Bí quyết “vượt cạn” thành công

Bí quyết

  • Hãy tập vận động nhẹ nhàng từ những ngày đầu bạn nhé. Tham gia các lớp yoga dành riêng cho phụ nữ mang thai, đi dạo hàng ngày, leo cầu thang hay đi bộ chậm rãi sẽ giúp làm dịu những cơn đau, căng thẳng về mặt cảm xúc do thay đổi hormone gây ra.

 

  • Trong giai đoạn mang thai bạn sẽ không thể tránh khỏi những cảm xúc hoang mang, lo lắng. Cũng dễ hiểu thôi bạn ạ, làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của phụ nữ nên bạn sẽ cần chăm bé từ miếng ăn giấc ngủ cho đến khi bé lớn đi học và rồi gả chồng sinh con…Nói vậy để bạn thấy rằng hành trình tuy dài nhưng sẽ có rất vô số điều kỳ diệu đang đón chờ phía trước. Hãy dũng cảm lên, bạn chắc chắn làm được! Hãy tìm hiểu các kỹ năng thư giãn, thiền định đều đặn, suy nghĩ tích cực và sự ủng hộ của người bạn đời, người thân và bạn bè để đẩy lùi những cảm giác tiêu cực bạn nhé.

 

  • Hãy đảm bảo dinh dưỡng đúng và đủ. Các loại chất béo và protein động vật giúp những cơn co thắt dạ con mạnh mẽ và hiệu quả hơn bởi vì chúng chứa các axit amin quan trọng, giúp làm săn chắc các khối cơ. Magiê, kali, lưu huỳnh, clo và natri đặc biệt hiệu quả trong việc giảm đau đớn và mệt mỏi quá mức khi các cơn co thắt xuất hiện. Các vi chất trong thịt, các sản phẩm từ sữa giàu chất béo, rau, quả, hạt, các loại nước trái cây mới vắt, muối biển và mật đường đều rất cần thiết cho bà bầu trước khi lâm bồn. Để nhanh hồi phục và có sức lực trong suốt thời gian chuyển dạ, nước uống chứa các chất điện giải dưới dạng bột khoáng và nước ép từ cam tươi được xem là tốt nhất.

 

  • Tìm nơi sinh đáng tin cậy: có những bác sĩ hoặc nữ hộ sinh bạn cảm thấy dễ chịu đặc biệt khi trò chuyện và được tư vấn. Hãy giữ lại mối liên hệ và đừng ngại nhờ họ giúp đỡ khi bạn chuyển dạ.

 

  • Đàn ông đi biển có đôi, đàn bàn “vượt cạn”…đừng đi một mình. Hãy đi với chồng, mẹ hoặc những người thân thiết để tiếp thêm sức mạnh bạn nhé. Chỉ cần những câu nói động viên hay cái năm tay thật chặt, bạn sẽ thấy “vượt cạn” sẽ không quá khó như bạn nghĩ.

Nguồn : dutchlady.com

Leave a Reply

Or