đều quá nhiều việc”. Trấn Thành chia sẻ anh sẽ lo hết, cô không phải làm gì. Trước quyết tâm của chồng, cô gật đầu đồng ý.

 
Trấn Thành là người đứng sau thành công của Hari Won.
Trấn Thành là người đứng sau thành công của Hari Won.

Đến lúc hôn nhân đã ổn định, thì vợ chồng Trấn thành đối diện với áp lực sinh con. Ngay cả mẹ Trấn Thành cũng mong muốn có cháu sớm. Thế nhưng Hari thì mặc cảm vì khó mang thai bởi từng trải qua thời gian dài điều trị ung thư tử cung. Nhưng Trấn Thành không đặt nặng áp lực lên vợ.

Anh trấn an vợ bằng câu nói trên sóng truyền hình: “Không có con ruột thì mình nhận con nuôi”. Hiện, cô giữ suy nghĩ tích cực hơn vì khi sức khỏe và tinh thần ổn định, cô mới có cơ hội làm mẹ.

Đến giờ, mặc dù vẫn chưa thoát khỏi những chỉ trích, bình luận ác ý về chuyện sống giả tạo, ngu ngốc, lợi dụng chồng, người yêu, nhưng Hari Won đã bỏ qua những lời đàm tiếu để sống tích cực hơn. “Tôi quan niệm mình tử tế, ông trời sẽ không phụ lòng người. Bây giờ tôi sống tích cực, hạn chế phụ thuộc vào cảm xúc mà người khác đem lại”, cô nói.

 
Cặp đôi rất chăm diện đồ đôi để khẳng định "chủ quyền".
Cặp đôi rất chăm diện đồ đôi để khẳng định “chủ quyền”.

Sau 3 năm bên nhau, Hari Won và Trấn Thành đã trở thành một trong những cặp đôi quyền lực nhất showbiz Việt. Họ đã trải qua những sóng gió, những chỉ trích để đến với nhau và dần được khán giả công nhận, yêu mến.

Nguồn ảnh: Internet.

Theo Ohman

 

Leave a Reply

Or