Bí quyết tăng khả năng sinh con gái

Nếu áp dụng một số phương pháp sau thì có thể xác suất sinh con gái sẽ tăng khá cao.

Ăn nhiều thực phẩm chứa nhiều canxi như sữa, phô mai, sữa chua, đậu phụ, rau bina, bột yến mạch và magie như các loại ngũ cốc, các loại đậu, thực phẩm màu xanh lá.

Tránh những thực phẩm giàu kali và natri như: Cá, quả ô liu, xúc xích, khoai tây, pho mát, bánh mì, đồ ngọt.

Nên ăn nhiều trái cây, yaourt, uống nhiều sữa…giúp gia tăng acid, tạo môi trường thích hợp cho sự tồn tại của tinh trùng X.

Hấp thụ ít calorie. Các chuyên gia của Đại học Exeter (Anh) phát hiện phụ nữ hấp thụ ít calorie trong thời điểm thụ thai có khuynh hướng đậu thai con gái cao hơn rất nhiều. Như vậy vào thời điểm quan trọng, các mẹ nên hy sinh bớt một số phần ăn có nhiều calorie nhé.

Giao hợp 2 ngày trước khi rụng trứng: trước khi rụng trứng độ axit trong âm đạo rất mạnh, tỷ lệ tinh trùng Y còn sống đến ngày rụng trứng rất thấp, vì thế cơ hội tinh trùng X thụ tinh càng cao.

Trong vòng một tuần sau khi thụ tinh phải kiêng không quan hệ tình dục. Nếu tiến hành giao hợp 2 -3 ngày trước khi rụng trứng mà chưa thụ tinh được thì khi giao hợp vào ngày rụng trứng sẽ tạo điều kiện cho tinh trùng Y hoạt động mạnh và nhanh. Vì vậy phải kiêng không quan hệ trong vòng một tuần.

Tư thế khi 2 vợ chồng quan hệ. Do tinh trùng Y bơi nhanh hơn X, nên trong chuyện vợ chồng các mẹ nên tránh những tư thế có thể khiến tinh trùng Y rút ngắn thời gian bơi đến trứng nhất.

Trong lúc quan hệ, bạn nên để chồng nằm trên, tinh trùng Y khỏe, bơi nhanh nhưng mau chết sẽ không kịp vào tới trứng, còn tinh trùng X yếu nhưng sống lâu hơn tinh trùng Y, sẽ trụ được tới lúc gặp trứng. Đồng thời, môi trường âm đạo axit trong âm đạo sẽ tiêu diệt bớt tinh trùng Y trước khi đi vào trứng. Nên khả năng cao tinh trùng X sẽ gặp trứng và chị em sẽ có được bé gái.

Theo Kiến thức

2 thoughts on “Bí quyết tăng khả năng sinh con gái

Leave a Reply

Or