Cách chọn quần áo mùa hè cho bé

Thời tiết mùa hè nóng nực, ba mẹ cần chọn quần áo cho con chất liệu thoáng mát, màu sắc tươi sáng dễ thương để mặc chơi mặc ngủ nhé.

Việc chọn đồ cho trẻ tuy đơn giản nhưng không phải ba mẹ nào cũng biết cách chọn đâu nhé. Dưới đây là một số gợi ý quần áo cho bé mặc hè dễ thương, giá cả hợp lý dành cho gia đình mình đây ạ.

quan-ao-dep-cho-be

– Quan tâm tới chất liệu vải: Khi bạn chọn trang phục cho các bé mặc thì điều đầu tiên mẹ cần quan tâm, nhất là khi trời mua hè thường nắng nóng cả ngày lẫn đêm. Vào mùa hè thường các bé bị đổ nhiều mồ hôi, hoạt đông nhiều hơn nên những bộ quần áo phải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Nếu không sẽ khiến bé rất nóng bức và bị khó chịu khi quần áo dày cộm hoặc gò bó cơ thể trẻ.

Loại vài được ưa chuộng chọn mua quần áo trẻ em mùa hè là vải cotton hoặc vải tôn (miền Bắc thường gọi vải lanh). Những chất liệu này thường rất mềm, mát, thấm hút mồ hôi tốt mẹ không nên bỏ qua nhé.

– Màu sắc quần áo cho bé: Thông thường ba mẹ chọng đồ cho trẻ thường thích chọn những màu sắc sặc sỡ. Tuy nhiên đó là sai lầm bởi thông thường màu sắc sặc sỡ sẽ có độ tương phản với ánh mặt trời, cho nên khi mặc trẻ sẽ cảm thấy nóng nực và khó chịu hơn bình thường. Chính vì vậy mẹ nên chọn những gam màu tươi sáng mà vẫn nhẹ nhàng như màu trắng, hồng nhẹ, vàng nhẹ, xanh…sẽ tạo cảm giác dịu mát và dễ chịu hơn.

Một lưu ý khi phối đồ cho con mẹ cũng nên có cách phối hợp lý. Nếu bé có những món đồ màu sắc sặc sỡ thì mẹ nên phối theo sự đối chọi, ví dụ như vàng – trắng, đen – trắng, đỏ – đen… Sẽ tạo cảm giác đối lập và cân bằng về màu sắc. Mẹ không nên phối 2 tông màu sặc sỡ với nhau khiến cho cả người mặc và người nhìn thấy nóng bức.

– Kích thước quần áo:  Tốt nhất nên chọn quần áo rộng rãi thoáng mát giúp lưu thông máu tốt, không cảm thấy nóng bức khó chịu. Mẹ hãy cất những bộ quần áo ôm gò bó khiến bé khó chịu đi nhé.

– Quần short và áo cộc là sự lựa chọn tốt nhất cho bé. Sự kết hợp bộ đồ này tạo nên sự năng động khỏe khoắn cho các bé trong mùa hè. Bé cảm thấy thoải mái chạy nhảy, vui đùa không bị vướng víu. Quan trọng là nó đem đến sự mát mẻ cho bé khi vui chơi.

Ngoài việc lựa chọn trang phục mùa hè cho bé thì mẹ nên kết hợp chọn thêm cho bé những phụ kiện khác như mũ, áo đi nắng, kính mắt. Mỗi khi bé ra ngoài hoặc đi chơi, thì mẹ nên mang cho bé những vật dụng này để bảo vệ bé khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Ba mẹ đang tìm mua quần áo mùa hè cho bé trai bé gái ? Babi.vn là điểm đến lý tưởng cho nhiều bậc cha mẹ bởi mẫu mã quần áo cho bé đa dạng, hàng mới về liên tục, chất liệu chọn lọc ưu tiên thoáng mát và an toàn làn da của trẻ.

Xem thêm nhiều thông tin hơn bằng cách click vào đây: https://babi.vn – Hotline 1900 5454 77 sẽ giúp mẹ giải đáp tất cả mọi thắc mắc của ba mẹ.

Mời ba mẹ tham khảo vài mẫu quần áo mùa hè cho bé tại Babi.vn đang bán ạ:

quan-ao-he

361366-1

361365-1

311469-1

311478-6

Untitled-11

Leave a Reply

Or