Bộ sưu tập quần áo bé gái 2 tuổi đẹp cho năm 2014

Chọn quần áo cho bé gái 2 tuổi không khó như các mẹ nghĩ, chỉ cần các mẹ tinh ý một chút và chọn những bộ đồ vừa vặn, phù hợp với dáng vóc của bé.

Mùa hè đã đi qua và mùa thu bắt đầu đến, những ga màu nhẹ nhàng ấm áp sẽ giúp bé xinh của bạn đã yêu nay lại càng yêu hơn. Sau đây Meonuoicon.com xin giới thiệu các mẹ BST quần áo cực đẹp cho bé gái lên 2, giá lại vừa túi tiền.

Đầm suông cổ trụ họa tiết phối sọc cho bé gái – Gía 89.000 đồng

image02
Đầm suông cổ trụ họa tiết phối sọc cho bé gái phù hợp cho bé gái cá tính.

Thị trường quần áo, váy đầm cho bé gái 2 tuổi năm nay rất nhiều mẫu mã đa dạng. Đầm suông cổ trụ họa tiết phối sọc cho bé gái – Đây là dạng đầm suông dễ thương cho bé được phối màu nổi bật, sọc ngang cá tính và thời trang. Gía chỉ 89.000 đồng cho chiếc đầm cực đẹp cho bé gái mùa này..

Đầm thun dây yếm cho bé gái họa tiết hình trái dâu – Gía 129.000 đồng

image01
Kiểu dáng dây yếm họa tiết trái dâu này các bé gái rất thích

Những chiếc đầm thun dây yếm cực yêu và nữ tính này đã chiếm vị trí đầu tiên trong sự lựa chọn của các bậc phụ huynh khó tính khi chọn quần áo cho bé gái 2 tuổi để mặc nhà hoặc dạo phố cùng bố mẹ. Với họa tiết hình trái dâu ngọt ngào, xòe nhẹ trông bé càng xinh và nổi bật hơn. Gía chỉ tốt 129.000 đồng.

Áo sơ mi cổ đứng cho bé gái – Gía 115.000 đồng

image05
Sự kết hợp lạ mắt với cổ đứng, tay cách điệu duyên dáng và kín đáo cho bé.

Áo sơ mi cổ đứng cho bé gái của Zara – Đây là kiểu áo dành cho bé gái cực dễ thương mẹ đừng bỏ qua khi chọn quần áo đi học cho bé gái 2 tuổi của mình nhé. Sự kết hợp lạ mắt với cổ đứng, tay cách điệu duyên dáng và kín đáo cho bé . Gía rất phải chăng, không quá đắt như các mẹ nghĩ chỉ 115.000 đồng.

Quần denim lửng cho bé gái hình mèo phối da – Gía 135.000 đồng

image03
Xu hướng những chiếc quần denim phối da đang là xu hướng rất thịnh hành và được các mẹ yêu thích.

Quần denim lửng cho bé gái hình mèo phối da cá tính, năng động. Màu xanh của denim là tông màu dễ phối đồ cho các bé gái 2 tuổi khi chọn quần áo. Xu hướng những chiếc quần denim phối da đang là xu hướng rất thịnh hành và được các mẹ yêu thích. Hãy tranh thủ tìm cho bé nhà mình một chiếc quần cực xinh và độc đáo thế này mẹ nhé. Chỉ có 135.000 đồng cho sự lựa chọn này.

Áo thun lai bầu đính bông trước ngực cho bé – Gía 75.000 đồng

image04
Trông bé sẽ rất cuốn hút với kiểu áo lai bầu, đính bông cực xinh này.

Những chiếc áo kiểu, quần kiểu cho bé gái 2 tuổi của Zara đơn giản, dễ thương mẹ nên chọn kết hơp cho bé đi chơi, du lịch cùng gia đình. Nên kết hợp chiếc áo này cùng quần short hoặc vấy hình chữ A sẽ rất xinh nhé. Gía chỉ 75.000 đồng.

Đồ bộ thun cho bé gái họa tiết cài tóc Mickey – Gía 95.000 đồng

image06
Bé có thể mặc nhà, đi học hay đi dạo phố cùng gia đình

Đồ bộ thun cho bé gái họa tiết cài tóc Mickey được giới thiệu lần này cực xinh yêu, chất đẹp. Mẫu quần áo này đang được các mẹ quan tâm khi chọn đồ cho bé gái 2 tuổi, bé có thể mặc nhà, đi học hay đi chơi cùng gia đình. Gía 95.000 đồng, các mẹ nhanh tìm mua nhé!

Đồ bộ ren cổ yếm thêu hoa cho bé gái – Gía 159.000 đồng

image00
Kiểu đồ bộ này cực dễ thương mẹ đừng bỏ qua cho mẫu nhí của mình nhé.

Đồ bộ ren cổ yếm thêu hoa cho bé gái với kiểu dáng lạ mắt, với chất liệu ren cao cấp, vải lót cotton luôn mang đến cảm giác thoải mái cho bé. Khi chọn lựa mua quần áo cho bé gái 2 tuổi mẹ đừng bỏ qua bộ đồ dễ thương thế này nhé. Gia 159.000 đồng, chất cực đẹp cho các bé.

Trên đây là một số mẫu quần áo mà Mẹo Nuôi Con đã tổng hợp được từ Babi.vn – Babi cung cấp các mặt hàng thời trang như quần áo bé gái, giày dép, đồ chơi, đồ dùng cho bé,… đẹp, rẻ và uy tín. Đây là một nơi mua sắm tuyệt vời cho các mẹ đang có con ở mọi độ tuổi.

Meonuoicon.com

Leave a Reply

Or