Bộ ảnh đẹp như cổ tích của mẹ 9X và con gái 3 tuổi

Bộ ảnh kỷ niệm của bà mẹ 9X Hoài Thương và cô con gái nhỏ có cái tên đáng yêu Sam Sam chiếm cảm tình người xem bởi nét đẹp tinh khôi và dung dị.

Profile:
Mẹ: Lỗ Hoài Thương, 23 tuổi, đam mê chụp ảnh và cực kỳ yêu con.
Con gái: Vũ Diệp Tú Anh (Sam Sam), 3 tuổi, đáng yêu, hồn nhiên và thích chụp ảnh.
Với mục đích lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của con gái khi ở tuổi mới, bà mẹ 9X Hoài Thương đã quyết định sẽ thực hiện một bộ ảnh thật đặc biệt bên “công chúa nhỏ”. Trong trang phục màu trắng tinh khôi, hai mẹ con Hoài Thương – Sam Sam hồn nhiên nô đùa trên thảm cỏ xanh mát và không gian khoáng đạt của thiên nhiên. Trong đó, nổi bật nhất là biểu cảm dễ thương của cô bé 3 tuổi có đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, đặc biệt hiếu động khi ở bên mẹ.
Theo chia sẻ của Hoài Thương, bộ ảnh được chuẩn bị và thực hiện tương đối đơn giản và không quá cầu kỳ về cả trang phục lẫn ý tưởng. Bối cảnh cũng khá giản dị để làm nổi bật được khoảnh khắc ấn tượng của hai nhân vật chính. “Hai mẹ con chụp tại một bãi cỏ phía trước một khách sạn ở khu du lịch Bãi Cháy – Quảng Ninh, khá nhanh chóng chỉ trong khoảng một giờ đồng hồ. Hôm chụp ảnh, hai mẹ con có mặt từ sớm để trang điểm, mặc đồ rồi cùng ekip đến địa điểm chụp. Cả mẹ và bé đều rất háo hức, mẹ còn cẩn thận dạy con nói từ Kim Chi để cười cho xinh. Nhớ nhất là hôm trước Sam bị sốt, đến tận lúc mẹ trang điểm xong, chụp được 15 phút, con lại sốt trở lại nên mình khá lo lắng. Nhưng may mắn là vì con thích chụp ảnh nên cuối cùng hai mẹ con vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ”, bà mẹ trẻ đến từ Quảng Ninh hào hứng tâm sự.
mẹ và con gái

Sam Sam, 3 tuổi và mẹ Hoài Thương, 23 tuổi

Nhắc tới “người bạn diễn” đặc biệt của mình, Hoài Thương cho biết Sam Sam là cô con gái đầu lòng của mình, hai mẹ con có nhiều sở thích giống nhau, trong đó chụp ảnh là niềm đam mê chung. “Sam Sam ở nhà rất ngoan, thích chơi các trò chơi trên Ipad và siêu nhân. Dù mới 3 tuổi thôi nhưng con đã tỏ ra cực kỳ thích thú mỗi khi đứng trước ống kính máy ảnh, trên facebook của mẹ lúc nào cũng đầy ắp ảnh chụp con qua các thời kỳ”, bà mẹ yêu con vui vẻ chia sẻ về cô con gái “rượu”.
Thông qua bộ ảnh này, Hoài Thương mong muốn cô con gái yêu quý sẽ cảm nhận được tình yêu và mong đợi của bố mẹ dành cho con để Sam Sam hiểu rằng dù cuộc sống phía trước có gian nan ra sao, vẫn luôn có vòng tay bố mẹ ở đằng sau che chở. “Mình muốn gửi gắm đến con một điều rằng: mẹ luôn cầu mong cho con khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, vâng lời ông bà cha mẹ. Bố mẹ lúc nào cũng bên con và muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con gái bé bỏng”, bà mẹ 9X hạnh phúc bày tỏ.
Chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp như cổ tích của bà mẹ 9X Hoài Thương bên công chúa nhỏ Sam Sam:
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
mẹ và con gái
(Ảnh: Tip December)

Leave a Reply

Or