Cách chọn đồ bơi bé gái – Những điều mẹ cần lưu ý

Đồ bơi cho bé gái mùa hè – những điều mẹ cần lưu ý khi mua sản phẩm cho bé!

Chào hè, đây là thời điểm tuyệt vời để gia đình bạn cùng bé đến với những điểm thư giãn lý tưởng . Mùa hè đến cũng là lúc cho các bé thoải thích chơi đùa, tung tăng dưới nước.Vậy mẹ chọn được áo bơi cho bé chưa? Dưới đây Meonuoicon.com sẽ mách mẹ những cách chọn đồ bơi cho bé vừa ý và hợp thời trang nhé!

Kiểu dáng thiết kế

image01
Thời trang đồ bơi bé gái xinh xắn, đáng yêu

Dạo sơ qua ,trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu đồ bơi dành cho bé gái. Mẫu mã đa dạng với các loại họa tiết trang trí bắt mắt như chấm bi, kẻ sọc, hay in hình trái dâu…Thiết kế 1 mảnh hoặc 2 mảnh .

Nếu mẹ đang có kế hoạch cho bé đi bơi hay đi biển để tân hưởng mùa hè thì hãy chọn những bộ đồ bơi màu sắc tươi tắn cho bé thỏa sức vẫy vùng trong làn nước trong xanh mát rượi của mùa hè.Các mẹ lưu ý khi chọn mua trang phục bơi , quan trọng nhất là chất liệu vải tốt, có độ co giãn để khi bé mặc vô cảm thấy thoải mái,dễ chịu .Da bé vốn mỏng và nhạy cảm hơn da của người lớn , vì vậy để tránh bị bỏng nắng làm tổn thương da bé, mẹ nên lựa chọn mẫu đồ bơi 1 mảnh cho bé gái .Trong trường hợp có những mẫu đồ bơi 2 mảnh quá dễ thương, mẹ nên chọn loại có nhiều vải để bảo vệ làn da của bé.

do-boi-be-gai
Đồ bơi cho bé gái nhiều màu sắc bắt mắt đáng yêu cho các mẹ lựa chọn

Độ vừa vặn với cơ thể bé :

Bên cạnh thiết kề đẹp mắt, sự vừa vẹn cũng là một điều mẹ cần quan tâm. Tốt nhất mẹ có thể lựa mua đồ bơi vừa vẹn với cơ thể bé, không quá chật hay quá rộng.Nếu chật quá sẽ ấn lằn vào người làm bé khó chịu, còn rộng quá sẽ dễ bị chùng và tuột.Các bậc cha mẹ thường có xu hướng mua đồ lớn hơn size bình thường vì để trừ hao bé lớn nhanh, nhưng riêng với đồ bơi không nên áp dụng các này.Bộ đồ bơi bé gái rộng khi xuống nước sẽ dễ bị tuột và làm cho bé vướng víu khó di chuyển dưới nước.Tốt hơn khi đi mua mẹ có thể cung cấp chiều cao và cân nặng của bé cho cửa hàng,hay có thể dắt bé theo. Cho bé măc thử đồ , mẹ kiểm tra khi măc xem bé đưa tay lên trên đầu và đứng lên ngồi xuống có dễ dàng không?Băng cách này sẽ chọn cho bé một bộ đồ bơi vừa ý nhất.

do-boi-cho-be
Thời trang tắm biển cho bé gái với những mẫu mốt nhất cực xinh

Ngoài ra , trên thị trường hiện nay đã cung cấp nhiều mẫu đồ bơi cho bé gái chống tia cực tím,mẹ có thể tìm hiểu thêm các trang phục có khả năng chống nắng tốt để sắm cho con..

Phụ kiện đồ bơi cho bé:

Khi đi bơi, ngoài việc mang theo bộ đồ bơii đẹp,bé còn cần những phụ kiện để đảm bảo an toàn khi xuống nước như: kem chống nắng, mắt kính, mũ bơi, phao tay nhỏ và áo phao.Bố mẹ nên chọn loại kem chống nắng dnah2 riêng cho bé và kính mát chất lương cao để bảo vệ mắt bé.Một phao tay nhỏ và áo phao là phụ kiện không thể thiếu trong khi bơi để  giữ bé luôn nổi trong nước.

image03
Những phụ kiện xuống nước không thể thiếu dành cho bé

Với những thông tin Meonuoicon.com chia sẻ ở trên, hi vọng mẹ sẽ chọn mua được những bộ đồ bơi đáng yêu cho bé gái trong mùa hè này.

Meonuoicon.com

Leave a Reply

Or