Bí quyết làm đẹp sau sinh với nghệ tại nhà.

Làm đẹp sau sinh với nghệ là phương pháp dân gian giúp chị em sớm lấy lại làn da trắng hồng. Sau khi sinh là thời kỳ đổi máu thay da, nếu biết cách chăm sóc hiệu quả sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và làn da trắng hồng như da em bé. Làm đẹp làn da với nghệ là phương pháp đơn giản, an toàn và không tồn nhiều thời gian.

Theo nghiên cứu ,tinh bột nghệ hút được khí ẩm cũng như hoạt huyết cao, giảm tính axit ăn mòn da, giúp trắng hồng toàn thân, giảm mệt mỏi,giúp phục hồi sức khỏe từ bên trong cho sản phụ sau khi sinh.

lam dep sau sinh voi nghe 2
Làm đẹp với nghệ rất rẻ và hiệu quả.

Da mặt sáng hồng với mặt nạ nghệ + sữa tươi

Bí quyết làm đẹp sau sinh này khá đơn giản, chỉ cần dùng bột nghệ (hoặc nghệ tươi giả mịn) trộn chung với sữa tươi không đường đắp lên mặt khoảng để 20 phút, sau đó rửa lại bắng nước ấm. Bạn nên chọn loại sữa tươi không đường vừa tốt hơn cho da mặt vừa tẩy được màu vàng của nghệ. Sau đó bạn muốn loại bỏ màu vàng của mặt nạ nghệ bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau qua là hết. Công thức mặt nạ sẽ làm vết nám da, sạm da và vết thâm do mụn mờ dần .Chỉ cần đắp 3 lần mỗi tuần bạn sẽ hiệu quả rõ rệt nhanh chóng có làn da trắng hồng như da em bé.

Dưỡng thể với nghệ + dầu dừa

Với những vùng da bị rạn ở ngực, mông, đùi, bạn dùng hỗn hợp nghệ + dầu dừa để massage lên cơ thể. Các mẹ chỉ cần trộn bột nghệ với dầu dừa thành hỗn hợp bột nhão, sau đó đắp lên da trước khi tắm khoảng 15 phút. Những dưỡng chất có trong nghệ và dầu dừa sẽ ngấm sâu trong da để bổ sung độ ẩm và dưỡng chất giúp da đàn hồi và sớm hết rạn.  Các mẹ cũng có thể áp dụng cách này trong thời gian mang thai để ngăn ngừa rạn da đấy.

lam-dep-bang-nghe-tuoi1
Làm đẹp làn da sau sinh với nghệ là phương pháp đơn giản, an toàn và hiệu quả.

Eo thon với rượu gừng nghệ :

Sau sinh, có được thân hình chuẩn eo thon, da trắng hồng tự nhiên như thời con gái là niềm mơ ước của các chị em phụ nữ. Vậy trước khi sinh khoảng 2 tháng, chị em có thể làm chuẩn bị một hủ rượu gừng với nghệ để dùng làm đẹp da sau sinh . Với vùng da bị rạn, bạn dùng rượu gừng nghệ đã ngâm từ trước để massage. Hỗn hợp rượu gừng nghệ có tính nóng giúp tiêu mỡ bụng và làm săn chắc làn da. Dùng hỗn hợp này massage cơ thể hằng ngày trong vòng 3 tháng sẽ thấy hiệu quả không ngờ đấy .

Với mỹ phẩm giá rẻ từ nghệ, giờ đây các mẹ lại tự tin với vóc dáng cực thon gọn là làn da trắng hồng. Bây giờ thì các mẹ đã thực sự cảm nhận được vẻ đẹp của “gái một con”? Các mẹ hãy thử nhé, những cách này áp dụng cả được với mẹ đang mang bầu đấy ạ.

Thảo Ly

Meonuoicon.com

29 thoughts on “Bí quyết làm đẹp sau sinh với nghệ tại nhà.

Leave a Reply

Or